Auto Đại Phước - Đơn vị chuyên cung cấp motor cửa cổng chính hãng

P.V 25/02/2023 09:06

(PR) - Ngày nay người ta đã dần thay thế những cánh cổng truyền thống, được mở thủ công thành những loại cổng có lắp đặt motor cửa cổng để thuận tiện hơn trong việc đóng mở. Trong đó, Auto Đại Phước là công ty chuyên cung cấp motor cửa cổng chính hãng nổi tiếng miền Nam và miền Trung. Tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về dịch vụ tại công ty này nhé!

Motor cửa cổng tự động là gì?

Motor cửa cổng tự động (động cơ cổng tự động) là motor được thiết kế và sản xuất để dành riêng cho việc lắp đặt vào các loại cổng khác nhau. Các loại cổng đó bao gồm cổng âm sàn, cổng lùa, cổng trượt, cổng 4 cánh,...

 

Bên cạnh đó, tùy vào cấu tạo mà người ta lại phân motor cửa cổng tự động thành ba loại khác nhau, phổ biến trên thị trường đó là:

●       Motor cổng âm sàn.

●       Motor cổng lùa tự động.

●       Mô tơ cổng mở cánh tay đòn.

Trong đó, motor cổng lùa tự động được nhiều hộ dân yêu thích và ưu tiên lắp đặt bởi sự linh hoạt, tiện lợi cũng như có giá thành phải chăng của chúng.

Ưu điểm khi sử dụng motor cổng lùa trượt tự động

Motor cổng lùa trượt tự động có ưu điểm chính là tạo không gian rộng rãi hơn nhờ việc liên kết với bộ cổng lùa. Đặc biệt, vị trí lắp của chúng cũng linh hoạt cả hai chiều đóng và mở. Khách hàng có thể căn chỉnh linh hoạt theo chiều dài cổng nhờ cơ cấu thanh răng - vít - me.

 

Ngoài ra, thêm một ưu điểm khiến cho motor cổng lùa trượt tự động được yêu thích đó là giá thành tương đối bình dân và thích hợp với đa phần kinh tế của các hộ gia đình hiện nay. Chưa hết, nếu bạn lựa chọn đúng nhà cung cấp có thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản chi phí.

Auto Đại Phước - Cung cấp motor cửa cổng tự động chính hãng

Auto Đại Phước (autodaiphuoc.com) là đơn vị cung cấp thiết bị cửa cổng tự động, thi công và lắp đặt motor cổng, cửa cuốn, báo cháy, remote các loại,... Hiện tại công ty đang là đối tác cho các dự án lắp đặt thiết bị cửa cổng tự động cho các hộ gia đình và doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn các tỉnh miền Nam và miền Trung.

 

Điểm nổi bật nhất của dịch vụ tại công ty đó là nhân viên sẽ nhanh chóng ghé tới trực tiếp nhà khách hàng để hỗ trợ mỗi khi cửa cổng có sự cố. Dịch vụ được triển khai bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giàu tinh thần trách nhiệm.

Cam kết của Auto Đại Phước

Khi sử dụng dịch vụ có tại Auto Đại Phước, sản phẩm của khách hàng được hưởng chính sách bảo hành từ 1 đến 6 năm (bảo trì trọn đời). Ngoài ra, đơn vị cũng hỗ trợ đổi hàng nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong 15 ngày đầu.

Bên cạnh đó, các sản phẩm đều là hành chính hãng 100%, linh kiện đều được nhập trực tiếp từ nhà máy Việt Nam nên quá trình sửa chữa nhanh chóng, gọn nhẹ và không mất thời gian vì thiếu linh kiện.

 

Đối với các khách hàng ở xa có nhu cầu mua hàng online, công ty cung cấp hình ảnh và video thực tế của sản phẩm. Các chương trình ưu đãi giảm giá cũng được triển khai đầy đủ với từng khách hàng.

Báo giá dịch vụ lắp đặt motor cổng tự động

Việc lắp đặt motor cổng trượt sẽ được tiến hành sau khi nhân viên của Auto Đại Phước báo giá rõ ràng và khách hàng đồng ý với mức giá đó. Quy trình làm việc nhanh chóng và hiệu quả, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

 

Bạn có thể tham khảo các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ tại Auto Đại Phước tại website https://autodaiphuoc.com/, hoặc liên hệ trực tiếp với đơn vị thông qua số điện thoại 0905.582.973 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ và các chương trình ưu đãi đi kèm khi lắp đặt motor cửa cổng chính hãng, và motor cổng trượt nhé!

Thông tin liên hệ:

AUTO ĐẠI PHƯỚC

VP: 179/16 Lê Đình Thám - Tân Quý - Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh.

CN1: 63/1C Xuân Thới 22 - Xuân Thới Đông - Hóc Môn - TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0905.582.973

Email: autodaiphuoc@gmail.com

Website: https://autodaiphuoc.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Auto Đại Phước - Đơn vị chuyên cung cấp motor cửa cổng chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO