Cầu thang nhôm đúc giá rẻ, chất lượng

P.V 10/09/2022 12:54

(PR) - Cầu thang nhôm đúc giá rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Những mẫu cầu thang làm từ nhôm đúc nguyên khối mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và quyền quý cho ngôi nhà. Cùng xem qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cầu thang nhôm đúc được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Cầu thang nhôm đúc là gì?

Cầu thang nhôm đúc là cầu thang kết nối từng tầng với nhau, tạo lối đi lại thuận tiện giữa các tầng trong một công trình. Tuy nhiên thay vì được làm bằng inox, sắt hoặc gỗ thì ngày nay, nhiều hộ gia đình đang có xu hướng lựa chọn cầu thang bằng nhôm đúc.

Những mẫu cầu thang nhôm đúc được chạm trổ với đường nét, hoa văn vô cùng tinh xảo góp phần tạo nên điểm nhấn cho căn nhà. Ngoài ra, vật liệu nhôm đúc còn được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu lực, độ chắc chắn cao,… được các kiến trúc sư và chuyên gia thiết kế nội thất vô cùng ưa chuộng.

 

2. Ưu, nhược điểm của cầu thang nhôm đúc

2.1 Ưu điểm của cầu thang nhôm đúc

●       Nhôm đúc có khối lượng nhẹ hơn nhiều so với vật liệu sắt. Tuy nhiên do cầu thang được làm từ hợp kim nhôm đúc đặc nên có độ cứng cáp, bền bỉ không hề thua kém, thậm chí còn vượt trội hơn sắt.

●       Hợp kim nhôm đúc không hề bị oxy hóa và rỉ sét dưới tác động của môi trường. Vì vậy đây là vật liệu vô cùng thân thiện với sức khỏe và môi trường.

●       Cầu thang được đúc nguyên khối với bề mặt phẳng mịn tạo thành một khối thống nhất bền vững. Ngoài ra hợp kim có độ mềm dẻo cho phép tạo hình dễ dàng, tái hiện được cả những chi tiết, đường nét dù là nhỏ nhất.

●       Cầu thang nhôm đúc có nhiều phong cách thiết kế khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,… để bạn lựa chọn.

●       Mức giá của cầu thang nhôm đúc cao hơn so với các loại cầu thang khác. Tuy nhiên nhờ có độ bền cao nên người dùng không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng.

2.2. Nhược điểm của cầu thang nhôm đúc

●       Chi phí đầu tư ban đầu cho cầu thang nhôm đúc khá đắt đỏ.

●       Không dễ dàng tìm được đơn vị sản xuất, thi công cầu thang nhôm đúc uy tín.

 

3. Lưu ý khi chọn cầu thang nhôm đúc

●       Ưu tiên lựa chọn loại sơn phủ cầu thang có độ ma sát và bám dính cao, chống oxy hóa tốt.

●       Lựa chọn họa tiết, màu sắc cầu thang sao cho hài hòa nhất với thiết kế của ngôi nhà.

●       Màu sắc cầu thang nên hợp với mệnh của gia chủ. Ví dụ: mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, cam; mệnh Thủy là màu xanh nước biển, xanh da trời; mệnh Mộc hợp với màu cẩm thạch, xanh lá…

4. Địa chỉ mua cầu thang nhôm đúc giá rẻ, chất lượng

Hiện nay không ít các đơn vị sử dụng loại nhôm đúc pha tạp chất để giảm giá thành sản phẩm, tối đa hóa lợi nhuận. Tuy nhiên những loại cầu thang nhôm đúc này chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã có dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng, khiến gia chủ phải mất nhiều chi phí để sửa chữa.

Hiểu được tâm lý lo ngại, băn khoăn của của người tiêu dùng, Vua Cổng Nhôm là đơn vị cam kết cung cấp những sản phẩm cầu thang nhôm đúc đạt chuẩn chất lượng, độ bền cao, độ dày đạt tiêu chuẩn. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Vua Cổng Nhôm đã không ngừng mở rộng quy mô, được Hiệp hội nhôm đúc Việt Nam đánh giá là công ty LỚN NHẤT Việt Nam chuyên về các sản phẩm cổng nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, hàng rào, lan can nhôm đúc.

 

Không chỉ chiếm được cảm tình của khách hàng với các mẫu cầu thang nhôm đúc giá rẻ, chất lượng cao và dịch vụ đẳng cấp, Vua Cổng Nhôm còn khẳng định vị thế dẫn đầu của mình thông qua:

●       Quy mô công ty lớn với 4 văn phòng đại diện, 3 xưởng sản xuất, hơn 138 nhân viên.

●       Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công năng động sáng tạo, trình độ tay nghề cao.

●       Hỗ trợ bảo hành cầu thang nhôm đúc nói riêng và toàn bộ các sản phẩm nhôm đúc thời hạn từ 5 năm tới vĩnh viễn. Ngoài ra còn áp dụng chế độ chăm sóc khách hàng định kỳ hàng năm. 

●       Thương hiệu Vua Cổng Nhôm được lan tỏa mạnh mẽ trên các Đài truyền hình lớn như: VTV 1, HTV 9, VTC 2… Nhiều báo chí uy tín cũng đưa tin, đăng bài về Vua Cổng Nhôm: 24h, Dân Trí, Vietnamnet, Afamily, Thanh Niên, VnExpress…

Nếu đang tìm kiếm một loại cầu thang bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao hãy liên hệ với Vua Cổng Nhôm để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về cầu thang nhôm đúc.

CÔNG TY VUA CỔNG NHÔM

Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: Tầng 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Nhà Máy TP.HCM: Lô B14, đường 2E, KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Văn Phòng Đà Nẵng: 232/4 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Nhà Máy Đà Nẵng: 44/2 Trần Mai Ninh, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Văn Phòng Hà Nội: Tầng 12, tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến,Thanh Xuân, Hà Nội.

Nhà Máy Hà Nội: Lô 46B, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

Văn Phòng Cần Thơ: 16/3 Nguyễn Đệ, An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Tổng đài (8h -17h ): 1900 3447

Hotline 24/7: 08.12345.146

Email: info@vuacongnhom.vn

Website: https://vuacongnhom.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cầu thang nhôm đúc giá rẻ, chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO