BearSofa - Địa chỉ bọc lại ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ tại TP.HCM

P.V 13/03/2022 10:26

Bọc lại ghế sofa đã cũ, may nệm lót ghế gỗ là một giải pháp tối ưu giúp thay đổi diện mạo chiếc sofa cũ như mới được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đối với sản phẩm ghế sofa, khi sử dụng một thời gian chất lượng và thẩm mỹ sẽ xuống cấp. Bộ phận thường hư hỏng phần lớn nằm ở phần vải bọc và nệm ghế mà không ảnh hưởng nhiều đến khung sườn. Chính vì thế, thay vì bỏ đi thì nhiều gia đình lựa chọn bọc ghế sofa BearSofa, may nệm lót để vừa có thể sở hữu được bộ sofa như mới và tiết kiệm được kha khá chi phí. 

 

Ghế sofa đã cũ nên bỏ hay mua mới?

Đây chắc hẳn là suy nghĩ của nhiều người khi cần phải giải quyết sofa cũ và giảm công năng sử dụng. Để mua một sản phẩm mới trên thị trường hiện nay thường có giá trên 8 triệu, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để đổi mới.

Thay vì mua mới bạn có thể lựa chọn thêm một phương án nữa thay lớp bọc nệm ghế sofa, may nệm lót để tránh lãng phí. Bằng cách này bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí kha khá mà không khác gì mua mới.

 

Lợi ích nào của việc bọc ghế sofa cũ, may nệm lót ghế gỗ khiến bạn không thể chần chờ

Với những lợi ích sau đây chắc hẳn bạn sẽ không phải chần chờ về những lợi ích của việc bọc ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ BearSofa mang lại.

  • Bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ, thay vì dùng tiền để mua một bộ ghế hoàn toàn mới thì việc bọc lại ghế sofa, may nệm lót tốn chưa đến một  nửa chi phí. Chưa kể, để thay mới hay đặt đóng mất nhiều thời gian hơn việc thay bọc nệm sofa. 
  • Ngoài ra, trong quá trình bọc lại ghế sofa, may nệm lót bạn còn có thể yêu cầu điều chỉnh màu sắc và chất liệu theo sở thích của bạn. Điều chỉnh những phần hư hỏng hoặc thay thế những bộ phận như mong muốn.
  • Điều đặc biệt, “remake’ sofa cũ thay vì vứt bỏ để mua mới cũng là một cách góp phần bảo vệ môi trường.
 

Có nên tự bọc lại ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ tại nhà

Một số ít người vì muốn tiết kiệm thêm chi phí mà tự nghiên cứu cách bọc ghế sofa, may nệm lót tại nhà thông qua các hướng dẫn mơ hồ trên mạng. Việc không hiểu rõ về sofa có thể khiến việc thực hiện gặp nhiều khó khăn và làm mất thẩm mỹ cho bộ sofa. Thay vì cải thiện thì làm cho ghế sofa xấu đi và gây những hư hỏng không đáng có. 

Việc lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa, may nệm lót ghế cũng không hề đơn giản. Mỗi chất liệu phải phù hợp với dòng sofa và đáp ứng được những tiêu chí nhất định. Lựa chọn chất liệu đúng sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Để hạn chế rủi ro trong quá trình tự thực hiện bạn nên lựa chọn đơn vị dịch vụ bọc lại ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ tại uy tín để đảm bảo được thẩm mỹ của sofa sau khi bọc lại mà giá thành cũng không quá cao.

BearSofa - Địa chỉ bọc lại ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ tại TP.HCM

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bọc lại ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ trên thị trường. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ nhà cung cấp dịch vụ và so sánh với mức giá từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Nên chọn những chất liệu có độ bền bỉ cao, tính thẩm mỹ tốt  không nên ham giá rẻ mà phải sử dụng những chất liệu kém chất lượng. 

Lựa chọn đúng địa chỉ chất lượng, uy tín bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chỉnh chu, chất lượng và đẹp mắt. Đến với BearSofa bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết như sau:

Tên sản phẩm cùng với chất liệu phù hợp để sử dụng. 

Lựa chọn màu sắc phù hợp với từng dòng sản phẩm. 

Cung cấp mức giá bán chính thức mà đơn vị đang thực hiện kèm theo các khuyến mãi kèm theo nếu có. 

Thông báo chế độ bảo hành cùng thời gian bảo hành cho từng sản phẩm. 

Khách hàng tự tay kiểm tra về chất lượng sản phẩm khi hoàn thành.

Đến với BearSofa bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn bạn chỉ việc tham khảo giá bọc và may nệm lót phù hợp. Vì mỗi loại chất liệu bạn chọn, mà giá dịch vụ bọc ghế hay may nệm lót ghế gỗ BearSofa sẽ có sự khác biệt. Nên tìm hiểu kỹ thông tin và trao đổi cụ thể với nhân viên tư vấn của BearSofa để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Bearsofa - Xưởng sofa tại TP.HCM

Điện Thoại: 093.797.3443 

Địa chỉ: 51/2 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Website: https://bearsofa.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
BearSofa - Địa chỉ bọc lại ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO