Bình lọc nước sinh hoạt - Giải pháp mang đến nguồn gốc nước sạch cho gia đình bạn

P.V 28/09/2021 16:30

(PR) - Sử dụng nước sạch là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Việc nguồn nước bị ô nhiễm có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khoẻ, vì thế xử lý nguồn nước thô đang là vấn đề nhức nhối của xã hội. Tuy nhiên chìa khóa giải quyết vấn đề này chính là sự ra đời của bình lọc nước sinh hoạt. Cùng tìm hiểu về bài viết dưới đây.

Bình lọc nước tổng là gì? Vì sao cần phải xử lý nguồn nước sinh hoạt?

Bình lọc nước tổng sinh hoạt là máy lọc được đặt ở đầu nguồn cấp nước của gia đình như trước bể chứa để đưa nước xuống các khu vực sử dụng khác trong nhà. Bình có vai trò loại bỏ một phần cặn bẩn, tạp chất từ nước trước khi được sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày như tắm rửa, giặt giũ.

Thế nhưng, khác với dây chuyền lọc nước sinh hoạt RO hay Nano, nước sau lọc của bình lọc nước chưa đủ điều kiện để sử dụng trong ăn uống trực tiếp, thậm chí khi đã đun sôi, bởi việc đun sôi chỉ tác động nhiệt chứ không thể loại bỏ các chất rắn lơ lửng trong nước.

 

Vậy vì sao chúng ta nên xử lý nước sinh hoạt? Nguồn nước sinh hoạt chủ yếu là nước giếng khoan, nước mặn đã được xử lý tại các trạm xử lý nước tập trung. Nhưng hiện tại nguồn nước sinh hoạt ở các thành phố lớn, khu đô thị, nước sạch nông thôn chưa thực sự đảm bảo tiêu chuẩn đưa ra. Nguồn nước vẫn còn tình trạng tồn dư kim loại nặng, sắt, asen, cặn canxi, mùi hóa chất xử lý…

Khi nào nên lắp đặt bình lọc nước tổng?

Lắp bình lọc nước sinh hoạt đem lại rất nhiều lợi ích cho gia đình như giúp giảm tình trạng gỉ sét, ố vàng ở các thiết bị phòng tắm, bếp như chậu rửa mặt, bồn tắm, vòi nước…, cũng như giảm tình trạng đóng cặn trong đường ống nước, gây tắc nghẽn toàn bộ hệ thống nước sinh hoạt. Nếu sử dụng nước để giặt giũ, việc sử dụng bình lọc nước tổng cũng làm nước trong và sạch hơn, hạn chế tình trạng ố vàng trên quần áo, đặc biệt là những vùng nước nhiễm phèn, đá vôi…

 

Và cuối cùng điều quan trọng nhất là giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Không chỉ mỗi nguồn nước trong ăn uống trực tiếp mới quan trọng với sức khỏe, mà trong sinh hoạt hàng, nước nhiễm bẩn cũng có thể tác động lên da gây ra những hệ lụy tiêu cực.

Chẳng hạn như nước chứa nhiều Clo có thể làm khô mắt, da và tóc gây khó chịu và ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Như vậy, để đảm bảo nước sạch cho các thành viên, mọi gia đình đều nên lắp đặt bình lọc nước sinh hoạt tổng. Trong số đó, với những gia đình sử dụng trực tiếp nguồn nước giếng khoan, giếng đào… việc lắp đặt máy xử lý nguồn nước là cực kỳ thiết yếu.

Đơn vị cung cấp các giải pháp lọc tổng sinh hoạt cao cấp, an toàn đạt tiêu chuẩn BYT - Ecomax Water

Được thành lập vào tháng 8.2019, Công ty TNHH Thương mại sản xuất Ecomax chuyên cung cấp các giải pháp lọc sạch những nguồn nước ô nhiễm mà mọi người đang sử dụng hiện nay. Xử lý nước giếng khoan Ecomax đảm bảo nước sau xử lý đạt tiêu chuẩn của nhà nước, đồng thời chất lượng nguồn nước đầu ra cũng sẽ phù hợp với các hoạt động sản xuất khác nhau cùng các vật tư nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Luôn hoạt động với phương châm cũng như thông điệp muốn lan tỏa đến mọi người: “Muốn khỏe phải sạch’’.

 

Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm, năng động sáng tạo luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Công ty sẽ luôn theo sát quá trình vận hành hệ thống của khách hàng để đảm bảo công tác bảo trì, bảo dưỡng và khắc phục sự cố diễn ra nhanh chóng, giúp hệ thống hoạt động ổn định lâu dài.

Ecomax luôn luôn cố gắng hoàn thành tốt mục tiêu đặt ra, luôn lắng nghe, học hỏi những chia sẻ đóng góp của quý khách hàng nhằm phát triển, đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh hơn, hướng tới mở rộng thị trường được nhiều khách hàng trên toàn quốc biết đến.

Nếu gia đình đang có nhu cầu lắp đặt bình lọc nước sinh hoạt tổng mà vẫn băn khoăn chưa lựa chọn được đơn vị nào uy tín thì hãy ghé qua "https://xulynuocgiengkhoan.com" để được giải đáp mọi thắc mắc, nhận được hỗ trợ trực tiếp nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Thương mại sản xuất Ecomax.

Địa chỉ: số 12  Cầu Ngà, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 03.88.89.86.68 - 0969.554.333

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42, Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0919.571.589 - 0932.060.068

 Email: ecomax8688@gmail.com

Website: https://ecomaxwater.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bình lọc nước sinh hoạt - Giải pháp mang đến nguồn gốc nước sạch cho gia đình bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO