Bệnh viện Đa khoa Gia Đình hỗ trợ tiền giường nằm điều trị

KHÁNH LINH 19/09/2021 14:07

(QNO) – Đồng hành với người bệnh trong thời điểm khó khăn của đại dịch Covid-19, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (Đà Nẵng) đã chủ động điều chỉnh giá tiền giường nằm về ngang giá bảo hiểm y tế, kể cả hỗ trợ chi phí xét nghiệm cho người bệnh và thân nhân.

Người dân sẽ được hỗ trợ một số chi phí khi đến khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
Người dân sẽ được hỗ trợ một số chi phí khi đến khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình.

Bà H.T.K, mẹ của một sản phụ cho biết, do con gái bà có BHYT nên khi đến sinh tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (Family) đã được miễn trả tiền giường cho 4 ngày nằm viện. “Trước khi đến bệnh viện, gia đình tôi cũng đã chuẩn bị sẵn chi phí, nên khi nhận được chính sách hỗ trợ của Bệnh viện Đa khoa Gia Đình chúng tôi rất cảm kích” - bà K. chia sẻ.

Tương tự, ông N.P.N. khi đưa con trai đến khám tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình cũng đã được miễn phí tiền xét nghiệm Covid-19. Trước sự hỗ trợ đầy bất ngờ này, ông N. xúc động nói: “Nhà tôi ở vùng vàng, theo quy định khi đến viện phải trả tiền để test Covid-19, nhưng nhờ chính sách hỗ trợ của Bệnh viện Gia Đình, cha con tôi đã được miễn khoản tiền này. Trong thời điểm dịch bệnh, khó khăn như hiện nay sự hỗ trợ của bệnh viện dù nhiều hay ít cũng đều quý giá cả”.

Theo bác sĩ Lê Hữu Dũng - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Gia Đình, do dịch bệnh kéo dài ảnh hưởng đến cuộc sống người dân, rất nhiều bệnh nhân gặp khó khăn, thậm chí không đủ khả năng tài chính để khám, điều trị bệnh kịp thời, dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng đối với sức khoẻ. Do đó, việc giảm chi phí cũng là cách để bệnh viện đồng hành, sẻ chia với người dân, giúp họ yên tâm tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc y tế, điều trị sớm, tránh những biến chứng lâu dài.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình hỗ trợ tiền giường nằm điều trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO