AutoGroup - Khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường xe sang lướt

P.V 08/11/2021 12:42

(PR) - Chinh phục khách hàng bằng trách nhiệm, tinh thần phụng sự, AutoGroup từ một “tân binh” trở thành người dẫn đầu trong thị trường xe sang lướt chỉ trong một thời gian ngắn. Tiếp nối những thành công đó, trong tương lai AutoGroup sẽ tiếp tục hoàn thiện, nỗ lực để chứng minh những giá trị, triết lý không tưởng, mang đến những giấc mơ xe sang có thật.

Với AutoGroup, mỗi lần bán xe là một lần trách nhiệm
Với AutoGroup, mỗi lần bán xe là một lần trách nhiệm

AutoGroup - Bất chấp thị trường để trở thành người tiên phong

AutoGroup được thành lập trong bối cảnh Việt Nam đang trên đà hội nhập và phát triển kinh tế. Chất lượng cuộc sống người Việt ngày một tăng lên, nhu cầu sử dụng xe hơi cũng tăng theo đó. Việc sở hữu một chiếc xe bốn bánh luôn là ước mơ cháy âm ỉ và ngày càng rạo rực, mãnh liệt hơn.

Đáp ứng nhu cầu đó, bên cạnh xe mới thì xe lướt cũng là một thị trường được kỳ vọng rất lớn. Thế nhưng nhiều người vẫn ái ngại khi mua xe cũ, đặc biệt là xe sang với tâm lý không thích dùng đồ đã qua sử dụng, những e ngại về chất lượng không tương xứng với giá trị.

Năm 2018, AutoGroup ra đời, mang đến những chiếc xe đúng chuẩn xe sang mà nếu không nói sẽ chẳng ai biết đấy là xe lướt. Từ ngoại hình đến tiện nghi, những chiếc xe có độ mới gần như hoàn hảo, tinh xảo và sắc nét đến từng chi tiết, được tuyển chọn và kiểm tra nghiêm ngặt bởi những kỹ thuật viên hàng đầu.

Tự tin đi ngược lại với thị trường để làm nên những điều khác biệt
Tự tin đi ngược lại với thị trường để làm nên những điều khác biệt

Với số tiền bỏ ra, khách hàng dĩ nhiên có thể có hàng loạt lựa chọn xe mới phổ thông khác. Tuy nhiên, những chiếc xe đến từ thương hiệu hạng sang luôn mang lại những cảm giác thực sự khác biệt, những chất riêng, những đam mê chiếm hữu. Mang đến những giá trị sống đích thực chính là sứ mệnh mà AutoGroup đã và đang thực hiện.

Thường kỳ mỗi quý, AutoGroup vẫn chứng minh được sức hút của mình thông qua doanh số bán ra, các showroom luôn có tối thiểu 12 hãng xe sang khác nhau được trưng bày, phục vụ hàng trăm lượt khách ghé thăm.

Trong giai đoạn dịch bệnh kéo dài, khách hàng vẫn được tiếp nhận, tư vấn online, hỗ trợ xem xe gián tiếp thông qua công nghệ thực tế ảo VR/AR tại nhà, đảm bảo không làm gián đoạn nhu cầu của khách.

Trở thành địa chỉ thu hút giới tinh hoa, nhà giàu và siêu giàu

Với một hành trình không dài nhưng vừa đủ, AutoGroup sở hữu cho mình một lượng lớn khách hàng thân thiết, những cộng sự nhiệt huyết, những đối tác bền vững, minh chứng cho sự thành công của chiến lược phát triển theo hướng khác biệt với thị trường chung.

AutoGroup xây dựng hệ sinh thái với các mũi nhọn:

●   Mua bán xe sang lướt chất lượng với quy trình kiểm định 259 bước nghiêm ngặt, cam kết xe có tuổi đời dưới 15 năm, đảm bảo test xe mọi nơi.

●   Chăm sóc bảo dưỡng dành riêng cho xe sang, thực hiện bởi những kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm với những thương hiệu xe cao cấp.

●  Xưởng độ xe chuyên nghiệp AutoPlays góp phần định hình phong cách, tạo nên những phiên bản “xế cưng” có 1 không 2.

●   Thế giới phụ tùng, phụ kiện chính hãng AloAuto đáp ứng tất tần tật nhu cầu thay thế phụ tùng, trang trí, tân trang nội ngoại thất cho mọi chiếc xe.

Ngày một hoàn thiện Hệ sinh thái xe sang lướt hàng đầu Việt Nam
Ngày một hoàn thiện Hệ sinh thái xe sang lướt hàng đầu Việt Nam

Với lợi thế cốt lõi đó là sở hữu những chuyên gia, kỹ thuật viên hàng đầu trong lĩnh vực ô tô, AutoGroup tự tin bành trướng, thể hiện khao khát chinh phục thị trường.

Theo đó, khách mua xe sang sẽ không phải tốn công tốn sức để tìm kiếm những dịch vụ phục vụ đi kèm như bảo dưỡng xe, sơn mới, độ mâm, mua phụ kiện...

Thay vào đó, chỉ cần nhấc máy, AutoGroup sẽ ngay lập tức có mặt và đáp ứng trọn vẹn tất cả những yêu cầu của khách hàng. Vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa đảm bảo chất lượng, hiệu quả đón đầu xu hướng.

Sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình
Sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình

Mong rằng tất cả sự chân thành, trọn vẹn và nhanh chóng, cùng những tiện nghi của hệ sinh thái AutoGroup là những gì mà khách hàng đang tìm kiếm.

Nhờ những nỗ lực từ ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ, AutoGroup đã thành công trở thành điểm đến tin cậy cho các doanh nhân, nhà lãnh đạo, những ông chủ lớn,...

Chưa dừng lại ở đó, AutoGroup vẫn tiếp tục làm mới mình, ứng dụng công nghệ hiện đại, trí tuệ nhân tạo vào bộ máy hoạt động để ngày càng hoàn thiện hơn trải nghiệm cho khách hàng, phụng sự khách hàng bằng tất cả lòng nhiệt thành.

Thêm nhiều các chính sách bán hàng, chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết như bảo dưỡng miễn phí lần đầu, hỗ trợ vay ngân hàng trả góp xe lên đến 70%, Car for Car đổi xe cũ lấy xe mới,... cũng đã được xây dựng.

Công nghệ 4.0 được ứng dụng tối đa trong mọi quy trình hoạt động
Công nghệ 4.0 được ứng dụng tối đa trong mọi quy trình hoạt động

Có thể thấy, AutoGroup đã có một định hướng đúng đắn và nghiêm túc, kiên trì cho định hướng đó, ngày một khẳng định chắc chắn vị thế của mình trên thị trường xe sang lướt.

Với đà phát triển này, rất nhanh, AutoGroup sẽ vươn mình trở thành thương hiệu xe sang lướt dẫn đầu thị trường, tự tin khẳng định Số 1 về uy tín, chất lượng và sự minh bạch.

Liên hệ với AutoGroup:

●      Website: http://autogroup.com.vn/

●      Hotline: 0866763668

●      Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AutoGroup - Khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường xe sang lướt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO