Cân điện tử Quốc Thịnh cung cấp các loại cân điện tử giá rẻ chất lượng

P.V 27/05/2022 14:51

(PR) - Hiện nay Cân điện tử Quốc Thịnh đang là một trong những đơn vị cung cấp các loại cân điện tử giá rẻ và chất lượng nhất thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng. Không chỉ đa dạng về mẫu mà đơn vị này còn cung cấp dịch vụ bảo hành lâu dài cho khách hàng.

Cân điện tử Quốc Thịnh là ai?

Cân điện tử Quốc Thịnh đang là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm, linh kiện điện tử cân đo của các hãy cân điện tử nổi tiếng trên thế giới như Ohaus, Cas, Vibra.

Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, công ty tự hào là đơn vị đã giúp hàng nghìn khách hàng có thể chọn được sản phẩm cân điện tử phù hợp. Không chỉ vậy Quốc Thịnh không ngừng cập nhật những tiến bộ về khoa học kỹ thuật để mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất. Từ đó có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Ngoài kinh doanh các mặt hàng cân điện tử đơn vị này còn cung cấp những dịch vụ khác như:

-        Dịch vụ bảo hành.

-        Dịch vụ sửa cân điện tử.

-        Hiệu chuẩn, kiểm định cân điện tử.

Ưu điểm nổi bật của cân điện tử Quốc Thịnh

Quốc Thịnh đã trở thành nơi được người tín nhiệm chọn làm nơi cung cấp các thiết bị cân điện tử. Trong đó có một số khách hàng tiêu biểu như: Satra Food, Vinmart, Samsung… đã tín nhiệm và sử dụng dịch vụ của Quốc Thịnh. Nguyên nhân mà đơn vị này được tin tưởng như hiện nay là nhờ những ưu điểm nổi trội sau:

Sản phẩm tốt giá cả cạnh tranh

Ưu điểm đầu tiên của đơn vị Quốc Thịnh chính là sản phẩm tốt. Nhưng về giá thành lại vô cùng cạnh tranh so với thị trường. Cũng nhờ yếu tố giá cả mà Cân điện tử Quốc Thịnh thu hút được lượng lớn khách hàng. Ngoài mức giá rẻ đơn vị này còn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Đảm bảo các loại cân điện tử tại đây đều là hàng chính hãng.

 

Thiết bị cân điện tử đa dạng về mẫu mã

Đối với các đơn vị sản xuất và kinh doanh thì các thiết bị đo lường đã trở thành một phần không thể thiếu. Tuy nhiên ở mỗi doanh nghiệp yêu cầu về loại cân điện tử là khác nhau. Hiểu được điều này, Cân điện tử Quốc Thịnh đã không ngừng cập nhật những mẫu mã khác nhau để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại các thiết bị cân điện tử tại công ty vô cùng đa dạng về mẫu mã với hơn 25 dòng sản phẩm khác nhau. Từ cân tính tiền, cân sức khỏe, cần bàn điện tử hay cân sàn điện tử đều có sẵn để khách hàng lựa chọn. Những sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu lớn trên thị trường như: Vmc, Ohaus, Mettler Toledo (Mỹ); And, Vibra Shinko (Nhật Bản); Cas (Hàn Quốc); Ute (Đài Loan); Keli (Trung Quốc).

 

Ngoài ra các thiết bị cân điện tử tại công ty cũng đa dạng trong các mức cân. Bạn có thể tìm thấy những mức cân nhỏ từ 100g, 200g, 1kg. Hay các mức cân lớn hơn như lớn 500kg cho đến 10 tấn cũng được công ty cung cấp. Chính điều này đã giúp Cân điện tử Quốc Thịnh thu hút lượng lớn khách hàng.

Chính sách bảo hành dài lâu

Một yếu tố quan trọng khiến cho vị thế của Cân điện tử Quốc Thịnh luôn có chỗ đứng vững vàng trên thị trường chính là nhờ vào chính sách bảo hành uy tín. Tất cả các sản phẩm tại Quốc Thịnh đều có chính sách bảo hành chính hãng lâu dài đảm bảo khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

 

Bên cạnh đó đơn vị này còn cung cấp thêm chính sách giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề phí vận chuyển khi mua các thiết bị cân điện tử tại đây. Đặt biệt nhất là công ty còn hỗ trợ khách hàng đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày. Đây cũng là một trong những ưu điểm của Quốc Thịnh được khách hàng đánh giá cao.

Mua cân điện tử giá rẻ chất lượng tại Cân điện tử Quốc Thịnh

Cân điện tử Quốc Thịnh có thể nói là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị cân điện tử trên khắp cả nước, đặc biệt nhất là khu vực TPHCM. Cùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động có chuyên môn cao sẽ mang lại cho bạn dịch vụ có chất lượng hoàn hảo nhất.

 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu hay thắc mắc về các thiết bị cân điện tử hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV CÂN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

Mã số thuế: 0313712044

Địa chỉ: 753C Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

Địa chỉ giao dịch:148/7B Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

ĐT: 0822 532 593

Hotline: 0939 12 15 68

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Website:www.candientuquocthinh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/candientuquocthinh/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cân điện tử Quốc Thịnh cung cấp các loại cân điện tử giá rẻ chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO