Địa chỉ thay mặt kính, màn hình Samsung giá rẻ Đà Nẵng - Asmart Store

P.V 12/09/2022 11:42

(PR) - Chiếc điện thoại Samsung của bạn đang bị vỡ màn hình và bạn đang loay hoay tìm nơi nơi sửa uy tín giá rẻ và không bị tráo linh kiện? Asmart Store là địa chỉ thay màn hình, mặt kính Samsung Đà Nẵng được nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ sửa chữa điện thoại giá rẻ này nhé!

Khi nào cần thay mặt kính, khi nào cần thay màn hình Samsung?

Ngày càng có nhiều trung tâm sửa chữa, thay thế mặt kính màn hình Samsung khiến nhiều người khó lòng tìm thấy địa chỉ uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh và sửa chữa các linh kiện điện tử điện thoại. Asmart Store tự hào là đơn vị bảo hành và sửa chữa điện thoại uy tín số 1 tại Đà Nẵng.

 

Thay mặt kính và thay màn hình điện thoại là hai khái niệm thường gây nhầm lẫn với nhiều người. Tùy vào cấu tạo và chức năng mà chi phí hai dịch vụ này chênh lệch rất lớn. Khiến cho những ai ít am hiểu về thiết bị điện tử dễ bị hô giá cao khi đến nơi sửa chữa không uy tín.

 

Asmart Store thấu hiểu được tình trạng trên, cam kết cung cấp dịch vụ đúng với tình trạng của máy. Hoàn toàn không lợi dụng lòng tin khách hàng để chuộc lợi và ưu tiên đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Việc chẩn đoán và xác định đúng tình trạng của máy giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng cũng như tăng hiệu quả sửa chữa điện thoại.

Thay mặt kính Samsung

Nếu điện thoại của bạn gặp phải tình trạng dưới đây, hãy đến Asmart Store để được đội ngũ kỹ thuật viên thay mặt kính cho điện thoại. Chi phí thay mặt kính Samsung tương đối rẻ, do đó bạn không cần quá lo lắng về tài chính. Cụ thể là những tình trạng như:

●    Mặt kính ngoài có dấu hiệu nứt vỡ, trầy xước trong quá trình sử dụng.

●  Màn hình cảm ứng của điện thoại Samsung vẫn hiển thị và hoạt động bình thường.

Thay màn hình Samsung

Nếu điện thoại gặp phải những tình trạng sau đây, chắc chắn bạn cần phải nhờ đến sự can thiệp của kỹ thuật viên để thay màn hình. Thông thường chi phí thay màn hình cho các dòng điện thoại thông minh tương đối cao, do đó bạn nên tham khảo giá trước khi đồng ý thay thế.

 

Giá thay màn hình Samsung được Asmart Store minh bạch trên website, bạn hoàn toàn có thể chủ động tham khảo. Một số tình trạng cần phải thay màn hình như sau:

●       Màn hình cảm ứng Samsung bị liệt hoàn toàn hoặc  liệt một vùng bất kỳ.

●       Màn hình bị tối đen khó có thể nhìn thấy được nội dung hiển thị.

●       Màn hình bị chảy mực, sọc đốm nhiều vết.

●       Cảm ứng loạn xạ, bất ổn định khiến cho thao tác trên màn hình khó khăn.

Tại sao Asmart Store là địa chỉ thay mặt kính, màn hình Samsung giá rẻ số 1 Đà Nẵng?

Asmart Store là trung tâm chính hãng sửa chữa và thay màn hình, mặt kính samsung Đà Nẵng. Vì vậy không quá bất ngờ khi có nhiều khách hàng tìm đến và sử dụng dịch vụ sửa chữa nơi đây. Khách hàng vô cùng hài lòng chất lượng dịch vụ của Asmart Store bởi những lý do:

 

●       Asmart Store cam kết thay thế linh kiện mặt kính và màn hình chính hãng Samsung 100%.

●       Giá cả rẻ nhất thị trường khu vực Đà Nẵng. Ngoài ra dịch vụ thay mặt kính nhanh chóng, khách hàng không cần phải đợi lâu.

●       Quy trình thay thế linh kiện màn hình Samsung được triển khai đúng với tiêu chuẩn quốc tế của hãng. Khách hàng dễ dàng quan sát và theo dõi quá trình sửa chữa ngay tại cửa hàng.

●       Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm. Hơn hết mỗi nhân viên đều có ý thức, thái độ trung thực và tinh thần trách nhiệm cao trong suốt quá trình tiếp nhận và sửa chữa điện thoại cho khách hàng.

Quá trình thay mặt kính, màn hình tại Asmart Store

Asmart Store đảm bảo được tính chuyên nghiệp và minh bạch trong suốt quy trình tiếp nhận và thay màn hình, mặt kính Samsung Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ xem xét tình trạng máy tại thời điểm khách hàng mang đến. Sau đó đưa ra biện pháp sửa chữa tối ưu nhất và báo giá cho khách hàng. Bạn sẽ được ký tên lên linh kiện và yên tâm không bị tráo đổi linh kiện điện thoại trong quá trình gửi máy để sửa chữa tại cửa hàng.

 

Sau khi hoàn tất quá trình thay mặt kính, màn hình Samsung, nhân viên sẽ hoàn thành bước vệ sinh cũng như đảm bảo điện thoại hoạt động trơn tru trước khi bàn giao lại cho khách hàng. Bạn có thể kiểm tra lại chất lượng máy trước khi thanh toán dịch vụ. Chính bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng đó, Asmart Store được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng đồng hành trong suốt thời gian dài.

Thông tin liên hệ

Asmart Store

Địa chỉ:

CN1: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng.

CN2: 204 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

CN3:  611/11 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 090567 4325 | 0708 43 44 43 | 0935 442 668

Email: asmart1084@gmail.com

Website: https://a-smart.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Địa chỉ thay mặt kính, màn hình Samsung giá rẻ Đà Nẵng - Asmart Store
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO