Cách làm hồ bơi gia đình

P.V 24/07/2022 09:47

(PR) - Cách làm hồ bơi gia đình rất đa dạng. Để tiết kiệm chi phí, gia chủ có thể xây bể bơi bằng gạch, bằng xốp, bằng bạt, đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Ngày nay, bể bơi gia đình đang ngày càng được chú trọng. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Bể bơi không chỉ là nơi giúp bé có được chỗ vui chơi, nó còn giúp bé rèn luyện sức khỏe và “giải nhiệt” hiệu quả cho cả nhà vào những ngày nắng nóng. Cùng Khương Thịnh Pool tìm hiểu một số cách làm hồ bơi gia đình đơn giản, tiết kiệm chi phí dưới đây.

Chi phí vận hành bể bơi gia đình

Tùy theo nhu cầu của từng gia đình, cách trang trí, hệ thống lọc… Chi phí vận hành bể bơi cũng khác nhau. Thông thường, với các mô hình bể bơi mini đơn giản, nhỏ hơn 60m2 nước, chi phí vận hành sẽ chỉ khoảng 2 triệu/ tháng.

Xây bể bơi bằng gạch

So với việc xây bể bơi bằng bê tông, cách làm này tiết kiệm hơn rất nhiều. Do gạch là loại vật liệu rẻ tiền. Tuy nhiên, cần đảm bảo chống thấm tốt. Nếu có được thiết kế chuẩn, thì bể bơi bằng gạch trong khuôn viên nhà vẫn đảm bảo được tính sang trọng và thẩm mỹ nhất. Đây là một trong những cách làm hồ bơi gia đình được rất nhiều người lựa chọn.

Làm hồ bơi bằng gạch đẹp
Làm hồ bơi bằng gạch đẹp

Bể bơi gia đình giá rẻ

Bể bơi giá rẻ gia đình thường là những mẫu bể bơi mini, được thiết kế đơn giản, xây bằng gạch hoặc các vật liệu giá rẻ khác. Nó chủ yếu phục vụ cho nhu cầu gia đình. Tùy không gian, bể bơi có thể có diện tích từ 20m2 trở lên. Nếu nhà phố, có thể tận dụng sân thượng để làm bể bơi thư giãn rất hiệu quả.

Cách làm hồ bơi mini tại nhà

Cách làm hồ bơi gia đình tại nhà như thế nào? Nếu không muốn thuê đơn vị thi công, bạn có thể tự lên ý tưởng thiết kế và tự làm với các vật liệu xi măng, gạch. Tuy nhiên nên cân đối chi phí, đảm bảo hệ thống cấp thoát nước, hệ thống lọc. Vì vậy, lời khuyên là nên chọn các đơn vị thi công chuyên nghiệp nhất để đảm bảo hiệu quả chất lượng công trình.

Cách làm bể bơi bằng xốp

Đây là một cách làm khá độc đáo và hiệu quả, áp dụng cho các mô hình bể bơi mini siêu nhỏ và hiệu quả sử dụng không cao. Chỉ có thể làm với diện tích nhỏ, giống như 1 hồ nước nhỏ cho bé tắm hàng ngày. 

Tự làm bể bơi bằng bạt

Đây cũng là một cách làm hồ bơi gia đình khá đơn giản và giá rẻ. Các bạn có thể đào đất tạo hình bể bơi, sau đó mua bạt lớn về phủ kín và bơm nước vào. Nên trang bị thêm máy bơm hút nước ra khi không dùng nữa hoặc khi cần thay nước. 

Làm bể bơi đơn giản với các vật liệu phổ biến
Làm bể bơi đơn giản với các vật liệu phổ biến

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều loại bể bơi bằng bạt lắp đặt sẵn. Người dùng chỉ cần mua về, chọn khu trống trải và bung bạt ra, bơm nước vào là sử dụng được. 

Mẫu bể bơi mini đẹp

Có rất nhiều mẫu bể bơi mini đẹp, thiết kế đơn giản dành cho gia đình. Tùy nhu cầu cũng như sở thích, có thể chọn các mẫu bể bơi hình tròn, hình chữ nhật, hình oval hoặc các thiết kế uốn lượn khác. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Khương Thịnh Pool để được cập nhật các thiết kế mới nhất.

Bể bơi mini đơn giản, đẹp
Bể bơi mini đơn giản, đẹp

Cách làm bể bơi tại nhà cho bé

Làm bể bơi tại nhà cho bé như thế nào? Có rất nhiều thiết kế và có thể đặt bể bơi trước nhà, sau nhà hoặc trên sân thượng. Thiết kế cũng nên có kích thước vừa phải phụ thuộc vào diện tích nhà ở. Không nên xây bể bơi lớn hơn diện tích nhà. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy.

Làm bể bơi cho bé cũng cần phải lưu ý chất lượng nguồn nước. Nên trang bị hệ thống lọc nước để đảm bảo nguồn nước sạch, vì da trẻ em rất mẫn cảm. 

Hiện nay, nhu cầu làm hồ bơi đang ngày càng gia tăng. Cách làm bể bơi gia đình cũng ngày càng đa dạng. Để có được tư vấn mẫu hồ bơi mới nhất, thiết kế và thi công chất lượng nhất, quý khách hãy liên hệ đến Khương Thịnh Pool theo hotline: 0908 877307 – 0964 129 431. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mẫu hồ bơi phù hợp ngân sách với thiết kế ấn tượng nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cách làm hồ bơi gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO