Công nghệ số góp phần đưa nhà thuốc Central Pharmacy (trungtamthuoc.com) nâng cao chất lượng dịch vụ từ A đến Z

P.V 11/03/2022 11:52

(PR) - Bên cạnh bán hàng trực tiếp, nhà thuốc Central Pharmacy còn triển khai kênh bán lẻ thuốc trực tuyến, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ từ A đến Z.

Mua hàng ở nhà thuốc trực tuyến được gì, mất gì?

Những ưu điểm khimua thuốc trực tuyến

Tiết kiệm thời gian: Chỉ bằng một chiếc điện thoại và một chút thời gian tra cứu, người dùng hoàn toàn có thể đặt hàng và dạo vòng quanh các website để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Chỉ bằng một cú click chuột, việc đặt hàng đã thành công. Nhiều mô hình còn kết hợp thanh toán nhanh bằng chuyển khoản, ví điện tử, rất thuận tiện cho người tiêu dùng.

Với những loại thuốc chuyên khoa, hay những thuốc không ổn định trên thị trường, thay vì đi hàng cây số để tìm xem hiệu thuốc nào còn, việc của khách hàng chỉ là ngồi ở nhà và check xem cửa hàng nào còn hàng và đặt thuốc. Chính điều này là sự ghi điểm tốt nhất với xu hướng mua hàng của người dân, khiến mua thuốc trực tuyến ngày càng được ưa chuộng. 

Chủ động thời gian mua sắm: Những người làm văn phòng, mẹ bỉm sữa, người có công việc bận rộn, người cao tuổi… là những đối tượng quan tâm nhiều nhất đến mua hàng trực tuyến. Đơn giản vì thời gian của họ không có nhiều cho mua sắm. Thay vì có giờ đóng cửa, mở cửa thì việc mua hàng ở nhà thuốc online sẽ không phải lo lắng việc đặt hàng trái với khung giờ của cửa hàng. 

Mua thuốc online ngày càng trở nên phổ biến.
Mua thuốc online ngày càng trở nên phổ biến.

Dễ dàng so sánh giá cả giữa các bên: Hầu hết các cửa hàng trực tuyến hiện nay đều để giá công khai, người dùng khi lướt các trang website hoàn toàn có thể so sánh giá cả, cân nhắc lựa chọn giữa nhiều cửa hàng với nhau. Thậm chí các cửa hàng có thể có chiết khấu, ưu đãi riêng, đây cũng là điểm hấp dẫn và kích thích mua hàng. 

Những nhược điểm khi mua thuốc trực tuyến

Mua thuốc bằng “niềm tin”: Không ít người ái ngại khi mua hàng online, đặc biệt là đối với sản phẩm đặt biệt như Dược phẩm. Mối lo này là dễ hiểu do người dùng không biết có mua được hàng chính hãng hay không. 

Thời gian giao hàng phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển: So với mua hàng trực tiếp sẽ nhận được thuốc ngay, khi mua thuốc online thường phải chờ đợi 2-3 ngày mới nhận được hàng. Tuy nhiên trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như bão, thiên tai… thì thời gian kéo dài hơn.

Nhà thuốc Central Pharmacy không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từ A đến Z 

Trang web chính thức của Central Pharmacy là Trungtamthuoc.com. Bên cạnh những điểm mạnh mà mua thuốc online mang lại, nhà thuốc Central Pharmacy không ngừng nâng cao chất lượng từ A đến Z cho người dùng, giải quyết triệt để những điểm hạn chế để giải tỏa nỗi lo của khách hàng khi đặt hàng tại nhà thuốc. 

Địa chỉ thật, mua thuốc thật: Nhà thuốc nhận định rằng, việc xây dựng cả hai kênh bán lẻ trực tiếp và trực tuyến là vô cùng cần thiết. Nói cách khác, Central Pharmacy đang áp dụng hình thức kinh doanh online - offline, vừa có cửa hàng thuốc trực tiếp, vừa có website bán hàng. Khách hàng có thể lựa chọn hai hình thức này phù hợp với bản thân mình. Khách hàng hoàn toàn có thể mua thuốc tại cửa hàng truyền thống, bên cạnh đó với những khách hàng hoài nghi sản phẩm có thể đến kiểm chứng tại nhà thuốc tại địa chỉ Số 8 – ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trang chủ Website Trungtamthuoc.com
Trang chủ Website Trungtamthuoc.com

Cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất: Tại trang chủ Trungtamthuoc.com, các mặt hàng được niêm yết giá rõ ràng, thông tin về sản phẩm được cập nhật thường xuyên. Để có được giá cả cạnh tranh, Central Pharmacy đang không ngừng tối ưu hóa hệ thống, áp dụng công nghệ vào quản lý, đồng thời đẩy mạnh đàm phán với các nhà máy sản xuất, công ty dược để có được mức giá phù hợp nhất đến tay người tiêu dùng.

Áp dụng chính sách giao hàng trong ngày: Với những khách hàng ở nội thành Hà Nội, nhà thuốc sẽ giao hàng trong ngày. Nếu khách hàng đặt trong ngày sẽ nhận được thuốc trong ngày, nếu đặt trong chiều/tối sẽ nhận được vào sáng sớm hôm sau. Đây được xem là chính sách chiều lòng khách hàng của Central Pharmacy.

Chăm sóc khách hàng chu đáo bằng chương trình tri ân: Tại Central Pharmacy, nhà thuốc đẩy mạnh các chương trình tri ân khách hàng thân thiết. Nhà thuốc thường xuyên mở các buổi hội thảo, tư vấn sức khỏe miễn phí để những phương pháp điều trị mới có thể tiếp cận sâu rộng hơn đối với khách hàng. Với những khách hàng không ở Hà Nội để đến trực tiếp buổi tư vấn có thể xem lại qua các kênh truyền thông của Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy, đồng thời nhận ưu đãi khi đặt hàng thông qua Website Trungtamthuoc.com. 

Khách hàng tại buổi hội thảo do Central Pharmacy tổ chức
Khách hàng tại buổi hội thảo do Central Pharmacy tổ chức

Đào tạo dược sĩ chuyên môn chất lượng: Không chỉ dừng lại ở kênh bán hàng thông thường, Central Pharmacy đẩy mạnh tuyển dụng nhân sự là các dược sĩ đại học có chuyên môn để sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc đối với khách hàng. Tại đây, các buổi đào tạo cập nhật kiến thức được diễn ra thường xuyên, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Dược sĩ sẽ tư vấn, cung cấp kiến thức về cách dùng, liều dùng, phối hợp thuốc để bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng thuốc.

Nhà thuốc Central Pharmacy ở đâu?

Website chính thức của nhà thuốc Central Pharmacy: https://trungtamthuoc.com/ MỌI TRANG WEBSITE KHÁC ĐỀU LÀ GIẢ MẠO

Địa chỉ: Số 8 – ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Hotline: 1900 888 633

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc 

Pinterest: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/

Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc

Youtube: https://www.youtube.com/c/TrungTamThuocCentralPharmacy

Vimeo: https://vimeo.com/centralpharmacy

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công nghệ số góp phần đưa nhà thuốc Central Pharmacy (trungtamthuoc.com) nâng cao chất lượng dịch vụ từ A đến Z
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO