Bật mí cách đầu tư tại Khu đô thị Vạn Phúc City Thủ Đức

P.V 14/09/2022 09:42

(PR) - Vạn Phúc City Thủ Đức (Vanphuc-city.vn) là dự án khu đô thị được quy hoạch mặt tiền Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh do Tập đoàn Đại Phúc đầu tư và phát triển. Dự án có quy mô lên đến gần 200 ha, được biết đến như một thành phố thu nhỏ khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa – một trong ba bán đảo đẹp nhất bên sông Sài Gòn, đồng thời sở hữu một không gian sống đẳng cấp, với đầy đủ các loại hình tiện ích hiện đại, Vạn Phúc City hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu cho một nơi an cư, nghỉ dưỡng, đồng thời cũng là một dự án đầu tư sinh lời lý tưởng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây Lên Huỳnh đội ngũ của Tapdoanbatdongsan.com.vn để được bật mí cách đầu tư vào dự án Khu đô thị Vạn Phúc City sao cho mang lại giá trị cao nhất nhé!

 

Vạn Phúc City – một khu đô thị đáng sống nhất nhì Sài Gòn

Vạn Phúc City Là một dự án được đầu tư bài bản và có quy mô lớn, sau quãng thời gian quy hoạch Khu đô thị Vạn Phúc City đã thu hút được 1 số lượng lớn cư dân sinh sống. Dự án hướng tới mô hình một khu đô thị có không gian xanh mát, được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại, kiến trúc sang trọng, mang đến cho cư dân những trải nghiệm tốt nhất khi sinh sống tại đây. Theo Lên Huỳnh đội ngũ của Tapdoanbatdongsan.com.vn chủ đầu tư rất chú trọng vào hạ tầng xanh và tiện ích nội khu của dự án, nhằm mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng.

Hệ thống tiện ích của Khu đô thị Vạn Phúc City gồm một số loại hình nổi bật: Công trình nhạc nước với sự đầu tư hơn 100 tỷ tọa lạc tại Quảng trường Diamond Square trên hồ Đại Nhật, hệ thống công viên rộng 5 ha dọc Kênh Sông Trăng, bến du thuyền Dragon Bay, công viên nước Ocean World, hệ thống trường học liên cấp, các bênh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, hồ bơi, trung tâm thương mại, các clubhouse, khu thể thao đa chức năng, phố thương mại Royal,...Có thể nói, tiện ích nội khu của Khu đô thị Vạn Phúc City là một trong những chuỗi tiện ích hiện đại, đa dạng và đẳng cấp nhất khu vực Sài Gòn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự năng động và sự tĩnh lặng của cuộc sống, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống đáng giá.

Không chỉ vậy, Khu đô thị vạn Phúc City (Vanphuc-city.vn) còn có lợi thế khi sở hữu 3 mặt tiền giáp sông cùng hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ. Dự án được bao bọc bởi rất nhiều tuyến đường lớn và khang trang. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh mà không tốn quá nhiều thời gian. Mỗi góc của dự án đều thông thoáng, tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên. Cơ sở hạ tầng được đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ, hiện đại, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

 

Tiềm năng tăng giá cực lớn của Khu đô thị Vạn Phúc City

Không chỉ là một khu đô thị mang đến không gian sống đẳng cấp, Vạn Phúc City còn là một dự án đầu tư sinh lời lý tưởng với nhiều tiềm năng tăng giá. Khách hàng có thể lựa chọn đầu tư Vạn Phúc City để sở hữu sau đó cho thuê, hoặc cũng có thể kinh doanh sinh lời. Với hình thức đầu tư nào, Vạn Phúc City cũng sẽ đem về cho khách hàng lợi nhuận cực cao, khiến khách hàng hài lòng.

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của dự án Vạn Phúc City chính là vị trí tọa lạc. Không chỉ vậy, Vạn Phúc City còn có tiềm năng tăng giá cao bởi chủ đầu tư uy tín và đầy kinh nghiệm. Chủ đầu tư của dự án Vạn Phúc City là Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc – một trong những đơn vị hàng đầu trong hành trình phát triển thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Với quỹ đất lớn, tầm nhìn rộng cùng hơn 27 năm kinh nghiệm, Tập đoàn Đại Phúc đang dần khẳng định được vị thế của mình khi sở hữu một loạt những dự án khu dân cư, khu đô thị mới khang trang, hiện đại và được người dân tin tưởng đầu tư. Hợp tác với đơn vị đầu tư này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng sinh lời của dự án, hứa hẹn sẽ không làm mọi người thất vọng.

 

Khu đô thị Vạn Phúc City là một dự án với nhiều tiềm năng phát triển, dù khách hàng đầu tư theo cách nào cũng sẽ mang lại những giá trị đặc biệt, cả giá trị vật chất và giá trị tinh thần. Trên đây là một số cách đầu tư vào Khu đô thị Vạn Phúc City, hy vọng sẽ cung cấp được nhiều thông tin cần thiết cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Tập Đoàn Vạn Phúc Group:

Hotline: 0908 212 919

Địa chỉ dự án: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Email: contact.chudautu@gmail.com

Website: www.vanphuc-city.vn

#vanphuccity #khudothivanphuc #khudancuvanphuc

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bật mí cách đầu tư tại Khu đô thị Vạn Phúc City Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO