Đào tạo quảng cáo Facebook hàng đầu với Riczmoz Marketing Agency

P.V 07/02/2023 17:56

(PR) - Hợp tác với các đơn vị Marketing Agency và học các khóa học quảng cáo Facebook đang được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp tìm kiếm. Khi xu hướng phát triển hiện nay đang là chuyển đổi số toàn cầu, đặc biệt trong thời gian xuất hiện dịch COVID-19, thì việc mua sắm và các nhu cầu cần thiết đều được thực hiện online.

Các nhà bán hàng đang quan tâm tới Marketing online nhiều hơn, nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu và nên tập trung phát triển kênh tiếp thị nào. Rất nhiều đơn vị làm dịch vụ Marketing ngoài kia nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào để gửi gắm các chiến lược và kế hoạch kinh doanh.

Riczmoz hiểu được những mong muốn và nỗi đau trong việc tìm kiếm khách hàng trên internet của các doanh nghiệp mới (và doanh nghiệp SME) cũng như là các nhà bán hàng nhỏ lẻ trên các nền tảng bán hàng như Facebook, Google, TikTok, sàn thương mại điện tử,...

 

Những kênh mà các nhà bán hàng đang muốn đầu tư và phát triển như SEO, quảng cáo online đa kênh thì Dịch vụ Marketing Riczmoz đang là một trong những đơn vị Agency uy tín trong lĩnh vực này. Với hơn 8 năm kinh nghiệm triển khai các dự án cho các cá nhân và doanh nghiệp thì Riczmoz đã thấm nhuần những phương pháp kỹ thuật online tốt nhất để triển khai cho quý khách hàng.

Ngoài làm dịch vụ Marketing, Riczmoz còn là nơi đào tạo các học viên về Digital Marketing cùng các kiến thức như viết content, chạy quảng cáo đa nền tảng như Facebook Ads, Google AdWords và làm SEO website đưa từ khóa lên top công cụ tìm kiếm, phổ biến nhất là Google.

4 khóa học thực chiến hiện nay mà Riczmoz đang đào tạo học viên phải kể đến là khóa học Google AdWords, khóa học Facebook Ads, khóa học SEO và khóa học Content Marketing. Tất cả học viên sẽ được Tiha Nguyễn (CEO của Riczmoz ) đào tạo trực tiếp.

 

Một chút thông tin về anh ấy: CEO & Founder of Riczmoz

●       Admin Group Facebook SEO & Ads For Life

●       Tham gia giảng dạy SEO cho Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn (USSH).

●       Điều hành Fanpage Riczmoz – Marketing For Life.

●       Chủ sở hữu YouTube Channel Riczmoz Official.

●       Hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, là một Marketer full stack thực thụ.

●       Trực tiếp đào tạo hơn 100+ học viên về Facebook ads, SEO, Google ads và Content Marketing.

●       Điều hành team thiết kế hơn 200+ website cho khách hàng.

Đối với quảng cáo Facebook Ads, Riczmoz đang có các chính sách hỗ trợ cho học viên bắt đầu kinh doanh với nền tảng này một cách đơn giản nhất và nhanh nhất. Khi các kiến thức đang tràn lan trên internet, học viên rất khó để chọn lọc các kiến thức cũng như là lựa chọn một trung tâm đào tạo quảng cáo Facebook uy tín và hiệu quả.

 

Trong khóa học quảng cáo Facebook của Riczmoz học viên sẽ được học chuyên sâu (vẫn đào tạo cơ bản nếu học viên là người mới bắt đầu), cùng với đó học viên sẽ được hỗ trợ trọn đời qua Zalo và Facebook. Khi gặp vấn đề khó khăn trong quá trình chạy ads, học viên có thể hỏi Riczmoz bất cứ lúc nào.

Với mục tiêu là giúp học viên hiểu rõ bản chất của quảng cáo nói chung và Facebook ads nói riêng. Đồng thời sau khóa học, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng để lên các chiến dịch tùy ý và có thể chạy bất kỳ ngành nghề nào. Tư duy chạy quảng cáo Facebook kết hợp với quảng cáo Google bán hàng trên website cũng sẽ được Riczmoz hướng dẫn trong khóa học.

Thông tin liên hệ với Riczmoz:

Website: Riczmoz.com

Địa chỉ: Địa chỉ: 782/27 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Gò Vấp, TP.  Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0979.618.652

Email: riczmoz@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/riczmoz

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đào tạo quảng cáo Facebook hàng đầu với Riczmoz Marketing Agency
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO