5 lý do máy chấm công Ronald Jack được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay

P.V 29/10/2022 13:14

(PR) - Ngày nay, máy chấm công đã quá quen thuộc với mọi doanh nghiệp và được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành nghề sản xuất, kinh doanh. Nguyên nhân do đâu mà doanh nghiệp tin dùng máy chấm công đến từ thương hiệu Ronald Jack này? Và thương hiệu Ronald Jack có gì đặc biệt đến vậy? Hãy cùng Vinh Nguyễn tìm hiểu thông tin chi tiết về thương hiệu máy chấm công và 5 lý do máy chấm công Ronald Jack được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay qua bài viết.

 

Tìm hiểu về thương hiệu máy chấm công Ronald Jack

Ronald Jack hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Ronald Jack Access Control System – một thương hiệu máy chấm công đến từ đất nước Malaysia quen thuộc. Đây là thương hiệu công nghệ chuyên cung cấp thiết bị quản lý cửa ra vào, hệ thống giám sám nhân viên, giám sát an ninh,…

Thời gian thành lập của Ronald Jack đến nay đã hơn 30 năm, vì vậy máy chấm công Ronald Jack được nhiều quốc gia tiên tiến đánh giá cao. Các sản phẩm máy chấm công Ronald Jack đều tích hợp công nghệ cao, bộ nhớ lưu trữ lớn, đảm bảo chất lượng mà giá thành lại phải chăng.

Các dòng máy chấm công Ronald Jack hiện đang cung cấp trên thị trường:

  • Máy chấm công sinh trắc nhận diện khuôn mặt Ronald Jack.
  • Máy chấm công vân tay Ronald Jack.
  • Máy chấm công kiểm soát cửa ra vào Ronald Jack.
  • Máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack.
  • Máy chấm công thẻ từ Ronald Jack.
 

5 lý do máy chấm công Ronald Jack được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay

Ronald Jack - một thương hiệu máy chấm công nổi tiếng nhất thị trường được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng tìm kiếm có thật sự tốt như lời đồn? 5 lý do sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và chân thực nhất về dòng sản phẩm này.

Thiết kế máy tinh tế, nhỏ gọn

Toàn bộ dòng sản phẩm máy chấm công Ronald Jack đều mang trong mình thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở bất cứ vị trí nào mà không tốn quá nhiều diện tích. Không những thế, Ronald Jack còn ưu tiên chăm chút tỉ mỉ ngoại hình sản phẩm, giúp doanh nghiệp, văn phòng bạn cao cấp và sang trọng hơn.

Bền bỉ theo thời gian

Vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy chấm công Ronald Jack còn được nhà sản xuất sử dụng nguyên liệu thân thiện môi trường. Đặc biệt, Ronald Jack sử dụng chip hoạt động Intel (một công ty công nghệ hàng đầu nước Mỹ) mang đến khả năng chấm công chính xác, nhạy bén.

Lưu trữ dữ liệu lớn

Máy chấm công Ronald Jack có hệ thống lưu trữ bộ nhớ lớn lên đến 3000 – 4000 dấu vân tay, khuôn mặt khác nhau, thời gian xác định thông tin cá nhân nhanh chóng, chính xác, giải quyết triệt để tình trạng tắc nghẽn, không nhận dấu vân tay gây mất thời gian.

Đặc biệt, Ronald Jack còn tích hợp Pin Cmod trong mọi sản phẩm của mình giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu hiệu quả không xảy ra tình trạng mất dữ liệu khi mất điện đột ngột.

Giá thành phải chăng, hợp lý

Máy chấm công Ronald Jack không định hướng theo một nhóm khách hàng nhất định, mà đa dạng hóa phân khúc khách hàng mang đến nhiều giá cả khác nhau cho mọi loại hình quy mô doanh nghiệp (từ quán cà phê, kinh doanh cá nhân cho đến các doanh nghiệp vừa và lớn).

Thao tác máy chấm công dễ dàng

Chưa đến 1 giây là bạn và nhân viên của mình đã thực hiện hoàn tất quá trình chấm công. Dù là quẹt thẻ, vân tay hay nhận diện gương mặt đều được Ronald Jack đơn giản hóa hoạt động.

Bên cạnh đó, máy chấm công Ronald Jack còn thông báo kết quả bằng loa, hiển thị đầy đủ thông tin trên màn hình và có trang bị cổng kết nối USB để giúp doanh nghiệp trích xuất dữ liệu chấm công nhanh chóng, chính xác.

 

Vinh Nguyễn – Nhà cung cấp máy chấm công Ronald Jack uy tín tại TP.HCM

Đến với Vinh Nguyễn – Đơn vị cung cấp máy chấm công Ronald Jack uy tín trên thị trường, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều giải pháp chấm công chuyên nghiệp, tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất thị trường. Vinh Nguyễn xin cam kết với khách hàng:

  • Không chỉ cung cấp máy chấm công Ronald Jack chính hãng, Vinh Nguyễn còn mang đến nhiều dòng máy nổi tiếng khác như Gigata, ZKTeco,...
  • Nói không với sản phẩm công nghệ không xuất xứ, kém chất lượng.
  • Đội ngũ tư vấn vấn tận tâm, hỗ trợ giải đáp thắc mắc doanh nghiệp 24/7.
  • Vinh Nguyễn đầu tư vào hệ thống máy móc hỗ trợ, phục vụ cho quá trình lắp đặt máy chấm công chính xác, nhanh chóng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, có nền tảng công nghệ vững chắc.
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường, nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian.
  • Chính sách bảo hành phần mềm vĩnh viễn và 12 tháng với phần cứng.
  • Chính sách đổi trả 1 – 1 theo nhu cầu khách hàng.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm mua máy chấm công Ronald Jack chất lượng cho riêng mình, đừng quên liên hệ với Vinh Nguyễn qua Website: vinhnguyen.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
5 lý do máy chấm công Ronald Jack được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO