CEO Lưu Trung Quân lý giải sức hút của Nhà Today

P.V 26/07/2021 15:53

(QNO) - Ra mắt thị trường đầu năm 2021, Nhà Today đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bất động sản Việt Nam. Với hàng nghìn bài viết đánh giá dự án chuyên sâu và hội tụ những chuyên gia nổi bật trong lành bất động sản biên soạn nội dung.

Để lý giải chi hơn về sức hút của Nhà Today, ông Lưu Trung Quân - CEO Nhà Today. Ông đồng thời là Co-Founder & CEO của công ty môi giới hàng đầu TP HCM là công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal có chia sẻ chi tiết trong bài sau.

CEO Lưu Trung Quân lý giải sức hút của Nhà Today

Nhà Today giúp khách hàng tiếp cận đầy đủ thông tin dự án

Nhà Today là kho tàng thông tin với hàng nghìn bài viết về dự án bất động sản, các khía cạnh của dự án, những bài tin tức mới hạ tầng giao thông, quy hoạch và đánh giá tiềm năng thị trường.

Tất cả được tổng hợp và cập nhật liên tục mới nhất. Giúp khách hàng năm được những thông tin chuẩn xác về dự án mình quan tâm.

Giao diện dự án trên Nhà Today.
Giao diện dự án trên Nhà Today.

Nội dung được sản xuất bởi nhóm chuyên gia từ 12 năm kinh nghiệm

Nội dung trên Nhà Today được chủ biên bởi ông Lưu Trung Quân là CEO của SaleReal 12 năm kinh nghiệm trong nghề bất động sản và chuyên gia bất động sản Nhật Phạm - KOL trong lĩnh vực bất động sản, với thương hiệu gốc từ website nhatpham.net.

Chân dung ông Lưu Trung Quân - CEO Nhà Today
Chân dung ông Lưu Trung Quân - CEO Nhà Today

Giúp quý khách có thêm góc nhìn, đánh giá mức độ phù hợp của dự án trước khi ra quyết định đầu tư, mua ở.

Kết nối khách hàng với những bạn chuyên viên có trình độ

Trong 12 năm làm nghề của mình, ông Lưu Trung Quân thấu hiểu việc nhiều khách hàng tìm mua dự án bất động sản nhưng thiếu kênh đủ tin cậy để kết nối làm việc.

Vậy nên, đội ngũ tư vấn trên chuyên trang Nhà Today được ông Lưu Trung Quân sàng lọc rất kỹ. Những chuyên viên tư vấn phải am hiểu chuyên sâu về dự án, về thị trường, tài chính và phải có trải nghiệm với nghề. Để đưa ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Với sự ra đời của Nhà Today, ông Quân mong muốn cung cấp cho khách hàng một kênh đủ uy tín để khách hàng tham khảo. Và nâng cao tính minh bạch cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
CEO Lưu Trung Quân lý giải sức hút của Nhà Today
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO