Đại tiệc xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” của Huda và người dân miền Trung đang đến rất gần

P.V 27/06/2022 09:55

(PR) - Bằng tinh thần gắn kết, Huda và 10.000 người dân miền Trung sẽ cùng tạo nên thành tích đáng tự hào với kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á".

Huda mang tới bữa tiệc đậm chất miền Trung

Từ bao đời nay, nhớ miền Trung là nhớ đến những nét đẹp tinh tế, mộc mạc với những con người chịu thương chịu khó, tinh thần đoàn kết gắn bó hay nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo. Đến cuối tháng 6 này, những nét đẹp đặc trưng của miền Trung sẽ có dịp được biết đến rộng rãi hơn bởi sự xuất hiện của một kỷ lục châu Á được thực hiện bởi sự nỗ lực của Huda và những người con miền Trung.

Huda kết nối mọi người, tạo nên một mùa hè 2022 sôi động.
Huda kết nối mọi người, tạo nên một mùa hè 2022 sôi động.

Ý tưởng chiếc “Bàn tiệc kỷ lục - Kết nối miền Trung” được Huda khởi xướng với mong muốn khuấy động tinh thần của người dân, tạo nên bầu không khí sôi động cho miền Trung  vào mùa hè này.

Sự kiện “Bàn tiệc kỷ lục - Kết nối miền Trung” được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022.
Sự kiện “Bàn tiệc kỷ lục - Kết nối miền Trung” được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022.

Lần đầu tiên người dân miền Trung cùng nhau tham gia xác lập kỷ lục mang tầm cỡ châu lục, tiếp tục kết nối và lan tỏa tinh thần gắn kết trên khắp dải đất miền Trung . Không dừng lại ở đó, được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022 với chủ đề “Di sản văn hoá với chủ đề Hội nhập và phát triển”, sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”  chính là cơ hội để Huda và người dân nơi đây mang hình ảnh quê hương miền Trung đến gần hơn với du khách thập phương cũng như bạn bè quốc tế.

Ngay từ khi còn là ý tưởng tới những ngày đầu tiên phát động, sáng kiến “bàn tiệc kỷ lục” của bia Huda được người dân trên khắp các địa phương  hưởng ứng nhiệt tình. Được biết, tính tới hiện tại, đã có hàng ngàn  bài đăng kèm hashtag #bantiecdainhatchauA #Huda trên Facebook, số lượng mọi người tham gia minigame hay mua bia Huda để được tặng vé tham gia sự kiện cũng ngày càng đông. Có thể thấy rằng, sau một thời gian dài nỗ lực gắn kết, hàng ngàn người con miền Trung đang rất háo hức và đã chuẩn bị sẵn sàng cho một kỷ lục châu Á đang đến rất gần.

Đêm đại tiệc xác lập kỷ lục thế giới tại Festival Huế 2022

Mùa hè trọn vẹn nhất khi được đắm mình trong những bữa tiệc sôi động, và buổi đại tiệc của Huda chính là chìa khóa để “bật tung” cảm xúc cho một kỳ nghỉ  khó quên.

Sự kiện “Bàn tiệc dài nhất châu Á” sẽ diễn ra với nhiều hoạt động thú vị.
Sự kiện “Bàn tiệc dài nhất châu Á” sẽ diễn ra với nhiều hoạt động thú vị.

Theo thông tin từ Huda, đêm đại tiệc xác nhận kỷ lục dự kiến diễn ra vào 26/06/2022 tại công viên  Phu Văn Lâu, Thừa Thiên Huế. Tại sự kiện, khách hàng có thể chụp ảnh trên chai bia Huda cao 7 mét và nhận hình  kỷ niệm ngay tại chỗ.

Khu cắm trại  là nơi mọi người “bật tung sảng khoái”, thỏa thích tận hưởng bia Huda hay tham gia những minigame vui nhộn  Đặc biệt, khách hàng tham gia sự kiện còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng và nhận được những phần quà giá trị như chuyến du lịch dành cho 2 người, loa nghe nhạc và tai nghe cao cấp. Bên cạnh đó, Huda cũng chuẩn bị rất nhiều món ăn ngon đại diện cho ẩm thực phong phú của miền Trung để chiếc bàn tiệc dài nhất châu Á thêm phần ý nghĩa.

Poster chính thức của chương trình.
Poster chính thức của chương trình.

Không chỉ vậy, đại tiệc còn mang tới những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng đẳng cấp. Tham gia sự kiện có sự góp mặt của dàn khách mời đình đám như Đen Vâu, Khắc Việt, ST. Sơn Thạch,  Ngọt Band, Hoàng Rapper và DJ Trang Moon. Ẩm thực, âm nhạc, vị bia Huda đậm đà, đặc biệt là tinh thần miền Trung sôi nổi, gắn kết… tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một trải nghiệm miền Trung trọn vẹn trong trái tim mỗi người.

Có thể nói, đại tiệc xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” là một sự kiện đáng mong chờ của mùa hè 2022, không chỉ với người dân miền Trung mà đối với cả những người yêu mến thương hiệu Huda trên khắp cả nước. Theo như dự kiến từ ban tổ chức, đại tiệc sẽ tiếp đón 10.000 người dân từ khắp các tỉnh miền Trung. Họ sẽ cùng Huda kiến tạo kỷ lục, “mở tiệc” ăn mừng và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chính mảnh đất quê hương của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại tiệc xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” của Huda và người dân miền Trung đang đến rất gần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO