99+ kiểu đèn trang trí trụ cổng và hình ảnh thực tế đẹp 2023

P.V 14/03/2023 14:49

(PR) - Các mẫu đèn trang trí trụ cổng khá phong phú, đa dạng với nhiều chất liệu, kiểu dáng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian của bạn. Vậy có những mẫu đèn trụ cổng nào? Đèn trụ cổng thường được lắp đặt ở vị trí nào? Cùng theo dõi thông tin được chia sẻ nhé.

 

Các mẫu đèn trang trí trụ cổng đẹp được thị trường ưa chuộng

Các mẫu đèn trang trí trụ cổng xuất hiện ở nhiều không gian như biệt thự, nhà vườn, nhà ở công trình cao cấp. Việc lắp đặt các sản phẩm chẳng những mang lại ánh sáng lung linh, huyền ảo khi về đêm mà còn làm gia tăng vẻ đẹp cho không gian. Vì lẽ đó công năng trang trí của đèn trang trí trụ cổng ngày càng được quan tâm và khai thác nhiều hơn.

 

Nếu để nói đến các mẫu đèn trang trí trụ cổng đẹp hiện nay thì có hàng trăm mẫu mã, chủng loại. Tuy có khác nhau ở hình thức trang trí, hoa văn bên ngoài nhưng về cơ bản mẫu đèn này sẽ có một số dạng sau:

Đèn trụ cổng hình tròn

Thiết kế dáng khuôn tròn giống hình quả cầu là một trong những mẫu đèn trang trí trụ cổng kinh điển nhất, được thị trường rất ưa chuộng. Dù thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng sản phẩm vẫn toát lên đường nét tinh tế, thanh lịch và đặc biệt nổi bật ở phần khung tròn với đa dạng các kích thước đường kính khác nhau. Màu sắc bên trong của đèn cũng có nhiều gam màu như trắng, vàng hoặc nâu mang đến ánh sáng đẹp, dịu nhẹ.

Đèn trụ cổng dạng hình khối góc cạnh

Đèn có hình dạng khối góc cạnh là thiết kế của xu hướng đương đại. Nó cầu kỳ và tinh tế đến từng đường nét và chi tiết. Kết cấu chính của đèn sẽ bao gồm phần thân và nắp, sử dụng lớp bọc lót nhựa trong hoặc từ thủy tinh cao cấp. Phần khung sẽ là chất liệu kim loại, hợp kim được sơn tĩnh điện hoặc được làm từ đồng.

Đèn trụ cổng dạng kiểu

 

Đây là cách gọi chung cho tất cả các mẫu đèn trụ trang trí có nhiều hình dáng khác nhau. Dù có nhiều hình khối khác nhau nhưng về cơ bản kết cấu đèn sẽ bao gồm trụ dưới, thân, nắp, chao đèn sẽ luôn được đặt chìm. Các hoa văn, họa tiết hướng đến sự tinh tế với các yếu tố cách điệu, giàu hình ảnh biểu tượng là những đặc trưng rất nổi bật của mẫu đèn này.

Việc lựa chọn các mẫu đèn trang trí trụ cổng nào là hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích, không gian chiếu sáng của khách hàng. Tuy vậy cũng cần cân nhắc từng vị trí lắp đặt đèn hoặc trụ đèn trang trí để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Vị trí lắp đặt của đèn trụ trang trí trụ cổng

Mẫu đèn trang trí trụ cổng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong khuôn viên của gia đình như:

Cổng nhà

Đây là phần không gian quan trọng, nơi tạo ấn tượng ban đầu cho khách khi đặt chân tới. Do đó việc lựa chọn mẫu đèn trang trí phù hợp là rất quan trọng. Tùy theo sở thích cũng như thiết kế của căn nhà mà bạn lựa chọn mẫu đèn trụ cổng khác nhau. Các mẫu đèn trụ cổng hình tròn, hình khối góc cạnh khá phù hợp để lắp đặt cho những không gian này.

Tường rào và hàng rào xung quanh nhà

Với các khu vực xung quanh nhà như tường rào hoặc hàng rào thì thích hợp lắp đặt các đèn trang trí có kích thước nhỏ hơn đèn lắp trụ cổng chính. Tùy theo sở thích mà bạn lựa chọn bằng chất liệu đồng, nhôm hoặc gang.

Khu vực sân vườn

Các khu vực vui chơi hoặc hành lang đi lại ngoài sân vườn bạn có thể chọn một số mẫu đèn trang trí dạng kiểu. Ban đêm khi được chiếu sáng không gian sân vườn sẽ bừng sáng và tạo nên một nơi thật tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống.

Cầu thang và ban công

Lan can cầu thang và ban công cũng là vị trí mà bạn có thể chọn để lắp đặt đèn trang trí trụ cổng. Nên chọn đèn có kích thước nhỏ, ánh sáng dịu nhẹ để mang đến nguồn ánh sáng phù hợp, giúp di chuyển dễ dàng, không bị chói mắt.

Bảng giá đèn trang trí trụ cổng

Vì có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau nên sẽ không có giá chung cho mẫu đèn trang trí trụ cổng. Nếu khách hàng muốn báo giá chi tiết thì liên lạc đến các đơn vị phân phối để được tư vấn cụ thể.

Hiện nay Công ty Chiếu Sáng Việt Nam đang có nhiều chương trình ưu đãi về giá khi mua tất cả các trụ đèn sân vườn của cơ sở. Mọi sản phẩm của công ty đều có tem mác bảo hành đầy đủ và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối mặt hàng này công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Trên đây là thông tin về mẫu đèn trang trí trụ cổng và những ứng dụng của sản phẩm này.

Mọi thông tin cần hỗ trợ khách hàng liên lạc đến công ty chiếu sáng Việt Nam theo địa chỉ:

●       31A Hoàng Quốc Việt, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

●       Hotline (0283) 6368520 - Fax: 083 6368520.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
99+ kiểu đèn trang trí trụ cổng và hình ảnh thực tế đẹp 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO