Bạn cần biết

Bàn ăn thông minh Phê Decor: Lựa chọn số 1 cho mọi gia đình

P.V 26/09/2024 13:25

(PR) - Bộ sưu tập bàn ăn thông minh của Phê Decor “đốn tim” khách hàng bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được bộ bàn ăn phù hợp với phong cách nội thất của ngôi nhà. Đây là giải pháp giúp gia chủ nâng tầm không gian sống.

Bàn ăn thông minh “lên ngôi” trong xu hướng tiêu dùng mới

Cùng với sự phát triển của khoa học, công nghệ, ngành nội thất tại Việt Nam có xu hướng chuyển mình mạnh mẽ. Trong đó, các món đồ nội thất thông minh ngày càng được ưa chuộng sử dụng để mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Bàn ăn thông minh không nằm ngoài xu thế đó. Đây là loại bàn được tích hợp nhiều tiện ích như: có thể nâng hạ độ cao bàn, gấp gọn khi không cần sử dụng, có bánh xe để di chuyển, có thể mở rộng hoặc thu gọn bề mặt, tích hợp ngăn kéo hoặc tủ lưu trữ đồ, tích hợp bàn đảo, tích hợp công nghệ thông minh,...

Hiện nay, rất nhiều gia đình, nhất là các gia đình ở thành phố thường có không gian sống chật chội. Bởi vậy các món đồ nội thất đa năng như bàn ăn thông minh luôn là lựa chọn tối ưu. Sản phẩm không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà còn giúp tiết kiệm không gian sống một cách hiệu quả. Đây là giải pháp lý tưởng cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ và trở thành tiêu chuẩn của lối sống thời thượng.

441-202409261324061.jpg
Bàn ăn thông minh ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn

Bàn ăn thông minh Phê Decor chinh phục người tiêu dùng Việt

Với 8 năm hoạt động trên thị trường nội thất thông minh, Phê Decor luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Hiện đơn vị cung cấp ra thị trường đa dạng các loại bàn ăn thông minh với thiết kế và tính năng vượt trội như: Bàn ăn kéo dài, bàn ăn gấp gọn, bàn ăn tích hợp bàn đảo, bàn ăn mặt đá, bàn ăn cao cấp,....Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ tối giản, hiện đại cho đến phong cách tân cổ điển sang trọng.

441-202409261324062.jpg
Phê Decor cung cấp đa dạng các loại bàn ăn đa năng

Được biết, bộ sưu tập bàn ăn thông minh Phê Decor được làm từ các chất liệu cao cấp như đá, gỗ tự nhiên, kính cường lực, kim loại,...Đây đều là những chất liệu có độ bền cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Đơn vị ưu tiên sử dụng các gam màu sáng, gam màu trung tính để dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Đáng chú ý, một số mẫu bàn ăn của Phê Decor còn được tích hợp công nghệ thông minh, hệ thống âm thanh và chiếu sáng. Nhiều sản phẩm còn được trang bị thêm ngăn kéo, hộc lưu trữ gọn gàng, ngăn nắp, giúp tối ưu diện tích không gian. Với đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu, người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được bộ bàn ăn thông minh phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.

441-202409261324063.jpg
Bàn ăn của Phê Decor đa dạng về kích thước, màu sắc, kiểu dáng

Phê Decor - Thương hiệu nội thất uy tín trên thị trường

Được ví như “trái tim” của phòng bếp nên việc lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp được các gia đình rất quan tâm. Những năm gần đây, thị trường nội thất thông minh tại Việt Nam chứng kiến sự ra đời của nhiều thương hiệu, trong đó Phê Decor là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Được biết, Phê Decor là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng nội thất cao cấp như sofa giường, bàn trà, kệ tivi, tủ trang trí, tủ giày thông minh, bàn ăn thông minh,...Các sản phẩm của thương hiệu được 97% khách hàng đã từng sử dụng đánh giá chất lượng 5 sao. Trải qua hành trình 8 năm xây dựng và phát triển, đến nay Phê Decor đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường nội thất Việt. Đây là điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua bàn ăn thông minh và nhiều dòng sản phẩm khác.

441-202409261324064.jpg
Phê Decor cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng

Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng, thiết kế hoàn hảo, Phê Decor còn được người dùng tin tưởng bởi mức giá vô cùng cạnh tranh. Nhờ có xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên Phê Decor có thể chủ động được nguồn nguyên liệu, tối ưu quy trình sản xuất và phân phối. Từ đó, mang đến cho khách hàng sản phẩm có giá bán thấp hơn thị trường đến 20%. Đơn vị còn cung cấp chế độ hậu mãi tới 2 năm cho tất cả các sản phẩm nội thất thông minh. Đây là những giá trị thiết thực, Phê Decor mang đến cho khách hàng.

Người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng nội thất thông minh cao cấp với mức giá phải chăng, có thể liên hệ với Phê Decor theo thông tin sau:

Địa chỉ: Số 57 ngõ 16 Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

ĐT: 098 997 70 00

Website: https://phedecor.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bàn ăn thông minh Phê Decor: Lựa chọn số 1 cho mọi gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO