Bia Larue mang "Mùa xuân yêu đời" với ngàn hạnh phúc tới 4.000 người dân khó khăn tại miền Trung

P.V 24/01/2022 11:26

(PR) - Mơ ước trong dịp Tết 2022 của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng, Quảng Nam đôi khi chỉ là những thực phẩm thiết yếu. Và thương hiệu bia Larue đã giúp họ có một “Mùa xuân yêu đời” đúng nghĩa.

Giữa vô vàn biến động bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, có một hành động tích cực luôn được người Việt dành nhiều sự quan tâm chính là giúp đỡ những người khó khăn. Đối với nhiều người một cái Tết giản đơn bên bữa cơm đủ đầy thịt cá cũng là điều không tưởng.

Thấu hiểu được sự khó khăn của người dân khắp cả nước, bia Larue đã chung tay với cộng đồng mang đến một mùa Tết ý nghĩa hơn cho 4.000 người có hoàn cảnh khó khăn, cần được giúp đỡ. Cụ thể hơn, hoạt động “Mùa xuân yêu đời” được bia Larue phát động trao tặng những phần quà ý nghĩa, thiết thực cho 1.000 hộ gia đình tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Những phần quà bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm với tổng giá trị quà tặng lên đến 600 triệu đồng.

Bia Larue tin rằng khi mọi người cùng nhau chia sẻ hạnh phúc, Tết 2022 sẽ vẫn tràn ngập những khoảnh khắc yêu đời mà không cần phải đợi chờ những điều xa xỉ. Tết chỉ cần ở cạnh gia đình, có bữa cơm trọn vẹn đã đủ mang đến những cảm xúc tích cực, yêu đời.

Đây không chỉ là sự hỗ trợ vật chất mà còn là liều thuốc tinh thần, khuyến khích mọi người hãy luôn tích cực lạc quan, cùng hướng tới một năm mới khởi sắc và tốt đẹp.
Đây không chỉ là sự hỗ trợ vật chất mà còn là liều thuốc tinh thần, khuyến khích mọi người hãy luôn tích cực lạc quan, cùng hướng tới một năm mới khởi sắc và tốt đẹp.

Khi Tết 2022 đang đến rất gần, sự ân cần và chu đáo mà bia Larue mang đến cho 1.000 hộ gia đình sẽ là nguồn năng lượng tích cực để mỗi người tận hưởng cái Tết đúng nghĩa. Để từ đó, người có hoàn cảnh khó khăn được tiếp thêm hy vọng để bước tiếp hành trình mưu sinh. Chỉ trong vỏn vẹn 4 ngày từ 15/1 đến 20/1, 1.000 phần quà đặc biệt đã được trao tận tay 4.000 hộ dân của 1.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, đại diện bia Larue đã đến thăm và trao tặng quà cho các hộ gia đình tại Hội An, Điện Bàn, Duy Xuyên, Phước Sơn, Tam Kỳ, Liên Chiểu, Thanh Khê. Đà Nẵng và Quảng Nam là hai tỉnh, thành phố từng chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh. Đó cũng chính là lí do mà bia Larue mong muốn được đồng hành và san sẻ khó khăn cùng người dân nơi đây. Ngoài ra, bia Larue còn dành tặng 300 phần quà cho người dân các địa phương khác của Thành phố Đà Nẵng với tổng giá trị là 180.000.000 đồng.

Những món quà thiết thực sẽ giúp ích rất nhiều cho các hộ gia đình gặp khó khăn trong dịp Tết năm nay.
Những món quà thiết thực sẽ giúp ích rất nhiều cho các hộ gia đình gặp khó khăn trong dịp Tết năm nay.

Chia sẻ về chương trình, ông Nguyễn Tâm Hoàng, Giám đốc ngành hàng Bia Phổ Thông của HEINEKEN Việt Nam cho biết: “Mùa xuân yêu đời là cam kết của nhãn hiệu bia Larue với các cộng đồng xung quanh mình. Chương trình được tổ chức vào dịp Tết, và đúng như tên gọi của chương trình, chúng tôi mong muốn mang đến sự lạc quan yêu đời và góp phần cho cái Tết của người dân khó khăn thêm đủ đầy. Chúng tôi rất vui khi văn hóa sẻ chia này nhận được sự hưởng ứng, cùng tham gia của nhân viên công ty, và các đối tác để mỗi năm chúng tôi lại đến được với nhiều người dân hơn, mang đến thêm nhiều niềm vui & sự lạc quan yêu đời hơn cho các gia đình khó khăn tại Đà Nẵng & Quảng Nam.”

Được biết, bia Larue đã từng hỗ trợ 2 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống Covid tại Đà Nẵng, Quảng Nam. Đây cũng là một trong những thương hiệu bia luôn tiên phong tham gia, khởi xướng các chương trình hỗ trợ nạn nhân gặp khó khăn lũ lụt thiên tai trong suốt nhiều năm qua.

Có lẽ điều tuyệt vời trong dịp cuối năm chính là yêu thương được trao đổi cho đúng người, đúng thời điểm. Hành trình “Mùa xuân yêu đời” của là bia Larue là một câu chuyện đẹp điển hình mà người Việt chúng ta đang chung tay lan tỏa, thực hiện. Nếu 2022 là một năm đặc biệt để mọi người đặt trọn niềm tin, hy vọng về những điều khởi sắc thì đừng ngại tận hưởng Tết theo cách riêng. Hãy yêu đời, tươi cười với cuộc sống khi những điều khó khăn chỉ là bước ngoặt mà mỗi người đều phải vượt qua để trưởng thành.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bia Larue mang "Mùa xuân yêu đời" với ngàn hạnh phúc tới 4.000 người dân khó khăn tại miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO