Chọn tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc Xanh để có chuyến đi hoàn hảo

P.V 23/01/2022 12:13

(PR) - Đi du lịch là một trong những cách được mọi người lựa chọn để tận hưởng những ngày nghỉ dài. Thay vì tự mình tự chuẩn bị kế hoạch thì bây giờ mọi người thường có xu hướng chọn du lịch theo tour để không cần bận tâm nhiều về chuyến đi. Và một trong số đó nhiều người đã lựa chọn tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc Xanh để có chuyến đi hoàn hảo. Tìm hiểu chi tiết về chuyến đi này tại Phú Quốc Xanh nhé!

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc Xanh có giá cả hợp lý

Yếu tố đầu tiên được mọi khách hàng quan tâm chính là giá cả. Tại Phú Quốc Xanh bạn sẽ tận hưởng chuyến đi dài 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc với một mức giá cực kỳ cạnh tranh. Với mức giá chỉ từ 2.750.000 đồng là bạn đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại vùng đất đẹp này. Đặc biệt hơn khi bạn đăng ký tour với số lượng khách lớn thì bạn sẽ được mới mức giá ưu đãi bất ngờ.

 

Với mức chi phí này, bạn sẽ được Phú Quốc Xanh lo trọn gói từ miếng ăn đến nơi ở. Suốt thời gian ở lại Phú Quốc bạn sẽ ở tại khách sạn 2 sao. Bữa ăn của bạn đảm bảo tiêu chuẩn 130,000đ/khách/bữa chính x 06 bữa; 03 bữa sáng tại nhà hàng. Đảm bảo bạn có một sức khỏe và tinh thần tốt nhất cho chuyến đi.

Hoàn hảo hơn khi phương tiện di chuyển cũng được chúng tôi chuẩn bị sẵn cho bạn. Phú Quốc Xanh sẽ đón và trả bạn tại sân bay hoặc là bến tàu. Trong suốt chuyến đi khách du lịch sẽ được di chuyển bằng xe du lịch máy lạnh đời mới theo lịch trình. Ngoài ra, giá vé tour còn bao gồm những điều sau:

-       Vé câu cá lặn ngắm san hô

-       Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm đón tại Phú Quốc.

-       Phí thắng cảnh các điểm vào cửa lần thứ nhất các điểm có trong chương trình.

-       Nước uống 1 chai/ngày.

 

Đội ngũ nhân viên chu đáo, hướng dẫn viên nhiệt tình

Điều khiến Phú Quốc Xanh trở thành đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn làm nơi đặt tour chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo. Đầu tiên là nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chuyến đi. Cùng với đó sẽ tư vấn những vấn đề liên quan về chuyến đi. Đặc biệt với thái độ chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Và tất nhiên phải kế đến người đồng hành với bạn trong suốt tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chính là hướng dẫn viên du lịch. Với sự thân thiện, nhiệt tình và kiến thức về Phú Quốc của người hướng dẫn viên sẽ mang đến những thông tin chi tiết về các địa danh mà bạn đến.

 

Kế hoạch du lịch rõ ràng

Ưu điểm lớn nhất của tour du lịch Phú Quốc tại Phú Quốc Xanh chính là chuyến đi của bạn đã được thiết kế một cách hợp lý. Như vậy những câu hỏi như nên đi đâu, nên ăn gì sẽ không là vấn đề làm bạn vướng bận. Lịch trình đi được Phú Quốc Xanh được lên theo ngày giờ cụ thể. Lịch trình trong 4 ngày gồm có:

-       Đón sân bay/bến tàu và thăm quan Đông Đảo

-       Khám phá Nam Đảo, câu cá, lặn ngắm san hô

-       Khám phá Bắc Đảo, vui chơi tại Safari hoặc VinWonders Phú Quốc

-       Nghỉ ngơi, tự do mua sắm, tiễn khách du lịch đến sân bay/bến tàu

 

Thời gian thoải mái nên bạn gần như được tham gia vui chơi hết các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Phú Quốc. Điều đặc biệt tại Phú Quốc Xanh chính là bạn có thể lựa chọn điểm đến dựa trên lịch trình của tour. Đây cũng là điểm nhiều khách hàng đánh giá cao đơn vị Phú Quốc Xanh

Đăng ký tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc Xanh

Phú Quốc Xanh chính là một trong những công ty về du lịch được nhiều khách hàng, đơn vị lựa chọn để tổ chức các tour du lịch Phú Quốc. Với chất lượng dịch vụ mà Phú Quốc Xanh mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Quý khách hàng có nhu cầu, thắc mắc về Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp nhanh chóng nhất.

CÔNG TY PHÚ QUỐC XANH

Địa chỉ: 1361 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, HCM

Văn phòng 1: Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, KG

Văn phòng 2:SH2-05 Bình Minh Garden, Đức Giang, LB, HN

Website: phuquocxanh.com

Email: dulichphuquocxanh@gmail.com

Điện thoại: 0963551271 - 0963552971

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chọn tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc Xanh để có chuyến đi hoàn hảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO