Địa chỉ Gia công Mica uy tín tại Hà Nội, có sẵn Mica, giao hàng nhanh

P.V 22/07/2021 16:19

(QNO) - Hiện nay, các sản phẩm được gia công từ mica, như: Biển chức danh, kệ mica, menu mica, hộp mica,...được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Do đó, mà nhu cầu gia công mica ngày càng lớn. Để gia công mica, cần có nhiều các máy móc chuyên dụng như máy cnc, máy laser, máy đánh bóng, máy uốn,...

Để đáp ứng nhu cầu này, mà những năm gần đây, ngày càng xuất hiện nhiều các xưởng gia công mica dịch vụ. Tuy nhiên, mức độ chuyên sâu của mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ này là khác nhau, dẫn đến chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm sẽ rất khác nhau.

Xưởng gia công mica.
Xưởng gia công mica.

Một đơn vị gia công mica được đánh giá là chuyên sâu, phải dựa trên tiêu chí về số lượng máy móc chuyên dụng, tự chủ nguồn vật tư, thợ lành nghề để đảm bảo sản phẩm sản xuất ra đảm bảo chất lượng.

Bài viêt này, chúng tôi muốn giới thiệu Đơn vị gia công mica chuyên sâu Hanoi Acrylic, một địa chỉ tin cậy để sử dụng dịch vụ này với giá gốc, mica có sẵn. Đó là những gì mà chúng tôi đã và đang làm cho hàng 1000 khách hàng đang sử dụng dich vụ Gia công Mica tại Hanoi Acrylic

Và đây là lý do mà chúng tôi có thể thực hiện cam kết đó:

1. Nguồn Mica có sẵn, tồn kho lớn

Chúng tôi hiện là nhà nhập khẩu và phân phối Tấm mica lớn nhất tại thị trường Hà Nội, với các loại mica đài loan, nhật bản, malaysia với độ dày và màu sắc phong phú. Trữ lượng tồn kho lớn, từ 100-150 tấn hàng hóa. Đặc biệt, Mica Nhật -Shinkolite và Mica Malaysia được phân phối độc quyền tại thị trường Miền Bắc.

Với thế mạnh như vậy, chúng tôi cam kết rằng, giá Tấm Mica của chúng tôi cung cấp cho bạn là giá gốc, không mất phí vận chuyển, hàng có sẵn, gia công ngay.

Hàng Mica nhập khẩu cập kho.
Hàng Mica nhập khẩu cập kho.

2. Quy mô Xưởng lớn, đầy đủ máy móc, đồng bộ - khép kín

Với diện tích sử dụng khoảng 1500m2, với hệ thống máy móc được đầu tư đồng bộ và khép kín, gồm 06 máy cắt laser khổ lớn 1300 x 2500mm và 04 máy cnc tốc độ cao 1300 x 2500mm. Chúng tôi, cung cấp dịch vụ gia công mica nhanh và rẻ, sẽ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh rất tốt khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Xưởng cắt mica.
Xưởng cắt mica.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Xưởng gia công Mica Hà Nội - Hanoi Acrylic

Địa chỉ: Km03 Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0982 508 582 - Mobile/Zalo

Website: https://chetacmica.net/

Email: Chetacmica@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Địa chỉ Gia công Mica uy tín tại Hà Nội, có sẵn Mica, giao hàng nhanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO