AU VIET RACK- Đơn vị sản xuất kệ chứa hàng chất lượng giá tốt

P.V 28/10/2021 14:39

(PR) - Hiện nay có rất nhiều loại hàng hóa, từ hàng cồng kềnh tới hàng nhỏ gọn, từ hàng thời trang, nguyên vật liệu cho tới thực phẩm, dược phẩm, hải sản, nông sản. Nếu chất chồng nên nhau không theo trật tự sẽ rất khó phân loại, bảo quản. Vì vậy việc sử dụng kệ chứa hàng đã trở nên cần thiết với nhiều doanh nghiệp. Vậy nên mua giá kệ của đơn vị nào là tốt?

I. Kệ chứa hàng là gì?

Kệ chứa hàng bản chất là được làm từ thép SS400 chất lượng cao sản xuất theo các kích thước khác nhau theo yêu cầu khách hàng. Kệ chứa hàng giúp dễ dàng bảo quản, phân loại hàng hóa trong kho, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu nguồn nhân công trong kho, xưởng.

 

II. Ưu điểm của kệ chứa hàng

Tăng khả năng chứa hàng

Kệ vừa tận dụng tối ưu không gian lưu trữ, vừa chứa được nhiều hàng hóa giúp tiết kiệm chi phí mở rộng diện tích.

Tiện cho việc quản lý hàng hóa

Kệ được xem là giải pháp giúp phân loại hàng hóa giúp việc xuất và nhập hàng đơn giản, phân chia theo từng ngăn.

Tiết kiệm không gian lưu trữ

Đây chính là vai trò lớn nhất của kệ hàng. Đáp ứng nhu cầu lưu trữ lượng hàng hóa khổng lồ và liên tục tăng, đa dạng về chủng loại, kích thước, trọng lượng,...

Đồng thời, kệ có kích thước phù hợp với mọi không gian, có thể tận dụng chiều dọc của kho để xếp chồng những món hàng lên cao mà vẫn đảm bảo an toàn.

Thuận tiện cho việc bảo quản hàng hóa

Giá kệ cho phép hàng hóa phân vào từng tầng khác nhau 1 cách riêng biệt, do đó hạn chế được sự tiếp xúc với mặt đất giúp tránh khỏi ẩm ướt, nấm mốc, an toàn cho sản phẩm.

 

III. Các loại kệ hàng chính tại AU VIET RACK:

Hiện nay tại AU VIET RACK có cung cấp và sản xuất hầu hết các loại kệ phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Những dòng sản phẩm kho kệ chính tại AU VIET RACK: 

+ Kệ Double Deep: là mẫu kệ hạng nặng cho kho được sử dụng nhằm tăng hiệu quả lưu trữ và mật độ pallet.

Hệ thống kệ Double Deep bao gồm hai dãy kệ Selective được lắp đặt đối lưng lại với nhau. Kệ Double Deep thường có tải trọng 500 - 1500kg /pallet.

 

+ Kệ Drive In: là một trong những loại kệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Kệ này tận dụng tối đa không gian cho nhà kho của bạn. Chiều cao kệ lên đến 8m và công suất chứa từ 500 - 1500kg/pallet.

+ Kệ Selective: Phù hợp hàng hóa có tải trọng nặng, sử dụng trong các kho có nhu cầu xuất nhập liên tục, thời gian lưu trữ hàng hóa ngắn hoặc lưu trữ nhiều loại sản phẩm trong cùng một kho.

Ngoài ra, Tại AU VIET RACK còn cung cấp kệ trung tải, kệ sàn, sàn thao tác, kệ tay đỡ, kệ khuôn, kệ để hộp nhựa và các sản phẩm hỗ trợ như: pallet sắt, xe thang di động, xe đẩy,..

IV. Vì sao nên chọn kệ chứa hàng AU VIET RACK

Dưới đây là những yếu tố quan trọng khi lựa chọn đơn vị cung cấp:

Chất lượng sản phẩm

Tất nhiên rồi sản phẩm phải tốt vì kệ chứa hàng cần sự bền bỉ chắc chắn mỗi pallet có thể lên tới 1500 kg nên việc này rất quan trọng. Ngoài ra việc lựa chọn kệ chất lượng cao còn đảm bảo an toàn lao động tạo được uy tín cho công ty, doanh nghiệp.

Hậu đãi bảo hành

Sản phẩm tốt cần được bảo hành dài hạn, được tư vấn lắp đặt đúng nhu cầu phù hợp với doanh nghiệp. Kệ chứa hàng là loại sản phẩm có giá trị lớn nên việc bảo hành là rất quan trọng khi kệ gặp sự cố từ bên trong. Điều này giúp doanh nghiệp được bảo vệ và không làm mất tiền oan khi mua phải kệ hàng lỗi. 

Dịch vụ chuyên nghiệp

Chuyên nghiệp về đội ngũ kỹ sư hỗ trợ lắp đặt, chế tạo vô cùng cần mẫn và có trình độ chuyên môn tốt. Không chỉ đơn thuần trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, mà còn những dịch vụ về sửa chữa lắp ráp hay vận chuyển.

Giá thành hợp lý

Giá thành hợp lý là một trong những yếu tố quan trọng trong lựa chọn kệ kho hàng. Nó giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Vậy tại sao là AU VIET RACK mà không phải là đơn vị khác?

Đây là đơn vị sản xuất kệ sắt chứa hàng đáp ứng đủ những tiêu chuẩn an toàn - chất lượng. Với mục tiêu kiến tạo không gian lưu trữ vững chắc cho mọi kho hàng doanh nghiệp, AU VIET RACK luôn cố gắng học hỏi những phương pháp tối ưu trên thế giới để nâng cao chất lượng và tối ưu chi phí dành cho khách hàng. Ngoài ra với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết cùng thiết bị máy móc hiện đại. Đồng hành cùng AU VIET RACK bạn sẽ trải nghiệm sản phẩm tốt cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ÂU VIỆT

Địa chỉ VP: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

Xưởng sản xuất: C9/5, Quốc lộ 1A, Thị trấn Tân Túc, Bình Chánh, TP.HCM

Mã số thuế: 0315034605

Hotline: 0932 919 338 –  0933 733 011

Phone: 0286 277 0389

Email: auviet@auvietrack.com

Website: auvietrack.net

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AU VIET RACK- Đơn vị sản xuất kệ chứa hàng chất lượng giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO