Ba Na Hills đầu tư quy mô lớn, đón đầu Năm du lịch quốc gia 2022

KHÁNH LINH 25/03/2022 16:08

(PR) - Được xem là điểm đến trọng điểm của miền Trung, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) đang nỗ lực đầu tư nâng cấp hàng loạt sản phẩm, dịch vụ du lịch mới nhằm góp phần phục hồi hoạt động du lịch khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng, đồng thời hướng tới Năm du lịch quốc gia 2022 do Quảng Nam đăng cai tổ chức.

Khu Du lịch Bà Nà Hills chìm khuất trong mây
Khu du lịch Bà Nà Hills chìm khuất trong mây

Mở cửa trở lại từ ngày 18.3, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã có những ngày đón khách nhộn nhịp, sôi động sau gần một năm đóng cửa để phòng chống dịch bệnh. Điều đáng mừng là ngoài du khách Quảng Nam, Đà Nẵng, lượng khách đến từ Hà Nội, TP.HCM cũng chiếm số lượng lớn. Đã có những đoàn khách hàng trăm người đến thăm Bà Nà Hills. 

Đầu tư quy mô lớn

Chia sẻ về kế hoạch mở cửa, đại diện Sun World Ba Na Hills cho biết, khu du lịch đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm, dịch vụ không chỉ cho giai đoạn mở cửa trở lại mà còn nhắm đến mục tiêu phục hồi hoạt động du lịch của Đà Nẵng, Quảng Nam, nhất là trong Năm du lịch quốc gia 2022 sắp diễn ra.

“Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và có sự đầu tư lớn cho giai đoạn mới ngay trong quãng thời gian ngừng đón khách. Sun World Ba Na Hills đã sẵn sàng trở lại, đồng hành cùng sự hồi sinh của TP.Đà Nẵng với một phiên bản mới vượt trội cả về chất và lượng. Hy vọng những sản phẩm mới này cũng sẽ góp phần gia tăng sức hút cho du lịch khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng trong Năm Du lịch quốc gia 2022”, ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills nói đồng thời cho biết hiện tại Sun World Ba Na Hills đang triển khai đầu tư giai đoạn hai với nguồn lực lớn, nâng cấp, mở rộng nhiều hạng mục mới, tạo sự bứt phá toàn diện cho du lịch miền Trung không chỉ trong năm 2022 mà còn trong vòng 3 năm tới. 

Một trong những điểm nhấn nổi bật sau ngày mở cửa trở lại chính là hoạt động của tuyến cáp Hội An - Marseille lên thẳng Cầu Vàng và tuyến cáp Bordeaux - Louvre lên đỉnh núi. Ngoài ra, tuyến tàu hỏa leo núi số 2 dài gần 430m cũng sẽ được vận hành từ 30.4, đưa du khách từ Vương quốc Mặt trời tới dạo chơi trong Lâu đài Mặt trăng – một công trình mới mẽ sẽ ra mắt dịp hè này hứa hẹn mang tới trải nghiệm “bí ẩn” cho du khách.

Nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn đã diễn ra tại Bà Nà Hills sau ngày mở cửa trở lại
Nhiều hoạt động vui chơi giải trí sôi động đã diễn ra tại Bà Nà Hills sau ngày mở cửa trở lại.

Cạnh đó, hàng loạt trải nghiệm giải trí chuẩn công viên quốc tế cũng sẽ lần lượt được bổ sung vào hành trình du ngoạn Núi Chúa của du khách từ mùa hè năm nay như: rạp phim 5D và 2 rạp phim Airship đẳng cấp; Vòng quay ngựa gỗ truyền thống thời Trung cổ châu Âu; các gian hàng trò chơi có thưởng truyền thống cuốn hút như tại các công viên lớn trên thế giới. 

Đặc biệt, từ cuối tháng 4 đến hết năm 2022, Sun World Ba Na Hills sẽ hâm nóng “thành phố sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á” bằng các chương trình, hoạt động hội hè sôi động. Một con đường Carnival và Quảng trường Nhật Thực - nơi giao thoa giữa hai vương quốc Mặt Trăng và Mặt Trời sẽ không chỉ là nơi du khách hòa mình vào các đoàn diễu hành rực rỡ sắc màu, say mê trong điệu nhảy đường phố tưng bừng, mà còn là nơi vãn cảnh độc đáo, có thể thu trọn vào tầm mắt hai tòa lâu đài tráng lệ ẩn hiện giữa mây trắng, rừng xanh. 

Khu du lịch sẽ cho ra mắt “Hội chợ châu Âu” đậm màu sắc Trung cổ, mang đến trải nghiệm mới ấn tượng cho du khách. Lễ hội Mùa hè – Lễ hội ẩm thực và bia B’estival tại Quảng trường Beer Plaza cũng sẽ “tái xuất” vào hè này, bên cạnh show diễn chủ đề “The battle of the Moon Kingdom” tại sân khấu Lâu đài Mặt Trăng...

Trong các năm tiếp theo, đón đầu xu hướng du lịch xanh, Sun World Ba Na Hills sẽ triển khai các dự án gắn liền với yếu tố sinh thái, hướng tới thiên nhiên và gần gũi với môi trường như: Bảo tàng kết hợp cảnh quan mặt nước với tư vấn thiết kế của đơn vị quốc tế đã từng tổ chức thành công các show diễn lớn của Michael Jackson, Celine Dion; Khu vườn nhiệt đới và các vườn hoa, thảm cây xanh được quy hoạch như những khoảng trời Âu tiệp giữa mây trời Bà Nà. 

Cầu Vàng điểm check in độc đáo của du khách khi đến Khu Du lịch Bà Nà Hills
Cầu Vàng - điểm check in độc đáo của du khách khi đến Khu du lịch Bà Nà Hills

Khu du lịch cũng sẽ hiện thực hóa quy trình sản xuất rượu vang đạt chuẩn ngay tại Bà Nà. Dự kiến năm 2023, du khách sẽ có thể tham quan, trải nghiệm trọn vẹn quy trình và thưởng thức hương vị rượu vang “made in Ba Na” tại 4 phòng thử rượu có thiết kế độc đáo.

Tạo thêm giá trị mới cho du lịch miền Trung

Những đầu tư nâng cấp cải tạo và ra mắt sản phẩm mới của Bà Nà đã được Tập đoàn Sun Group nỗ lực triển khai cả trong những tháng ngày dịch bệnh Covid-19 với quyết tâm cao độ là phục hồi du lịch, góp phần đưa du lịch miền Trung gặt hái những thành tựu mới sau quãng thời gian trầm lắng bởi Covid-19.

Đánh giá cao sự tâm huyết, đầu tư quy mô lớn của Sun Group tại Bà Nà Hills, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn kỳ vọng: “Chúng tôi tin rằng, khi Bà Nà Hills mở cửa trở lại, chắc chắn sẽ góp phần tạo cú hích lớn cho du lịch Đà Nẵng phục hồi và bứt phá. Và khi Bà Nà Hills hoàn thiện những sản phẩm, dịch vụ mà họ đang ấp ủ, triển khai, không chỉ du khách trong nước, mà ngay cả du khách quốc tế đến Đà Nẵng cũng sẽ phải ngưỡng mộ, thán phục và hài lòng”.

Bám sát tiến độ công tác nâng cấp và làm mới các sản phẩm tại Bà Nà Hills, qua các đợt kiểm tra dự án, lãnh đạo TP.Đà Nẵng hết sức hoan nghênh và ủng hộ định hướng phát triển của Sun Group, đồng thời hy vọng với sự trở lại nhiều đột phá lần này, Sun World Ba Na Hills sẽ cùng thành phố tạo ra các giá trị mới cho du lịch, đưa Đà Nẵng bứt phá mạnh mẽ, khẳng định vị thế điểm đến hàng đầu của du lịch Việt Nam.

Trải nghiệm những khu phố mang phong cách kiến trúc châu Âu luôn mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho du khách
Trải nghiệm những khu phố mang phong cách kiến trúc châu Âu luôn mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho du khách

“Chúng tôi tin rằng, với sự chuẩn bị sản phẩm, dịch vụ cho tầm nhìn ngắn hạn và dài hạn, Sun World Ba Na Hills không chỉ góp sức giúp du lịch Đà Nẵng từng bước phục hồi, mà còn góp phần tạo thêm sức hút và nâng cao sức cạnh tranh cho du lịch miền Trung nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung trong giai đoạn bình thường mới” - ông Nguyễn Lâm An chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ba Na Hills đầu tư quy mô lớn, đón đầu Năm du lịch quốc gia 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO