Coolmax - Dòng phim cách nhiệt cao cấp tốt nhất cho xe sang

P.V 02/12/2022 10:00

(PR) - Các chủ xe luôn cố gắng tự bảo vệ cho xe của mình ngay từ lần đầu tậu “xế cưng”. Do đó dán phim cách nhiệt ngay từ khi mới mua xe đã được các chủ xe ưu tiên hàng đầu. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng về phim cách nhiệt Coolmax - loại phim cách nhiệt cao cấp chất lượng và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Phim cách nhiệt Coolmax là gì?

 

Phim cách nhiệt Coolmax có xuất xứ Hoa Kỳ (USA). Đây là một dòng phim cách nhiệt cao cấp và tốt nhất trên thị trường bởi các kỹ thuật tiên tiến, công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại và chất lượng sản phẩm cao.

Màu sắc của dòng sản phẩm này khá đa dạng, dịu mắt và hiệu ứng tráng gương tốt hơn so với các loại phim khác hiện nay. Mẫu mã đa dạng và hiệu quả chắn tia UV cực tốt cũng là điểm cộng lớn của Coolmax. Hiện nay phim cách nhiệt Coolmax chủ yếu có 2 dòng sản phẩm là Nano Ceramics và Magnetic Ceramics.

Các loại phim cách nhiệt Coolmax

Magnetic Ceramics

Magnetic của Coolmax sẽ làm bạn kinh ngạc với khả năng cách nhiệt 99%. Magnetic  cách nhiệt hiệu suất cao cải thiện đáng kể cảm giác nóng bên trong xe, mang lại vẻ ngoài khác biệt cho xe.

Với công nghệ tiên tiến, Magnetic  hấp thụ năng lượng mặt trời thay vì phản xạ ánh sáng và sóng radio như các loại phim khác trên thị trường. Điều này có nghĩa là nội thất mát hơn và ít phải sử dụng điều hòa hơn giúp tiêu thụ nhiên liệu ít hơn.

Nano Ceramics

Nano Ceramics  mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa khi lái xe và khả năng chống nắng.

Thông qua công nghệ độc quyền sử dụng vật liệu gốm tiên tiến nhất hiện nay, dòng sản phẩm mới này mang đến nhiệt độ nội thất mát nhất của Coolmax, truyền rõ ràng các tín hiệu di động và dữ liệu khác cũng như màu đen thực sự giúp tôn lên vẻ ngoài của mọi chiếc xe.

Ngoài ra, Nano Ceramics ngăn chặn hơn 99% tia UV có hại để bảo vệ người ngồi trong xe khỏi tổn thương da và ngăn ngừa phai màu cho vải bọc.

Cách bảo quản phim cách nhiệt sau dán

 

Sau khi dán phim cách nhiệt, chủ xe cần bảo quản trong vòng 7 ngày để lớp keo bên trong bám vào bề mặt kính tốt hơn:

●       Không dùng chất tẩy để lau kính: Chủ xe nên hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa kính làm ảnh hưởng đến độ bám của tấm phim.

●       Hạn chế di chuyển với tốc độ cao: Sau khi dán phim cách nhiệt, chủ xe cần cho xe chạy với tốc độ vừa phải để miếng dán bám có thời gian bám chắc vào bề mặt kính.

●       Hạn chế nâng/hạ kính sườn: Chủ xe cần hạn chế nâng kính cửa sổ để hạn chế các góc của phim cách nhiệt bị bung khi ma sát quá nhiều với mí cửa sổ.

●       Không cần quá lo lắng khi miếng dán bị ngả màu: trước và sau khi dán phim cách nhiệt, miếng dán sẽ hơi ngả màu, tình trạng này hay xảy ra. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng và bảo quản, màu sắc sẽ trở lại như ban đầu.

Coolmax - Dòng phim cách nhiệt chất lượng tốt nhất hiện nay

Dán phim cách nhiệt cho chiếc xe thân yêu của mình là giải pháp tối ưu được hầu hết chủ xe lựa chọn. Dưới đây là các ưu điểm của dòng phim cách nhiệt Coolmax:

 

●      Ổn định nhiệt độ bên trong xe và tạo không gian thoát mát, thoải mái, dễ chịu. Ngăn cản sự trao đổi nhiệt độ giữa bên trong xe và môi trường bên ngoài xe.

●      Bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là đôi mắt. Sử dụng phim cách nhiệt giúp cản đến 90% bức xạ có hại cho sức khỏe.

●      Sử dụng phim cách nhiệt Coolmax giúp đảm bảo lái xe an toàn, tầm nhìn xa và rõ ràng, đồng thời giảm độ chói từ mặt trời hoặc đèn pha của phương tiện khác.

●      Tiết kiệm năng lượng và nhiên liệu xe một cách tối ưu và hiệu quả. Bởi việc sử dụng phim cách nhiệt Coolmax sẽ giúp nhiệt độ trong cabin luôn ổn định, điều hòa không còn phải chạy với công suất lớn để hạ nhiệt độ.

●      Bảo vệ nội thất xe khỏi ánh sáng, tăng tuổi thọ, độ bền, màu sắc và chất lượng nội thất xe.

●      Đảm bảo sự riêng tư và an toàn khi sử dụng phim cách nhiệt do phim có khả năng phản quang hiệu quả, ngăn chặn những ánh mắt tò mò từ bên ngoài, giúp tăng sự riêng tư của chủ xe.

 Trong điều kiện thời tiết nắng nóng hay thay đổi thất thường phim cách nhiệt là một vật dụng vô cùng cần thiết đối với các xế hộp. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích, cần thiết về phim cách nhiệt Coolmax, đồng thời giúp bạn đưa ra được lựa chọn dán phim cách nhiệt cho chiếc xế yêu của mình.

Thông tin liên hệ:

●      Địa chỉ: Tòa nhà VTC, 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

●      Điện thoại: 0911.623.623.

●      Email: contact@coolmax.com.vn

●      Website: https://coolmax.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Coolmax - Dòng phim cách nhiệt cao cấp tốt nhất cho xe sang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO