Chuyển Nhà 24H – Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP.HCM chuyên nghiệp

P.V 17/09/2021 21:00

(QNO) - Chuyển nhà không hề dễ dàng như tưởng tượng, nào là tháo dỡ, sắp xếp rồi vận chuyển, lắp đặt tại ngôi nhà mới. Chúng tốn rất nhiều thời gian và công sức, khiến nhiều người cảm thấy ngao ngán khi nghĩ tới công việc ấy. Thấu hiểu điều này, Chuyển Nhà 24H đã cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói TpHCM. Với dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá tốt, đơn vị đã được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Lợi ích của dịch vụ chuyển nhà trọn gói TpHCM của Chuyển Nhà 24H

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ chuyển nhà trọn gói TpHCM của Chuyển Nhà 24H lại được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đó là bởi nó mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng.

Tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn đồ vật

Tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn đồ vật.
Tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn đồ vật.

Chuyển nhà gồm rất nhiều công đoạn khác nhau, từ phân loại, tháo dỡ tới vận chuyển, sắp xếp đồ đạc. Chúng tiêu tốn rất nhiều thời gian, nhất là với ai không quen, am hiểu về loạt thao tác này.

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ dọn nhà trọn gói của chúng tôi với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tác phòng làm việc chuyên nghiệp nên việc phân loại, tháo dỡ vô cùng an toàn. Tất cả đồ đạc, vật dụng đều được bọc trong thùng carton tránh sự hư hỏng.

Không những vậy, dụng cụ, phương tiện vận chuyển đồ đạc còn được công ty trang bị đầy đủ. Chúng không chỉ mang lại sự an toàn mà rút ngắn thời gian vận chuyển xuống mức tối đa. Đặc biệt, nếu đồ đạc bị thất lạc, hư hỏng trong quá trình tháo dỡ, vận chuyển, công ty sẽ tiến hành bồi thường 100% giá trị theo thị trường.

Tiết kiệm công sức

Là dịch vụ chuyển nhà trọn gói nên mọi công đoạn đều do Chuyển Nhà 24H thực hiện. Bạn sẽ không phải động tay vào bất cứ việc gì, kể cả khi tới địa điểm mới, nhân viên của công ty cũng sẽ tiến hành lắp ráp, sắp xếp đồ đạc theo ý của bạn. Vì vậy, bạn sẽ chẳng phải tốn nhiều sức lực cho công việc này.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, tiết kiệm chi phí tối đa.
Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, tiết kiệm chi phí tối đa.

Một lợi ích lớn nữa khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói TpHCM của Chuyển Nhà 24H đó chính là tiết kiệm chi phí tối đa. Nghe qua nhiều người tưởng vô lý bởi phải mất một số tiền cho dịch vụ này. Tuy nhiên, đó lại là sự thật.

Bởi khi chuyển nhà, bạn cần phải bỏ tiền ra để mua dây buộc, băng dính, thùng carton rồi phải bố trí nhân lực để bốc xếp, vận chuyển. Không có xe, bạn sẽ mất thêm khoản tiền thuê xe vận chuyển. Nếu không biết tính toán, số tiền mà bạn phải bỏ ra có thể sẽ lớn hơn cả chi phí thuê trọn gói.

Hơn nữa, dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi có mức phí hợp lý, tính cạnh tranh cao trên thị trường. Giá sẽ báo dựa trên tải trọng, kích thước, khối lượng công việc thực tế. Tuyệt đối không có chuyện phát sinh chi phí ngoài hợp đồng hay nâng giá vào ngày cuối tuần, chuyển nhà ngoài giờ hành chính.

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói TpHCM của Chuyển Nhà 24H

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói TpHCM của Chuyển Nhà 24H
Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói TpHCM của Chuyển Nhà 24H

Nhằm mang tới cho khách hàng một dịch vụ chất lượng cũng như giúp quá trình quản lý của công ty đạt hiệu quả, chúng tôi đã xây dựng và áp dụng quy trình làm việc chuyên nghiệp. Cụ thể các bước như sau:

●       Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà giá rẻ thông qua số hotline hoặc email, chat zalo,…

●       Bước 2: Cử nhân viên xuống khảo sát thực tế để nắm bắt khối lượng công việc cần thực hiện. Từ đó, đơn vị sẽ đưa ra được phương án vận chuyển cũng như báo giá tương ứng.

●       Bước 3: Sau khi đạt được sự nhất trí, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ và ấn định thời gian vận chuyển.

●       Bước 4: Khi tới lịch vận chuyển, nhân viên cùng phương tiện vận chuyển của công ty sẽ tiến hành chuyển nhà trọn gói theo như thỏa thuận.

●       Bước 5: Sau khi đồ đạc đã được bốc dỡ, lắp đặt tại vị trí mới, chúng tôi sẽ bàn giao lại cho khách hàng và tiến hành thanh lý hợp đồng.

Với hàng loạt lợi ích mang lại, Chuyển Nhà 24H xứng đáng là nơi để bạn chọn mặt gửi vàng. Do vậy, khi bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển TaxiTai24HSaiGon

●       Cơ sở 1: 256/26 Ql1A , Phường Thạnh Xuân , Quận 12 Tp.HCM.

●       Cơ sở 2: 71/11/3 Đường số 14, phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.

●       Điện thoại liên hệ: 0989 164 174 – 0909 041 350 – 0835 222 234.

●       Email: taxitai24hsaigon@gmail.com

●       Website: https://donnha24h.vn/

●       https://taxitai24hsaigon.com/

●       https://taxitaidonnha.com/

●       Fanpage: https://www.facebook.com/DichVuTaxiTai24HSaiGon

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chuyển Nhà 24H – Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP.HCM chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO