Dịch vụ chuyển nhà 24H (Tiến Cường 24H) - Thương hiệu vận chuyển uy tín ở TP.HCM

P.V 12/11/2021 10:59

(PR) - Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Dịch vụ chuyển nhà 24H dần trở thành thương hiệu vận chuyển uy tín ở TPHCM được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

 

Dịch vụ chuyển nhà 24H là thương hiệu vận chuyển thuộc Công ty TNHH Thương mại Phát triển Vận tải Tiến Cường 24H. Chuyển nhà 24H chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển uy tín như: dịch vụ chuyển văn phòng, dịch vụ chuyển kho xưởng, dịch vụ chuyển nhà, vận chuyển phế liệu,... Đi cùng với một dịch vụ vận chuyển chất lượng là mức chi phí vận chuyển hợp lý và siêu tiết kiệm cho khách hàng.

Nhằm đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn ra an toàn và nhanh chóng, Chuyển nhà 24H đã đầu tư hệ thống xe tải mui bạt nhiều tải trọng và hệ thống trang thiết bị chuyên dụng nhằm hỗ trợ việc bốc xếp, đóng gói đồ đạc. Đội ngũ nhân viên của Chuyển Nhà 24H luôn phân loại và sắp xếp hàng hóa khoa học, hạn chế tối đa tình trạng tài sản của khách hàng bị hư hỏng hay thất thoát.

Chuyển nhà 24H luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thiết thực và hiệu quả. Từ những ưu điểm nổi bật trên, Chuyển nhà 24H hứa hẹn sẽ là thương hiệu vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM.

Thông tin liên hệ Dịch vụ Chuyển nhà 24H

Địa chỉ: 367 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938777300

Website: https://chuyennha24h.net/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ chuyển nhà 24H (Tiến Cường 24H) - Thương hiệu vận chuyển uy tín ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO