Bảng giá bán các dòng xe Hyundai Santafe mới nhất tại kenhxehyundai.vn

P.V 01/10/2021 09:52

(PR) - Dòng xe Hyundai Santafe là mẫu xe được nhiều người yêu thích, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Hiện nay mẫu xe mới nhất đó chính là Hyundai Santafe 2021. Cùng chúng tôi tìm hiểu giá xe Santafe nhé!

Ưu điểm của dòng xe Hyundai Santafe 2021

Hyundai Santafe là dòng xe được đánh giá cao. Với nhiều ưu điểm vượt trội với khung gầm cho đến thiết kế trang bị và ứng dụng những công nghệ hiện đại cùng với đó là có khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt.

Ưu điểm đầu tiên của dòng xe này chính là có thiết kế 7 chỗ với phong cách thể thao. Đồng thời vẫn giữ phần sang trọng, lịch sự của xe. Tiếp theo là hệ thống đèn được nâng cấp để tăng khả năng chiếu sáng một cách thông minh và hiệu quả.

 

Thiết kế nội thất của xe cũng là điểm cần nhắc đến. Chiều dài xe là 2,765mm nên không gian cho hàng ghế thứ 2 và hàng ghế thứ 3 cũng được thoải mái hơn. Ghế ngồi được tích hợp chức năng sưởi và thông gió.

Với 4 chế độ lái gồm: Eco, Comfort, Sport và Smart do vậy người lái sẽ có những trải nghiệm khác nhau. Xe Hyundai Santafe có đến 6 màu sắc để lựa chọn. Gồm: trắng, bạc, vàng cát, đỏ, xanh và đen. Đặc biệt giá xe Santafe cũng rất hợp lý. Có thể nói rằng đây là dòng xe SUV hạng trung tốt nhất.

Các phiên bản của Santafe 2021

Hiện tại Santafe gồm có 6 phiên bản sau:

Santafe xăng tiêu chuẩn

Đây là phiên bản tiêu chuẩn nhất của Santafe 2021. Giá xe Santafe của bản thường này có giá rẻ hơn so với bản tiêu chuẩn máy dầu khoảng 100 triệu đồng. Phiên bản Hyundai Santafe xăng tiêu chuẩn sử dụng động cơ Smartstream Theta III 2.5 lít với công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 232 Nm.

 

Santafe xăng đặc biệt

Ở phiên bản Santafe xăng đặc biệt được bổ sung nhiều tiện nghi. Đồng thời nội và ngoại thất cũng được nâng cấp so với bản tiêu chuẩn. Về động cơ, ở phiên bản này được trang bị động cơ Smartstream G2.5 dung tích xi lanh 2,497cc. Động cơ này kiểm soát nhiệt hiệu quả giúp tăng tuổi thọ của xe.

Có thể nói đây mẫu xe được nhiều người lựa chọn. So với giá xe Santafe xăng tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt này chỉ hơn 160 triệu đồng. Chỉ với số tiền này bạn có thể sở hữu được những tiện nghi cũng như công nghệ hiện đại.

Santafe xăng cao cấp

Đây là phiên bản được mệnh danh là “trùm cuối” của phiên bản động cơ xăng. Ở phiên bản này, Santafe cao cấp có hệ thống khung gầm N-Platform. Với hộp số tự động 6 cấp sẽ giúp xe có được sức mạnh vận hành tốt.

 

Đặc biệt phải nhắc đến phần nội thất cao cấp. Tất cả các ghế ngồi đều được bọc da. Trong đó, hàng ghế trước còn được tích hợp tính năng chỉnh điện, thông gió, sưởi ấm.

Santafe dầu tiêu chuẩn

Bắt đầu của phiên bản động cơ dầu đó chính là Santafe dầu tiêu chuẩn. Phiên bản này có mức giá tối ưu nhất trong giá xe Santafe dầu hiện nay. Đây là sự lựa chọn phù hợp để tiết kiệm chi phí, giá niêm yết của mẫu này rẻ hơn so với bản cao cấp đến 210 triệu đồng.

Mẫu này sử dụng động cơ R 2.2 eVGT có thể sản sinh mức công suất lên đến 200 mã lực. Đồng thời momen xoắn cực đại ở mức 441Nm. Ở mẫu này xe còn được trang bị cảm biến va chạm trước giúp tăng tính an toàn khi sử dụng xe.

Santafe dầu đặc biệt

Santafe dầu đặc biệt có diện mạo hào nhoáng hơn khi cặp hông bản này cho chi tiếp ốp hông mạ crom, còn bản tiêu chuẩn thì sử dụng nhựa đen. Đồng thời phần cản ở bản dầu đặc biệt cũng được mạ crom sang trọng.

Điểm nổi trội có mà bản Santafe dầu được yêu thích đó chính là hệ thống sưởi vô lăng và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Đáng nói hơn là phiên bản dầu đặc biệt được tích hợp tính năng chế độ địa hình. Tính năng này sẽ hỗ trợ xe vượt qua các địa hình khó như bùn lầy, cát.

Santafe dầu cao cấp

Ở phiên bản Santafe dầu cao cấp sẽ được trang bị màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD và thẻ từ thông minh. Đây là điểm mà ở Santafe dầu đặc biệt không có. Đặc biệt đó chính là phiên bản này được trang bị gói an toàn như: Hỗ trợ phòng tránh điểm mù, camera 360, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ điểm mù trên màn hình…

 

Với nhiều sự nâng cấp như vậy thì giá xe Santafe bản dầu cao cấp cũng chênh lệch khá nhiều so với bản thường. Hiện tại mẫu này đang có giá niêm yết là 1.340 triệu đồng. Tuy nhiên với mức giá này thì những tiện ích mà phiên bản dầu cao cấp mang lại là xứng đáng.

Bảng giá xe Santafe 2021

Giá xe Santafe 2021 được niêm yết ở mức giá từ mức giá 1,030 triệu đồng. Tại mỗi thành phố, giá lăn bánh Santafe đều có sự chênh lệch. Cụ thể như sau:

 

Kenhxehuyndai đã chia sẻ đến bạn giá xe Santafe. Có thể nói rằng Hyundai Santafe là dòng xe SUV loại tốt. Khách hàng có những thắc mắc hoặc câu hỏi về xe Santafe thì liên hệ với kenhxehyundai.vn để được tư vấn nhanh chóng!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bảng giá bán các dòng xe Hyundai Santafe mới nhất tại kenhxehyundai.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO