App sửa tivi tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội uy tín nhất hiện nay Ong Thợ

P.V 23/07/2021 17:20

(QNO) - Ong thợ hiện là một địa chỉ sửa tivi tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội uy tín nhất bởi đây là nơi cung cấp đội ngũ thợ giỏi, tay nghề cao cùng mức giá hợp lý luôn làm hài lòng khách hàng.

Tivi là thiết bị điện tử mà gần như gia đình Việt nào cũng có. Nó giúp chúng ta có thêm những thông tin hữu ích, là nơi giúp giải trí tinh thần và hơn thế đây còn là sợi dây gắn kết các thành viên trong gia đình… Thế nhưng thật không may chiếc tivi nhà bạn bị hỏng. Bạn lo lắng không biết nên sửa tivi ở đâu tại quận Hoàn Kiếm? Vậy thì mách bạn sử dụng dịch vụ sửa điện tử tại Hà Nội app Ong thợ - đơn vị sửa chữa Tivi uy tín nhất hiện nay tại quận Hoàn Kiếm. Ong thợ có gì tốt, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

 

Nguyên nhân khiến tivi bị hỏng

Các dòng tivi hiện nay đều được cải tiến, sử dụng công nghệ cao, do đó tuổi thọ cũng được nâng lên đáng kể. Trung bình mỗi chiếc tivi có thể hoạt động tốt trong vòng 10 năm. Tuy nhiên có số đó có thể giảm đi hay tăng thêm tùy thuộc vào cách sử dụng, chăm sóc và bảo dưỡng chúng. Bằng kinh nghiệm qua nhiều năm sửa chữa, đội ngũ thợ kỹ thuật Ong thợ chỉ ra cho bạn những nguyên nhân làm giảm tuổi thọ tivi bao gồm:

- Tivi hoạt động liên tục, kéo dài: Bất kể là con người, máy móc hay thiết bị điện tử đều cần có thời gian nghỉ ngơi. Vậy nên việc bạn để tivi hoạt động nhiều giờ liền sẽ khiến tivi nóng lên, từ đó gây hỏng các linh kiện. Không ít gia đình mở tivi nhưng không hề xem chúng, điều đó vừa khiến tivi nhanh hỏng vừa lãng phí điện năng

- Tắt tivi không đúng cách: Đây có lẽ là nguyên nhân không ai nghĩ tới, thế nhưng thực tế hầu như ai cũng mắc phải. Thông thường chúng ta lựa chọn nút OFF trên Remote, thật ra lúc này tivi chưa tắt hoàn toàn mà chúng chỉ đang ở chế độ Standby (chờ sẵn), một dạng tạm nghỉ. Đây là hành động khiến cho tuổi thọ màn hình giảm đi đáng kể. Một việc làm khác còn tai hại hơn đó là vội rút dây nguồn khi tivi đang hoạt động hoặc tắt mở tivi liên tục. Chúng sẽ là nguyên nhân khiến đèn màn hình nhanh hỏng. Vậy nên tốt nhất bạn hãy tắt tivi, sau đó rút dây nguồn nếu không sử dụng.

- Nguồn điện không đảm bảo: Nếu nguồn điện cung cấp cho thiết bị không đảm có thể khiến tivi đột ngột tắt. Đây sẽ là lý do chiếc đèn Led bên trong màn hình sớm lão hóa.

- Vị trí lắp đặt không phù hợp: Những nơi chật hẹp, ẩm mốc, bụi bẩn, có chuột bọ… thì bạn tuyệt đối không nên lắp tivi.

- Không vệ sinh tivi: Bạn cần làm sạch tivi để loại bỏ bụi bẩn, điều này giúp chiếc tivi trông mới hơn và tăng tuổi thọ đáng kể. Nên dùng các loại khăn mềm hoặc dụng cụ chuyên dụng. Tránh dùng khăn thô, cứng gây xước màn hình mà vệ sinh cũng không sạch.

- Tự ý sửa chữa: Nếu không phải là một người có chuyên môn về sửa chữa tivi thì chúng tôi chân thành khuyên bạn hãy giữ nguyên hiện trạng để tìm tới thợ giỏi. Việc làm của bạn có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Lý do chọn Ong thợ để sửa tivi tại quận Hoàn Kiếm

Một cách hữu hiệu để duy trì tuổi thọ của Tivi là liên hệ với Trung tâm sửa chữa khi cần cần thiết. Các hư hỏng sẽ nhanh chóng được xử lý, quá trình sử dụng thiết bị sẽ không bị gián đoạn. Việc tìm kiếm địa chỉ sửa tivi tại quận Hoàn Kiếm không phải là chuyện khó. Thế nhưng đâu mới là điểm đến uy tín, chất lượng là vấn đề mà các khách hàng quan tâm.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, App Ong thợ ra đời với mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Mọi thứ sẽ được đơn giản hóa thông qua vài thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại thông minh của bạn. Đầu tiên truy cập vào website https://appongtho.vn/, điền các thông tin cần thiết, di chuyển tới mục sửa tivi tại Hà Nội và ấn nút đăng ký. Hoặc để nhanh hơn bạn có thể ấn vào đường dây nóng 0948 559 995 ở góc phải màn hình để đặt lịch qua nhân viên tư vấn.

Đến với Ong thợ bạn sẽ nhận được những giá trị tuyệt vời mà không bất cứ Trung tâm sửa chữa Tivi nào tại quận Hoàn Kiếm có thể sánh được:

● Đội ngũ thợ giỏi, lành nghề: Tất cả thợ kỹ thuật tại đây được tuyển chọn kỹ càng, học vấn cao và đã có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong việc tìm hiểu và sửa chữa các dòng tivi. Nên chắc chắn mọi vấn đề của tivi nhà bạn sẽ sớm được xử lý

●Ong thợ luôn áp dụng mức giá phù hợp, rẻ nhất thị trường nên khách hàng sẽ không phải bận tâm tới chuyện này

● Dù bạn đang sử dụng dòng sản phẩm của hãng nào thì các linh kiện mà Ong thợ cung cấp đều là hàng chính hãng 100% của nhà sản xuất

● Ong thợ là dịch vụ sửa chữa tại nhà, vậy nên sau khi đặt lịch, chưa đầy 15 phút sau đã có thợ tới hỗ trợ

●  Được tư vấn, hướng dẫn sử dụng tivi đúng cách nhằm tăng thêm tuổi thọ

●  Các lỗi nhỏ, lặt vặt sẽ được xử lý miễn phí

●  Được viết phiếu bảo hành sau khi sửa chữa hoặc thay thế linh kiện

● Luôn nhận được sự tôn trọng, hướng dẫn nhiệt tình từ nhân viên tư vấn cho tới nhân viên kỹ thuật

 

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi bạn sẽ dùng tivi đúng cách để tăng tuổi thọ, hạn chế hư hỏng. Đồng thời đừng quên tải App Ong thợ hoặc truy cập website chính thức https://appongtho.vn/ để sử dụng khi tivi nhà mình gặp vấn đề nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
App sửa tivi tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội uy tín nhất hiện nay Ong Thợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO