Âu Việt – Đơn vị uy tín nhập khẩu và phân phối các dòng van điện từ tại Việt Nam

P.V 06/12/2022 11:32

(PR) - Bạn đang có nhu cầu mua van điện từ? Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm được bán trôi nổi trên thị trường, tuy nhiên không phải loại van điện từ nào cũng đảm bảo những thông số kỹ thuật và độ bền bỉ. Bài viết này giới thiệu về Âu Việt - một trong những đơn vị uy tín phân phối mặt hàng này.

Đôi nét về đơn vị

Công ty Cổ phần Phát Triển Thương Mại Và Dịch Vụ Âu Việt (Âu Việt) là đơn vị chuyên cấp van công nghiệp, thiết bị vật tư ngành nước, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Âu Việt hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong việc đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng thân yêu.

 

Chính sự uy tín trong việc kinh doanh và phân phối, do đó công ty đã có được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực. Ngày càng có nhiều khách hàng biết tới và lựa chọn những sản phẩm có tại Âu Việt.

Hơn hết đội ngũ nhân viên là yếu tố nòng cốt giúp kiến tạo thành công của công ty. Bởi họ là người có tinh thần trách nhiệm cao cũng như sẵn sàng giúp đỡ khách hàng bằng sự tử tế và thái độ nhiệt tình nhất.

Sản phẩm có tại Âu Việt

Âu Việt cung cấp một loạt các sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và DIN, BS, JIS. Ngoài ra, sản phẩm đều được làm từ những chất liệu tốt và chống gỉ giúp cho tuổi thọ của chúng được kéo dài hơn. Toàn bộ sản phẩm có tại công ty đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài.

Các loại van công nghiệp và thiết bị phòng cháy chữa cháy bao gồm: Van điện từ, van điều khiển điện, van điều khiển khí nén, van cổng, van bướm. Ngoài ra còn có van bi, van 1 chiều, đồng hồ nước và đồng hồ áp suất. Trong đó van điện từ, đặc biệt là van nước điện từ là dòng sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng nhất trên thị trường.

 

Ứng dụng của van điện từ nước

Van nước điện từ được nhiều khách hàng sử dụng vào những trường hợp sau:

●       Dùng trong hệ thống nước tưới tự động, phun sương trong nông nghiệp,…

●       Hệ thống xử lý nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

●       Không thể thiếu trong thiết bị máy lọc nước, máy giặt,…

Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm khác nhau, do đó tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Nếu chưa rõ về vấn đề này, đội ngũ nhân viên Âu Việt sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

Vì sao nên mua van điện từ tại Âu Việt?

Khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Âu Việt, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

Công ty uy tín, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm: Âu Việt nổi tiếng trong ngành. Công ty có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách trung thực nhất.

Chất lượng sản phẩm đa dạng, chính hãng: Âu Việt có bộ sưu tập sản phẩm với nhiều chủng loại khác nhau. Điều quan trọng là, tất cả các sản phẩm có tại công ty đều có nguồn gốc rõ ràng và đạt tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật. Sản phẩm có độ bền cao và không bị ăn mòn theo thời gian.

 

Chế độ bảo hành lâu dài: Âu Việt triển khai chế độ bảo hành cho các sản phẩm khi bạn mua hàng tại đây. Công ty sẵn sàng đổi mới nếu như sản phẩm có vấn đề. Điều này giúp đảm bảo được quyền lợi của mỗi khách hàng.

Ngoài ra, nếu bạn mua hàng online hoặc mua hàng với số lượng lớn, bạn sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi có tại Âu Việt. Chính vì thế, nếu đang có nhu cầu tìm mua van công nghiệp nói chung và van điện tử nói riêng, bạn hãy ghé Âu Việt nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ÂU VIỆT

Địa chỉ: Số 17, ngách 12/3, tổ 76, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, TP.  Hà Nội.

- VPGD tại Hà Nội: Số 131, ngõ 8 Cầu Bươu, Tả Thanh Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

- VPGD tại TP. Hồ Chí Minh: 140, đường số 7 kéo dài, khu phố 2, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

MST: 0105911793

Hotline: 088 992 9669

Mail: pkd.auviet@gmail.com

Website: https://auvietco.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vanauviet

Twitter: https://twitter.com/Vanauviet

Pinterest: https://www.pinterest.com/vanauviet/ 

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UC_tMLuNq1oFUuoHVTA8W0zg

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Âu Việt – Đơn vị uy tín nhập khẩu và phân phối các dòng van điện từ tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO