Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết - 5 Đánh giá có nên mua bởi SaleReal

P.V 20/02/2022 18:33

(QNO) - Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết là dòng sản phẩm hiếm hoi chỉ 32 căn trong tổng 16.000 sản phẩm tại siêu dự án nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết.

Sở hữu một vị trí đắc địa cùng mô hình kinh doanh linh hoạt nhưng số lượng lại cực kỳ hạn chế, điều này đã khiến cho sức nóng của Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết luôn dẫn đầu thị trường bất động sản Phan Thiết trong thời gian qua.

Vậy có nên mua Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết không? Đây là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trên phân khúc tiềm năng này. Để hỗ trợ khách hàng cùng nhà đầu tư nắm bắt thêm được những góc nhìn chi tiết và trọn vẹn hơn về sản phẩm, sau đây sẽ là những phân tích và đánh giá chuyên sâu đến từ SaleReal - Đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản của Novaland năm 2022.

Theo SaleReal, có 5 lý do nên mua Boutique Hotel tại Novaland Phan Thiết được chúng tôi đánh giá cao.

Phối cảnh Boutique Hotel mặt đường Hàm Kiệm thuộc Novaworld Phan Thiết
Phối cảnh Boutique Hotel mặt đường Hàm Kiệm thuộc Novaworld Phan Thiết

Sở hữu vị trí nằm trên cung đường sầm uất

Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết được chủ đầu tư Novaland bố trí trên trục đường Hàm Kiệm, đây là tuyến đường sầm uất và sôi động bậc nhất tại đại đô thị 1.000 hecta này. Rất lý tưởng để phát triển mô hình kinh doanh thương mại, lưu trú cũng như đầu tư cho thuê.

Nằm trên cung đường này, sản phẩm sở hữu được những tầm view vô cùng đắt giá, nhất là khung cảnh biển dịu êm dưới ánh nắng vàng ấm áp. Chắc hẳn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của đông đảo du khách.

Thiết kế thông minh, loại hình sản phẩm ưu việt

Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết sẽ được thiết kế thông minh theo phong cách độc đáo nhất, mang đến cho gia chủ không gian kinh doanh tối ưu và vô cùng đặc sắc.

Đây là dòng sản phẩm đa năng, vừa có thể dùng làm shophouse vừa kinh doanh khách sạn, phục vụ cho nhu cầu lưu trú. Từ đó gia chủ có thể tối ưu hóa dòng tiền và lợi nhuận thu được.

Những căn Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết được tối ưu không gian để khai thác thương mại tốt nhất
Những căn Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết được tối ưu không gian để khai thác thương mại tốt nhất

Số lượng sản phẩm giới hạn, tính thanh khoản tốt

Chủ đầu tư ra mắt dòng Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết với số lượng vô cùng hạn chế, cực kỳ khan hiếm. Do đó tính thanh khoản của loại hình sản phẩm này cực kỳ tốt, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư.

Giá bán hấp dẫn, chính sách thanh toán nhẹ nhàng

Giá bán Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết chỉ từ 20 tỷ đồng/căn, phù hợp với nguồn tài chính của số đông khách hàng cùng nhà đầu tư. Do đó, sản phẩm đã nhanh chóng có chủ nhân sở hữu ngay sau khi vừa được ra mắt trên thị trường.

Đặc biệt, chính sách thanh toán vô cùng nhẹ nhàng khi chỉ cần 5% đợt 1 là đã có thể sở hữu ngay những bất động sản tiềm năng này.

Tầng trệt dễ dàng khai thác với nhiều loại hình kinh doanh
Tầng trệt dễ dàng khai thác với nhiều loại hình kinh doanh

Kênh đầu tư an toàn, hạn chế rủi ro

Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết sẽ được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Novaland, đây là thương hiệu bất động sản top đầu thị trường bất động sản Việt với uy tín và kinh nghiệm dày dặn.

Hơn thế, chủ đầu tư cam kết sẽ hoàn thiện chỉnh chu về hạ tầng cũng như tiện ích nội khu xung quanh trước khi bàn giao, giúp gia chủ có thể vận hành và khai thác kinh doanh ngay sau khi nhận nhà.

Có thể thấy rằng, Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết là loại hình đầu tư vô cùng tiềm năng, hội tụ được rất nhiều lợi thế vượt trội để khách hàng bổ sung vào danh mục đầu tư.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết - 5 Đánh giá có nên mua bởi SaleReal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO