Địa chỉ mua trà Tân Cương Thái Nguyên ở Quảng Nam

P.V 09/08/2021 16:48

(QNO) - Trà Tân Cương Thái Nguyên từ lâu đã nức tiếng trong giới sành trà. Ai cũng mong một lần được thưởng thức thứ mỹ vị đặc trưng của vùng trung du Bắc Bộ. Nắm được nhu cầu, công ty Tiến Vũ - Nơi có truyền thống 3 thế hệ làm trà từ năm 1937 đã lập nên thương hiệu Danh Trà, chuyên cung cấp trà Thái Nguyên chính hãng, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Thị trường trà Tân Cương Thái Nguyên tại Quảng Nam

Khi nhắc đến trà, thức uống truyền thống của người Việt thì người nghĩ ngay đến trà Tân Cương Thái Nguyên. Sự đặc đắc của thức uống này được tạo những gì tinh túy nhất của đất trời trung du. Chính vùng đất này đã tạo thứ cực phẩm, đó là sắc xanh vàng óng, là hương cốm dịu dàng là vị chát dịu nhẹ, là vị ngọt hậu sâu của chè Thái Nguyên khiến bao người phải ngợi khen.

 

Với hương vị thấm đượm, lôi kéo không ít người say mê thì không lạ gì khi mà nhu cầu tìm đến thưởng thức, sở hữu trà Tân Cương Thái Nguyên cũng ngày càng tăng cao. Và một trong những nơi có nhu cầu tiêu thụ lượng lớn đó chính là thị trường tại Quảng Nam. Nếu lượn một vòng trung tâm tỉnh Quảng Nam, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều cơ sở bày bán trà Tân Cương Thái Nguyên chính gốc. Tuy nhiên, câu hỏi về nguồn gốc, chất lượng luôn là ẩn số.

Vì vậy, việc lưu tâm những lưu ý quan trọng khi chọn trà Thái Nguyên chuẩn gốc luôn là điều cần thiết.

Những lưu ý quan trọng khi chọn trà Thái Nguyên chuẩn gốc mà bạn nên biết

Đối với những đệ nhất sành về trà thì còn gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức cực phẩm trà với hương vị nguyên thủy vốn có và không hề pha lẫn với tạp chất khác. Tuy vậy muốn mua được trà ngon lại không phải là điều đơn giản mà bất cứ người sành trà nào cũng làm được. Để thưởng thức thứ trà chính gốc Thái Nguyên, bạn cần lưu ý khi chọn trà.

 

Đặc trưng dễ nhận biết của chè Tân Cương Thái Nguyên trước tiên phải kể đến cái nhìn cảm quan ban đầu. Đó chính là cánh trà xoăn đều, nhỏ nhỏ như đầu tăm và có màu mốc bạc. Theo đó, hầu hết cánh trà Tân Cương đều nhỏ hơn nhiều so với những loại trà thông thường khác.  Ngoài ra mỗi sản phẩm chè Tân Cương Thái Nguyên được cung cấp ra thị trường đều có nhãn mác và bao bì đầy đủ, đồng thời còn được hút chân không cẩn thận để giúp cho trà không bị vỡ vụn và không bị mất hương đồng thời việc bảo quản cũng sẽ lâu hơn.

Và quan trọng nhất vẫn là lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp trà uy tín, chính gốc.

Danh Trà -Thương hiệu trà xanh Thái Nguyên lâu đời

Được biết Danh Trà chính là một trong số rất ít các thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chè Thái Nguyên chất lượng cao. Theo đó, đây chính là Thương hiệu trà xanh Thái Nguyên lâu đời của công ty Tiến Vũ - Nơi có truyền thống 3 thế hệ làm trà từ năm 1937. Hiện Danh Trà chuyên cung cấp trà Thái Nguyên chính hãng, chất lượng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu điểm khác.

 

Ngay từ ngày đầu thành lập, Danh Trà đã được định hướng và phát triển với phương châm “thẳng từ vườn nhà, đến chén trà của bạn”. Do đó mọi sản phẩm tại đây đều đường trồng, chế biến và đóng gói cùng một nơi, điều này không chỉ giúp đảm bảo chất lượng, mà còn duy trì tính chính thống của vùng ‘đệ nhất trà’ Thái Nguyên.

 

Không chỉ vậy, trà mang thương hiệu Danh Trà được công ty Tiến Vũ sản xuất đang là sản phẩm vô cùng được yêu thích trên thị trường. Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của Danh Trà đó là trà được trồng theo mô hình trà sạch VietGAP, đảm bảo an toàn vệ sinh, nguồn gốc và chất lượng đạt chuẩn cho người sư dụng.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Danh Trà qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Danh Trà - gia đình làm trà từ năm 1937

Website: https://danhtra.com

Nhà máy: Phố Cầu Thông, Thị Trấn Hùng Sơn – Huyện Đại Từ – Tỉnh Thái Nguyên

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Địa chỉ mua trà Tân Cương Thái Nguyên ở Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO