Báo giá cửa nhôm Xingfa năm 2022 - Top10nhomkinh.vn

P.V 18/08/2022 09:36

(PR) - Cửa nhôm Xingfa Top10nhomkinh có nhiều hệ như Xingfa EC, Xingfa Việt Nam, Xingfa AD hoặc Xingfa nhập khẩu tem đỏ,...Với mỗi dòng cửa nhôm Xingfa sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, tình trạng cửa nhôm hàng giả cũng đang tràn lan khắp thị trường Việt Nam khiến khách hàng lo lắng trong việc lựa chọn đơn vị sản xuất thi công. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn báo giá cửa nhôm Xingfa và gợi ý đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm uy tín, chất lượng.

Cửa nhôm Topal hệ Xingfa EC

Topal là thương hiệu nhôm nổi tiếng của tập đoàn Austdoor, nhà máy tại tỉnh Đồng Nai. Xingfa là hệ nhôm được sáng chế bởi công ty Xingfa Quảng Đông. Hiện tại dòng sản phẩm Topal Xingfa EC đang có giá cạnh tranh trên thị trường, bề mặt nhôm có thiết kế giống Xingfa nhập khẩu nhưng chỉ khác về độ dày chỉ 1,2mm.

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại Top 10 nhôm kính.
Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại Top 10 nhôm kính.

Một số đặc điểm của cửa nhôm Xingfa EC:

●      Nguồn gốc: Việt Nam.

●      Màu sắc: trắng, xám ghi hoặc nâu café.

●      Liên kết góc: sử dụng công nghệ ép góc bằng máy hiện đại.

●      Giá thành: 1tr4-1tr6/ m2 bao hoàn thiện.

Dòng Xingfa EC là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự cứng cáp, chắc chắn, kết cấu thanh nhôm nhiều gân. Đây cũng là bộ cửa nhôm tiết kiệm chi phí mà khách hàng nên cân nhắc tìm hiểu.

Cửa nhôm Xingfa Việt Nam 1,2mm

Cửa nhôm Xingfa Việt Nam là một trong những dòng cửa nhôm giá rẻ được sản xuất bởi nhà máy nhôm Việt Pháp Aluminium. Cấu tạo, thiết kế và màu sắc tương tự cửa nhôm Xingfa nhập khẩu.

Cửa nhôm Xingfa Top10nhomkinh uy tín, chất lượng.
Cửa nhôm Xingfa Top10nhomkinh uy tín, chất lượng.

●  Màu sắc: trắng, xám ghi và vân gỗ.

● Độ dày nhôm: cửa đi mở quay 1.3ly, cửa sổ quay/ bật hất, cửa đi hay cửa lùa 1,2mm.

●  Kỹ thuật ép góc .

●  Báo giá cửa nhôm Xingfa Việt Nam: 1tr3-1tr6/m2 tuỳ thuộc vào phụ kiện đi kèm và diện tích cửa nhôm.

Dòng cửa nhôm Xingfa Việt Nam chắc chắn, màu sắc hiện đại, trẻ trung, thiết kế đẹp mắt mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn vì tiết kiệm chi phí và phù hợp cho nhiều nhà dự án hoặc nhà thầu,...

Cửa nhôm Xingfa AD dày 2,0mm

Cửa nhôm Xingfa AD là sản phẩm được sản xuất bởi Austdoor, thuộc dòng phân khúc giá rẻ. Độ dày thanh nhôm Xingfa AD 2,0mm, giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với dòng Xingfa nhập khẩu.

●      Xuất xứ: Việt Nam.

●      Màu sắc: trắng, xám ghi hoặc vân đỏ.

●      Kính đi kèm: Kinlong, Kevila, Janus,...

●      Kỹ thuật ép góc.

●      Báo giá cửa nhôm Xingfa AD: 1tr5-1tr8/m2 tuỳ vào những phụ kiện đi kèm và diện tích cửa.

Nhìn chung dòng cửa nhôm Xingfa AD có độ dày 2,0mm rất chắc chắn tương đương nhôm Xingfa nhập khẩu. Màu sắc sản phẩm đa dạng trắng, xám và vân gỗ. Thiết kế dòng cửa nhôm đẹp và đẳng cấp nên khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn cho tổ ấm của mình. Xingfa Việt Nam có mức giá rẻ hơn tầm 15% so với dòng nhôm nhập khẩu.

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ tại Top10nhomkinh

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu Top10nhomkinh được sản xuất bởi công ty Xingfa GuangDong, Trung Quốc. Dòng cửa nhôm kính cao cấp này đang dẫn đầu thị trường về chất lượng. Cửa nhôm nhập khẩu còn thu hút sự tin dùng của nhiều nhà đầu tư, nhà thiết kế và nhà thầu lớn,...

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Top10nhomkinh.
Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Top10nhomkinh.

●      Xuất xứ: Trung Quốc.

●      Độ dày cửa nhôm: 2,0ly, cửa sổ lùa 2,0mm, cửa sổ quay/ bật hất là 1,4mm.

●      Màu sắc: nâu, trắng và xám.

●      Kính đi kèm: 8mm cường lực.

●      Kỹ thuật ép góc.

●      Đơn giá: 1tr9-2tr2/m2 nhưng cũng tùy theo sự lựa chọn của khách hàng có đi kèm phụ kiện không.

Dòng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, màu sắc đa dạng, nước sơn bền màu, sắc sảo. Khách hàng có thể lựa chọn đơn vị uy tín để bảo đảm chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành tốt nhất.

Mua cửa nhôm Xingfa uy tín, chất lượng ở đâu?

Top10nhomkinh.vn là nhà thầu thi công cửa nhôm uy tín trên toàn quốc. Sản phẩm chính tại Top 10 nhôm kính là cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu,...  Nơi đây luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, công ty có báo giá cửa nhôm Xingfa nhiều ưu đãi nhất. Những giá thành mà đơn vị đưa ra luôn đáp ứng tối ưu tiêu chuẩn và tính cạnh tranh.

Top10nhomkinh.vn cam kết sản phẩm chính hãng, có tem đỏ và tem chống hàng nhái nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên vật liệu, quy trình sản xuất và tối ưu từng chi tiết nhỏ nhất.100% sản phẩm cửa nhôm là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Báo giá cửa nhôm xingfaTop10nhomkinh.vn phải chăng, bán đúng giá nên được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Nếu bạn có nhu cầu mua cửa nhôm Xingfa chính hãng, chất lượng hãy liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Qua bài viết này, bạn đã nắm bắt được báo giá cửa nhôm Xingfa một cách chi tiết nhất. Hi vọng những thông tin hữu ích này giúp bạn lựa chọn được dòng cửa nhôm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Báo giá cửa nhôm Xingfa năm 2022 - Top10nhomkinh.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO