Có nên mua iPhone XS Max thời điểm này khi iPhone 11 đã ra mắt

P.V 06/11/2019 14:46

(QNO) - iPhone XS Max, flagship đình đám nhà Apple trong năm 2018. Với thiết kế sang trọng, bóng bẩy cùng cấu hình đẳng cấp, thiết bị hoàn toàn chinh phục người dùng ngay khi vừa mới ra mắt.

Theo ghi nhận tại XTmobile, iPhone XS Max dù đã ra mắt 1 năm nhưng độ hot của máy chưa hề có dấu hiệu suy giảm. Nhất là khi thế hệ iPhone 11 ra mắt, iPhone XS Max lại càng được nhiều người dùng chú ý khi giá bán bắt đầu hạ nhiệt. Vậy thời điểm này có nên mua iPhone XS Max hay lên đời iPhone 11 luôn? Cùng XTmobile đi tìm câu trả lời ngay bên dưới đây nhé!

Thiết kế sang trọng, màn hình lớn chất lượng

iPhone XS Max được hoàn thiện từ khung thép không gỉ với 2 mặt kính cường lực cao cấp. Cạnh viền của máy được bo cong mềm mại giúp khả năng cầm nắm được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy được trang bị màn hình tràn viền với thiết kế tai thỏ chứa camera selfie cùng một số phần cứng khác, nó cũng có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68.

 

Màn hình trên iPhone XS Max có kích thước lên đến 6,5 inch cùng độ phân giải 2,7K (2688x1242 pixels). Máy được trang bị tấm nền OLED giúp màu sắc hiển thị sắc nét và chân thật hơn.

Camera thông minh

iPhone Xs Max được trang bị cụm camera kép sắp xếp theo chiều dọc máy gồm: 1 Ống kính góc rộng 12MP có khẩu độ f.1,8 và 1 ống kính tele 12MP có khẩu độ f/2.8, có thể zoom quang 2x. Hệ thống camera này còn được tích hợp nhiều tính năng cao cấp như smart HDR,  chống rung quang học ISO, tự động lấy nét,…giúp hình ảnh chụp ra một cách chi tiết và chân thật hơn ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Về khả năng quay phim, iPhone XS Max có thể quay được các video 4k lên đến 60 khung hình/giây. Camera trước có độ phân giải 7 MP và khẩu độ f/2.2 được hỗ trợ bởi ống kính góc rộng và nhiều tính năng thông minh giúp bạn chụp ra được những bức ảnh selfie ưng ý.

Hiệu năng mạnh mẽ

Tương tự như iPhone X 256GB, iPhone XS Max cũng được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý A12 Bionic, một con chip mạnh mẽ nhất trong 2018. Chip A12 bao gồm 6 nhân với 4 nhân đồ họa và 2 nhân hiệu năng giúp nâng cao khả năng xử lý cơ bản lên 15% và 50% khả năng đồ họa so với con chip A11.

 

Ngoài ra, dung lượng RAM của máy cũng được nâng cấp lên 4GB giúp điện thoại chạy đa nhiệm mượt mà. Điều này giúp người dùng vô tư trải nghiệm các ứng dụng thậm chí chiến game hạng nặng một cách dễ dàng.

Mặc dù thế hệ iPhone 11, iPhone 11 Pro đã ra mắt với nhiều cải tiến cao cấp.  Nhưng iPhone XS Max vẫn là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu thiết bị có thiết kế sang trọng, cấu hình khủng cùng cụm camera thông minh mà lại có mức giá phải chăng, hợp túi tiền của nhiều người.

Tại Xtmobile, iPhone XS Max đang được bán với giá chỉ từ 19,859,000đ cho phiên bản 64GB. Có thể nói, đây là mức giá quá hấp dẫn cho những ai đang muốn sở hữu chiếc flagship đình đám này. Liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Có nên mua iPhone XS Max thời điểm này khi iPhone 11 đã ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO