Địa chỉ mua vòng tay trầm hương nữ chất lượng nhất

P.V 23/09/2021 09:37

Vòng tay trầm hương là một loại vật phẩm không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của người đeo. Mà nó còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt đối với sức khỏe và phong thủy. Kéo theo đó là nhu cầu mua sắm những sản phẩm về trầm hương, đặc biệt là vòng tay ngày càng nhiều. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được một địa chỉ mua vòng tay trầm hương uy tín và chất lượng nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Các loại vòng tay trầm hương hiện nay

1.1. Vòng tay trầm hương tự nhiên

Đây là loại trầm hương được hình thành và khai thác hoàn toàn tự nhiên. Không qua bất kỳ sự can thiệp gì của con người. Trong trầm hương tự nhiên cũng được chia thành 2 loại dựa theo cơ chế cấy tạo ra trầm.

1.1.1 Trầm hương thiên nhiên

Loại Trầm này được khai thác từ nhựa của những cây Dó Bầu và có cơ chế tạo trầm một cách tự nhiên, không có sự can thiệp của con người. Trầm hương tự nhiên được chia thành ba loại:

- Vòng tay trầm hương loại nhất (hay còn gọi là Kỳ Nam)

- Trầm hương loại 2 (Trầm Hương)

- Trầm hương loại 3 (còn gọi là Tốc)

Trầm hương chủ yếu tập trung ở các nước Châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia,… Trong đó, trầm hương Khánh Hòa được xem là loại trầm tốt nhất, phẩm chất cao và được nhiều người săn đón nhất.

 

1.1.2 Vòng tay trầm hương trồng

Loại này cũng được khai thác từ nhựa cây Dó Bầu nhưng được cấy tạo và gieo trồng theo chủ đích của con người. Phải mất từ 7 đến 10 năm thì mới có thể làm nên được một sản phẩm từ trầm hương trồng được.  Có thể phân các loại vòng gỗ trầm hương trồng thành: trầm miếng (còn gọi là trầm ổ), trầm sánh, tốc và giác rầm. Loại trầm này có nguồn gốc chủ yếu là từ Việt Nam.

1.2 Vòng tay trầm hương có qua xử lý

1.2.1 Trầm hương ép dầu

Loại trầm này thường được chế tạo bởi Tốc Trầm và được ép thêm tinh chất dầu Trầm. Trên thị trường hiện nay có hai loại Trầm được nấu dầu đó là trầm hương Indonesia và trầm hương Việt Nam.

Tùy thuộc vào nơi bán mà trầm hương ép dầu sẽ có những công thức riêng. Nhựa dầu trầm hương có thể là từ 100% dầu trầm trút trực tiếp từ cây Dó Bầu. Sau đó tiến hành ép vào gỗ Dó. Nhưng cùng có thể là pha giữa tinh dầu trầm với dầu dó dây, dó dằn hay thậm chí là dầu ô dước.

1.2.1 Vòng tay trầm hương công nghệ

Trầm hương công nghệ là loại trầm được làm từ Sánh Trầm. Các miếng Sánh Trầm mỏng được ghép lại với nhau bằng keo. Nên loại này có tên gọi là trầm hương sánh ghép.

Chính vì trong quá trình sản xuất, loại trầm này có sự can thiệp của hóa chất và keo. Nên loại trầm sánh ghép này sử dụng lâu sẽ gây nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

2. Tình trạng các loại vòng tay trầm hương trên thị trường

 

Ngày nay, cùng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Càng tạo điều kiện cho những kẻ gian thương bán những sản phẩm trầm hương hàng giả, hàng kém chất lượng ra thị trường. Họ sẵn sàng vì lợi nhuận mà sẽ tư vấn sai loại Trầm cũng như không khai thật nguồn gốc của chúng. Khiến người tiêu dùng bị lầm tưởng. Hoặc nặng hơn là tiền mất – tật mang.

- Cố tình tư vấn sai về những loại trầm hương. Trầm Hương có nguồn gốc từ Malaysia, Indonesia thì lại tư vấn là Trầm Hương Việt Nam. Hoặc thậm chí là trầm hương nấu dầu thì lại giới thiệu là trầm tự nhiên.

- Không cung cấp đầy đủ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Cũng như về mức độ dầu và lượng dầu được ép bên trong có phải nguyên chất hay không.

- Một số cơ sở sản xuất còn cố tình bơm những kim loại nặng như: đồng, chì vào sâu trong lõi trầm. Mục đích là để tạo độ chìm cho Trầm.

3. Địa chỉ mua vòng tay trầm hương nữ chất lượng – An Gia Bảo

Trầm Hương An Gia Bảo là một địa chỉ mua vòng tay trầm hương nữ uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Một số loại sản phẩm như: vòng trầm hương 108 hạt, vòng trầm Kỳ Nam, vòng trầm Khánh Hòa,…  Nơi đây tự hào là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc chế tác, phân phối và kinh doanh các sản phẩm liên quan đến trầm hương nói chung và vòng tay trầm hương nữ nói riêng.

 

Đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp và chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo rất bài bản, chuyên sâu sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc và trăn trở của bạn một cách tận tình nhất.

Những sản phẩm của An Gia Bảo đều đi kèm vớp hộp đựng sang trọng. Cùng với đó là toàn bộ thông tin của cửa hàng, hóa đơn và phiếu bảo hành cho từng sản phẩm. Thế nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

Thông tin và địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: TTTM Palado Plaza - Liên Bão - Tiên Du - Bắc Ninh

Hotline: 0915.470.497

Thời gian hoạt động:  8h00 AM - 10h00 PM

Website: https://tramhuongangiabao.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Địa chỉ mua vòng tay trầm hương nữ chất lượng nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO