Các loại laptop Dell đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

P.V 20/06/2022 14:47

(PR) - Laptop Dell là loại laptop yêu thích của nhiều người do độ bền cũng như đa dạng tiện ích của nó. Nhưng liệu bạn có biết đâu mới là laptop Dell đáng mua nhất hiện nay.

Các loại Laptop Dell nên mua hiện nay

Lựa chọn một chiếc laptop bền, rẻ, đẹp luôn là phân vân của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là các loại laptop Dell mà bạn nên đầu tư nhé!

Dell XPS

Dell XPS là laptop thuộc dòng Ultrabook. Laptop có thiết kế mỏng nhẹ, sở hữu viền màn hình mỏng và màn hình có độ phân giải cao. Khung máy được hoàn thiện bằng nhôm nguyên khối mang đến sự sang trọng và tinh tế cho người dùng.

Laptop Dell XPS được trang bị với thông số kĩ thuật đẳng cấp vì thế mang lại hiệu suất cực cao và bộ nhớ khủng. Thời lượng pin của Dell XPS có thể sử dụng lên 18 tiếng không cần sạc. Đây chắc chắn là dòng máy thỏa mãn tốt người dùng từ công việc đến giải trí và cho khả năng đa nhiệm tốt.

 

Trong dòng Dell XPS, laptop Dell XPS 13 9360 i5 là chiếc laptop có thiết kế mỏng nhẹ và ấn tượng nhất trong dòng Ultrabook. Phù hợp với sự lựa chọn của bạn.

Dell Latitude

Đây là dòng Laptop Business cao cấp. Với thiết kế mỏng nhẹ, siêu bền bỉ, Dell Latitude có cấu hình mạnh và độ bền rất cao. Ở các dòng Dell Latitude, nhà sản xuất đã trang bị cho thiết bị của mình màn hình chống chói, góc nhìn rộng. Mỗi người dùng đều được đảm bảo trải nghiệm về hình ảnh được hoàn hảo hơn.

Thời lượng pin cũng rất quan trọng với người dùng, nhất là những người cần dùng laptop thường xuyên. Về cơ bản các dòng laptop Latitude có thời lượng pin rất tốt và đảm bảo cho công việc của bạn không bị gián đoạn. Vì thế sản phẩm được rất nhiều doanh nhân ưa chuộng và tin dùng.

Dell Vostro

Sở hữu thiết kế đơn giản với vẻ ngoài rắn chắc, Dell Vostro mang lại cảm giác bền bỉ cho người dùng. Vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm và magie, đi kèm với những tone màu trầm làm tôn lên vẻ sang trọng.

Màn hình có kích thước dao động từ 14-15 inch. Đặc biệt, tất cả màn hình đều được trang bị chống lóa Anti-glare tiêu chuẩn. Từ đó sẽ hạn chế hiện tượng mỏi mắt ở người dùng và mờ màn hình khi sử dụng gần nguồn sáng mạnh.

Với hai khe RAM cùng ổ cứng, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp RAM của Dell Vostro một cách dễ dàng . Đây là dòng máy rất phù hợp với người có nhu cầu giải trí, học tập online, hay người làm trong văn phòng.

 

Dell Inspiron

Dell Inspiron có nhiều thiết kế đa dạng với những đường nét mềm mại và đa dạng nhiều màu sắc để lựa chọn. Chất liệu chủ yếu nhựa dẻo, mềm nhưng cũng rất cứng cáp không kém gì các dòng máy được làm từ kim loại

Đối tượng chính là khách hàng phổ thông cần một chiếc máy tính phục vụ các nhu cầu cơ bản và giải trí nhẹ nhàng. Màn hình Inspiron tương đối lớn, độ phân giải cao và góc nhìn rộng phù hợp với nhu cầu người dùng. Dell Inspiron thường được tích hợp card màn hình rời và có hệ thống tản nhiệt tốt.

Dell Precision

Dell Precision thuộc dòng workstation di động. Laptop được tối ưu cho những ứng dụng chuyên nghiệp như thiết kế đồ họa, dựng hình hay render video. Tuy nhiên sản phẩm lại khá nặng, nặng hơn so với những mẫu laptop khác trên thị trường.

Bạn không cần lo lắng về dung lượng pin của sản phẩm. Thời lượng pin có được trên Dell Precision là rất mạnh mẽ, có thể làm việc cả ngày với nhiều môi trường áp lực khác nhau. Hiệu năng làm việc của Precision vô cùng nổi bật với cấu hình mạnh, bộ vi xử lý cao cấp và dung lượng bộ nhớ khủng.

 

Dell Alienware

Dell Alienware hướng đối tượng là các game thủ chuyên nghiệp nên thiết kế khá mạnh mẽ, cực ngầu đậm chất gaming. Máy được chăm chút từng đường viền, bản lề, khe tản nhiệt,… mang lại tính thẩm mĩ cao.

Dòng máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất và hệ thống tản nhiệt tiên tiến. Khuyết điểm duy nhất của dòng sản phẩm này thì đó chính là trọng lượng khá nặng so với các sản phẩm thông thường. Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp thì Alienware là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Nên mua laptop Dell nào?

Nếu bạn là người dư dả về kinh tế và mong muốn sắm cho mình một em laptop có hiệu năng cao, vẻ ngoài bắt mắt. Các dòng Dell XPS, Dell Latitude là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đối với người dùng là học sinh, sinh viên hay dân văn phòng thì Dell Inspiron hay Dell Vostro là lựa chọn tối ưu. Giá của 2 dòng đều tầm trung, dễ mua và vẫn rất phù hợp để chạy các tác vụ hay giải trí nhẹ nhàng.

Còn nếu các công việc của bạn là kỹ sư, kiến trúc sư,... hay game thủ thì các dòng Dell Precision và Dell Alienware lại thích hợp. Dòng này có cấu hình mạnh mẽ, bộ vi xử lý cao cấp, dung lượng lưu trữ lớn. Tuy nhiên lại mắc phải khuyết điểm là khá nặng.

Mua laptop ở đâu giá rẻ uy tín TP.HCM?

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi kinh doanh laptop cũ uy tín và chất lượng để lựa chọn mua laptop Dell xách tay, thì hãy đến với nhatminhlaptop.com để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, hoặc có thể đế trực tiếp cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Nhật Minh Laptop là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy tính xách, uy tín, chất lượng, đến cho mọi khách hàng.

Địa chỉ 1: 291 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM

Địa chỉ 2: 22 Võ Trường Toản, P.2, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://nhatminhlaptop.com/

Hotline: 0909668027

Kết luận

Bạn nên dựa vào nhu cầu và tính chất công việc của mình để đưa ra lựa chọn mua máy tối ưu nhất. Nếu còn đang phân vân không biết nên mua iPad hay laptop thì bạn hãy liên hệ Nhật Minh Laptop nhé. Mọi thông tin chi tiết về tính năng, giá cả sẽ được giải đáp ở đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Các loại laptop Dell đáng mua nhất trên thị trường hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO