Bàn làm việc Govi: Thiết kế hiện đại cho không gian tối ưu

P.V 10/03/2023 12:20

(PR) - Những mẫu bàn làm việc với kiểu dáng đơn giản, hiện đại toát lên sự thanh lịch luôn khiến không gian làm việc thu hút hơn. Tại Nội thất Govi có hơn 1000+ mẫu bàn làm việc với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Mẫu bàn làm việc phổ biến hiện nay

Xu hướng của các mẫu bàn làm việc hiện nay chủ yếu là kiểu dáng đơn giản, gọn gàng và mang tính tiện dụng. Điều này không chỉ giúp không gian trở nên tinh tế, thẩm mỹ hơn mà còn giúp người ngồi luôn có cảm giác thoải mái. Những mẫu bàn làm việc phổ biến dưới đây, tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét thẩm mỹ riêng.

- Bàn làm việc gỗ tự nhiên

Đây là chất liệu được yêu thích nhất trong sản xuất nội thất văn phòng. Gỗ tự nhiên chinh phục người dùng bởi độ bền cao. Chúng có độ chắc khỏe giúp cho thiết kế thêm chắc chắn, vững chãi. Tuổi thọ của sản phẩm cũng bền hơn so với những chất liệu khác. Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên sẽ mang đến hình ảnh sang trọng, đẳng cấp cho không gian làm việc. Khó có thể tìm thấy chất liệu nào xây dựng nên vẻ đẹp lịch lãm và uy quyền như vậy. Hơn nữa, bàn gỗ tự nhiên còn làm nổi bật giá trị và đẳng cấp của chủ nhân.

- Bàn làm việc gỗ công nghiệp

 

Trong khi gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm thì sự xuất hiện của gỗ công nghiệp lại trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua. Bàn làm việc gỗ công nghiệp đã chinh phục người dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Nhờ trải qua quá trình cắt ghép và gia công hiện đại nên bàn gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ tốt.

Bảng màu gỗ công nghiệp giúp người mua dễ dàng tìm kiếm màu sắc phù hợp cho không gian làm việc của mình. Từ những tông màu trầm cổ điển đến tông màu hiện đại tươi sáng đều có đầy đủ, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Quy trình sản xuất gỗ công nghiệp tiên tiến, được gia công tỉ mỉ đảm bảo bền đẹp theo thời gian.

- Bàn làm việc chân sắt

Một mẫu bàn làm việc nữa không thể không kể đến chính là bàn làm việc chân sắt. Sản phẩm kết hợp giữa hai chất liệu quen thuộc là gỗ và sắt tạo nên thiết kế chất lượng và đẹp mắt. Vài năm gần đây, dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng bởi xu hướng nội thất hiện đại đề cao chất liệu kim loại. Kim loại tôn vinh sự thành công, mạnh mẽ và quyền lực của doanh nghiệp và cá nhân. Những mẫu bàn chân sắt mang tới sự phá cách cho không gian làm việc vốn có tính cứng nhắc và khô khan.

 

So với mẫu bàn chân gỗ, bàn làm việc chân sắt dễ dàng di chuyển hơn nhiều. Vị trí của bàn có thể thoải mái thay đổi mà không lo lắng về phần chân bị lung lay. Ngoài ra, phần chân sắt được liên kết với phần mặt gỗ nhờ đinh vít nên khi tháo lắp khá dễ dàng. Một số thiết kế còn có phần nút nhựa bảo vệ chân ghế hoặc có bánh xe để di chuyển dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Bàn làm việc Govi - Lựa chọn hàng đầu cho không gian hiện đại

Govi đem tới cho khách hàng hơn 1000+ mẫu bàn làm việc với nhiều kiểu dáng, chất liệu. Các sản phẩm bàn làm việc bao gồm bàn giám đốc, bàn lãnh đạo, bàn nhân viên, bàn họp, bàn training,… mang tính đồng bộ cao tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và sang trọng.

Bàn được thiết kế đáp ứng đầy đủ về tiêu chuẩn kích thước, kiểu dáng, màu sắc, tính năng. Từ đó thỏa mãn mọi nhu cầu, điều kiện kinh tế của mỗi doanh nghiệp cũng như sở thích cá nhân. Ngoài giúp không gian trở nên đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn mà bàn làm việc còn giúp tăng hiệu quả công việc, thể hiện vị thế và tầm cỡ doanh nghiệp.

Với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm và sáng tạo sẽ giúp tư vấn, thiết kế phương án cho mọi không gian văn phòng. Bạn yêu thích sự hiện đại, thông minh, tối giản hay chi tiết, sang trọng, đẳng cấp thì hãy nói ý tưởng đó với Govi. Đội ngũ KTS sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất dựa trên diện tích văn phòng và ngân sách.

 

Cho đến nay, Nội thất Govi đang là một trong những nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam. Đơn vị đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng trên toàn quốc và nhận về nhiều sự tin tưởng, đánh giá cao từ những tập đoàn lớn. Điển hình như Panasonic, Geleximco, MB Bank, Viettel, Mobifone, CMC, Esmo Vina, Tân Hoàng Minh, FLC, Kiên Long Bank, Bảo Việt, Vietcombank, Techcombank, BIDV, Sanyo… Đây chính là sự đón nhận của khách hàng dành cho Govi và cũng là động lực để đơn vị phấn đấu mỗi ngày.

Nội thất Govi sẽ luôn dành những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất đến các doanh nghiệp nhằm giúp nâng cao hiệu công việc. Đồng thời luôn lắng nghe những ý kiến, mong muốn từ khách hàng, đối tác để cải tiến sản phẩm mới sao cho phù hợp.

Liên hệ với Govi theo hotline 19004752 để được hỗ trợ, tư vấn về các sản phẩm nội thất văn phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bàn làm việc Govi: Thiết kế hiện đại cho không gian tối ưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO