Bàn ghế học sinh đạt tiêu chuẩn, giá rẻ tại Nội Thất Đại Ngân

P.V 25/04/2023 09:05

(PR) - Để việc học tập đạt hiệu quả ngoài những vấn đề về trang thiết bị học tập, sách vở…thì bàn ghế học sinh cũng là một trong những yếu tố để các em có những giờ học chất lượng và thoải mái nhất. Vậy tiêu chí để lựa chọn bàn ghế học sinh là gì? Trong bài viết sau đây hãy cùng nội thất Đại Ngân tìm hiểu nhé!

Bàn ghế học sinh là gì?

Bàn ghế học sinh khác với những loại bàn ghế thông thường, chúng được sử dụng ở các trường học để hỗ trợ hoạt động của trẻ em, học sinh… Tùy vào độ tuổi khác nhau sẽ có thiết kế, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Chất liệu sản xuất bàn ghế học sinh cũng rất đa dạng.

 

Việc lựa chọn bàn ghế phù hợp hạn chế được các tình trạng bị gù lưng, cận thị, vẹo cột sống… Tiêu chuẩn bàn ghế học sinh theo Bộ Y Tế đưa ra đó là chiều cao ghế ngồi bằng 0,27 chiều cao học sinh, chiều cao bàn bằng 0,46 chiều cao học sinh… Bởi vậy nhà trường và bố mẹ hãy lưu ý trong việc lựa chọn bàn ghế cho con nhé!

Tiêu chí lựa chọn bàn ghế học sinh

Để giúp con em có thể thoải mái nhất khi ngồi học, ngoài việc mua được bộ bàn ghế học sinh theo sở thích của con thì cần chú ý những tiêu chí sau:

Chọn mua bàn ghế theo chiều cao phù hợp học sinh

●       Trẻ từ 100cm đến 109cm chiều cao ghế là 26cm, chiều cao bàn là 45cm.

●       Trẻ cao 110cm đến 119cm hãy chọn ghế cao 28cm, bàn cao 48cm.

●       Trẻ cao 120cm đến 129cm thì chọn chiều cao ghế là 30cm, bàn cao 51cm.

●       Trẻ 130cm đến 144cm chiều cao ghế là 34cm và bàn là 57c.

●       Trẻ 145cm đến 159cm chọn ghế cao 37cm và bàn là 63cm.

●       Trẻ cao 160cm đến 175cm có ghế cao là 41cm và bàn cao 29cm.

 

Chọn bàn ghế học sinh có chất liệu tốt

Bàn ghế học sinh là nơi mà con em ngồi học nhiều và thường xuyên, bởi vậy việc lựa chọn chất liệu tốt bảo vệ sức khỏe và có độ bền cao là điều được ưu tiên.

Chọn bàn ghế có ngăn đựng

Bàn ghế được thiết kế ngăn đựng, ngăn kéo đáp ứng đủ nhu cầu chứa các dụng cụ học tập số lượng lớn cho bé. Ngoài ra, bàn ghế có không gian để chân dưới gầm bàn giúp bé không bị gò bó khi ngồi lâu.

Lý do nên lựa chọn bàn ghế học sinh tại Nội Thất Đại Ngân

Hiện nay Nội Thất Đại Ngân luôn là điểm đến được đông đảo khách hàng trên cả nước lựa chọn ghi có nhu cầu mua bàn ghế học sinh tiểu học. Nội Thất Đại Ngân được thành lập năm 2014, cho đến nay với gần 10 năm hoạt động, công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Lý do mà bàn ghế học sinh ở Đại Ngân được ưa chuộng là bởi:

 

Thương hiệu uy tín đạt nhiều giải thưởng danh giá

Nội Thất Đại Ngân luôn hoạt động với tiêu chí “chất lượng là thứ không bao giờ có đích đến”. Bởi vậy mà suốt thời gian qua, công ty đã luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, đầu tư xưởng sản xuất với hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Nhờ những nỗ lực của mình mà Đại Ngân vinh dự đạt các giải thưởng như: Giải thưởng Sao Vàng đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao…

Sản phẩm đa dạng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Nội Thất Đại Ngân nói không với các sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến thương hiệu và sức khỏe của con trẻ. Hiện sản phẩm bàn ghế bàn ghế học sinh của công ty được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO:9001. Công ty luôn cập nhật những mẫu mới, tiện nghi và cải tiến hơn nữa.

 

Chính sách bảo hành lên đến 36 tháng

Để đảm bảo khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, Nội Thất Đại Ngân có chính sách bảo hành sản phẩm 36 tháng tùy theo danh mục sản phẩm ghi trên giấy bảo hành. Đồng thời, công ty chịu trách nhiệm 100% khi hàng bị lỗi, bị hư hỏng …từ nhà sản xuất.

Sản phẩm có giá cạnh tranh nhất thị trường

Đại Ngân mong muốn tất cả con trẻ đều có thể được sử dụng sản phẩm chất lượng bởi vậy công ty mang đến chính sách bán hàng giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra còn được hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

 

Công ty hiểu rõ rằng, bố mẹ luôn muốn cho con em mình những gì tốt nhất bởi vậy hãy để Đại Ngân đồng hành cùng bố mẹ trên chặng đường học vấn của con. Hãy nhấc máy lên và liên hệ với Nội Thất Đại Ngân để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM DV NỘI THẤT ĐẠI NGÂN

- VP Đại Diện: 262/37 Liên Khu 4/5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

- Xưởng Sản Xuất: F2/20G Đường 6A, Ấp 6A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0907 113 779 - 0963 721 931

Email: noithatdaingan@gmail.com

Website: https://noithatdaingan.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bàn ghế học sinh đạt tiêu chuẩn, giá rẻ tại Nội Thất Đại Ngân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO