Các loại camera hành trình giá rẻ dành cho xe ô tô hiện nay

P.V 16/08/2022 11:03

(PR) - Hiện nay việc lắp đặt camera hành trình cho ô tô là một việc bắt buộc và cần thiết. Thế nhưng phải lắp đặt camera nào để phù hợp với từng loại ô tô thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các loại camera hành trình giá rẻ dành cho xe ô tô hiện nay.

Tại sao cần phải lắp camera hành trình?

Camera hành trình dành cho xe ô tô là một thiết bị hữu ích giúp ghi lại những hình ảnh, âm thanh liên tục xảy ra ở trong buồng lái xe hoặc phía trước/sau xe trong khi xe ô tô đang di chuyển.

Việc lắp đặt camera hành trình cho xe ô tô là một việc nên làm. Bởi vì điều này mang lại nhiều tác dụng lớn cho chủ sở hữu ô tô. Bao gồm:

●   Việc gắn camera hành trình góp phần hỗ trợ người điều khiển lái xe an toàn hơn. Nhờ vào camera có góc quay rộng sẽ giúp cho tài xế dễ dàng quan sát được các góc khuất hay điểm mù của ô tô,... từ đó tránh được những tình huống va chạm.

●  Cung cấp được những bằng chứng hữu ích nếu như ô tô xảy ra va chạm hay tai nạn giao thông. Đồng thời hỗ trợ công tác điều tra, truy bắt tội phạm,...

●   Hỗ trợ tăng cường an ninh khi mà chủ sở hữu dễ dàng xem lại toàn bộ diễn biến quá trình xảy ra xung quanh xe ô tô từ xa.

 

Có nên sử dụng camera hành trình giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại camera hành trình ô tô khác nhau. Quan niệm của người tiêu dùng cứ là hàng đắt tiền thì sẽ tốt. Tuy nhiên với sự phát triển vượt bậc của công nghệ như hiện nay thì có rất nhiều sản phẩm camera hành trình giá rẻ nhưng lại có chất lượng vô cùng tốt.

Tuy nhiên cũng cần nên tránh mua những sản phẩm camera giá quá rẻ, camera giả, hay hàng trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc. Bởi vì những sản phẩm như này thường gặp phải một số vấn đề như sau:

●       Độ bền kém

●       Có hình ảnh mờ, âm thanh kém không rõ ràng

●       Pin yếu

●       Không có chống rung, giật

●       Không hỗ trợ các chức năng cao cấp

●       Thu tín hiệu kém, không ổn định

●       Dễ mắc các lỗi như: lỗi phần mềm, lỗi thẻ nhớ, lỗi truy xuất,...

 

Các loại camera hành trình ô tô hot nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất camera giám sát hành trình ô tô. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn mua loại camera hành trình nào thì có thể tham khảo những thương hiệu camera sau đây.

Camera hành trình ô tô Viettel

Để tránh trường hợp mua phải camera giả, camera kém chất lượng thì người mua hãy nên lựa chọn cho mình những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng. Nhắc đến thương hiệu sản xuất camera hành trình ô tô nổi tiếng tại Việt Nam thì không thể nhắc đến Viettel.

Các sản phẩm camera giám sát hành trình xe ô tô đến từ Viettel nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Các dòng sản phẩm camera hành trình Viettel có nhiều ưu điểm nổi bật và tính năng hiện đại. Bao gồm:

●       Sở hữu góc quay hình ảnh rộng

●       Hỗ trợ xem video trực tuyến thông qua app miễn phí

●       Hỗ trợ Google Map

●       Định vị GPS

●       Ghi hình HD, âm thanh rõ ràng

●       WDR ghi hình ngược sáng

●       Hỗ trợ sao lưu video lên cloud server, cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

 

Camera hành trình ô tô NAVICOM

Camera hành trình ô tô Navicom sở hữu thiết kế tinh tế, đẳng cấp và có độ bền cao. Chính vì vậy mà dòng camera này rất được ưa chuộng và được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Một số tính năng nổi bật của camera ô tô Navicom:

●       Hỗ trợ giám sát xe từ xa

●       Hỗ trợ tải video thông qua máy tính hay điện thoại từ xa

●       Có tính năng báo động

●       Định vị GPS và kết nối wifi 4G

●       Hỗ trợ theo dõi camera online từ xa 24/7

 

Camera hành trình ô tô VIETMAP

Camera hành trình của Công ty VIETMAP cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ người sử dụng. Cũng là một trong những camera được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Camera hành trình của VIETMAP có những tính năng nổi bật như sau:

●       Ghi hình 4K (Ultra HD)

●       WDR ghi hình ngược sáng

●       Góc quay rộng, rõ nét

●       Tích hợp cảnh báo tốc độ bằng giọng nói

●       Hỗ trợ kết nối Wifi và GPS

●       Tích hợp phần mềm dẫn đường VietMap S1

Camera hành trình ô tô Xiaomi

Xiaomi là một tập đoàn sản xuất điện tử nổi tiếng đến từ Trung Quốc, Xiaomi không chỉ nổi tiếng về lĩnh vực điện thoại thông minh, mà còn nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực công nghệ điện tử khác. Camera hành trình Xiaomi cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của công ty này.

Vì là sản phẩm của tập đoàn sản xuất điện tử lớn, thế nên giá thành của camera hành trình ô tô Xiaomi có giá thành thấp hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên camera ô tô Xiaomi vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của 1 camera hành trình. Ví dụ như: kết nối wifi, định vị GPS, ghi hình full HD, hỗ trợ thẻ nhớ,...

 

Camera hành trình ô tô HP

Một thương hiệu camera hành trình ô tô giá rẻ nữa mà bạn nên biết, đó chính là thương hiệu HP. HP là một tập đoàn công nghệ lớn của Mỹ, thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm laptop của mình.

Với thế mạnh là tập đoàn công nghệ, HP tập trung sản xuất cho ra mắt nhiều sản phẩm công nghệ khác, trong đó có camera giám sát hành trình ô tô. Các sản phẩm camera hành trình ô tô của HP được đánh giá rất cao nhờ vào thương hiệu cũng như mẫu mã, chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Mua camera hành trình ô tô ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm camera hành trình ô tô trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như kém chất lượng. Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng thì tốt nhất bạn nên đến những cơ sở uy tín để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Các loại camera hành trình giá rẻ dành cho xe ô tô hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO