Bia Larue mang "Mùa xuân yêu đời" cho 1000 hộ gia đình ở Đà Nẵng và Quảng Nam

P.V 17/01/2022 11:45

(PR) - Ngày 15.1, nhãn hàng bia Larue đã trao 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 ngàn đồng, gồm 200.000 đồng quà tặng và 400.000 đồng tiền mặt tới các gia đình khó khăn tại xã Phước Kim, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Hành động ý nghĩa trên là một trong những hành động trong chương trình từ thiện “Mùa xuân yêu đời” thường niên của công ty. Tổng giá trị quà tặng công ty trao trong đợt này là 60.000.000 đồng.

Ngoài ra, dịp này, công ty cũng sẽ trao thêm 500 phần quà cho người dân tại các địa phương khác ở Quảng Nam với tổng giá trị là 300.000.000 đồng.

 

“Tết yêu đời, không cần đợi” chính là thông điệp của Larue muốn truyền tải đến tất cả mọi người, cùng hướng đến năm mới khởi sắc và lạc quan cùng nhau chờ những điều tốt đẹp là truyền thống của dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, dịch COVID với những diễn biến phức tạp, đã gây nhiều khó khăn cho cộng đồng. Nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ thêm những lo toan và có thể không có điều kiện đón một cái Tết ấm no, đầy đủ.

Với chương trình từ thiện “Mùa xuân yêu đời” năm nay, bia Larue sẽ trao tặng 1.000 phần quà Tết đến hơn 1.000 hộ dân tại 10 địa điểm của các tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng, với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng.

Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm hằng ngày. Đại diện Bia Larue sẽ đến thăm và tận tay trao quà cho các gia đình khó khăn tại các xã/huyện thuộc tỉnh Quảng Nam & Đà Nẵng như: Hội An, Điện Bàn, Duy Xuyên, Phước Sơn, Tam Kì, Liên Chiểu, Thanh Khê,….

 

Chia sẻ về chương trình ông Nguyễn Tâm Hoàng, Giám đốc nhãn hiệu bia phổ thông của HEINEKEN Việt Nam cho biết: “Mùa xuân yêu đời là cam kết của nhãn hiệu bia Larue với các cộng đồng xung quanh mình. Chương trình được tổ chức vào dịp Tết, và đúng như tên gọi của chương trình, chúng tôi mong muốn mang đến sự lạc quan yêu đời và góp phần cho cái Tết của người dân khó khăn thêm đủ đầy.

Chúng tôi rất vui khi văn hóa sẻ chia này nhận được sự hưởng ứng, cùng tham gia của nhân viên công ty, và các đối tác để mỗi năm chúng tôi lại đến được với nhiều người dân hơn, mang đến thêm nhiều niềm vui & sự lạc quan yêu đời hơn cho các gia đình khó khăn tại Đà Nẵng và Quảng Nam.”

Trong việc đồng hành cùng người dân Quảng Nam của bia Larue cũng không thể không kể đến việc hỗ trợ 2 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống Covid-19 tại tỉnh Đà Nẵng và Quảng Nam.

Bên cạnh đó còn rất nhiều các chương trình hỗ trợ nạn nhận gặp khó khăn lũ lụt thiên tai trong suốt nhiều năm qua. Bia Larue hy vọng thông qua chương trình “Mùa xuân yêu đời” sẽ giúp lan tỏa tinh thần yêu đời đến mọi người và giúp người dân có được một cái tết thật ấm no, tràn ngập niềm vui và yêu đời không cần đợi.

Về HEINEKEN Việt Nam

Năm 2021 đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi là đối tác liên doanh với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Khởi đầu từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy với 3.500 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đã và đang tạo ra 182.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,9% vào tổng GDP quốc gia.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và Strongbow; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người yêu bia trên khắp Việt Nam như Bia Việt – nhãn hiệu mới nhất trong danh mục sản phẩm của chúng tôi.

Kinh doanh bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Điều này thể hiện qua cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập. HEINEKEN Việt Nam đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong TOP 3 Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam 6 năm liên tiếp (2016 – 2021).

Hiện chúng tôi sử dụng 56% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; và tái sử dụng hoặc tái chế đến 99% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc truyền thông uống có trách nhiệm và giải quyết vấn đề lái xe sau khi uống rượu bia tại Việt Nam. Năm 2020, HEINEKEN Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Heineken® 0.0 để đồng hành cùng những nỗ lực của chính phủ trong các hoạt động này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://heinekenvietnam.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bia Larue mang "Mùa xuân yêu đời" cho 1000 hộ gia đình ở Đà Nẵng và Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO