Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Viet Moving - Công ty chuyển nhà uy tín Sài Gòn

P.V 22/06/2021 14:30

(QNO) - Chuyển nhà là một công việc phức tạp, nặng nhọc và mất nhiều thời gian. Cho nên với người không có thời gian, thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Viet Moving là một lựa chọn đúng đắn để giải quyết việc chuyển nhà.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Viet Moving?

 

Dịch vụ chuyên nghiệp giá rẻ nhưng chất lượng: Dịch vụ Chuyển nhà trọn gói Viet Moving  hay kể cả dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, cho thuê tải của Viet Moving đều có mức giá cạnh tranh so với những đơn vị khác. Và mức phí dịch vụ dựa vào các yếu tố: lượng đồ đạc, phí tháo dỡ và quãng đường di chuyển. Chi phí được cam kết như hợp đồng, Viet Moving cam kết không tăng phí dịch vụ trong cả quá trình chuyển nhà trừ trường hợp phát sinh việc từ yêu cầu của khách hàng. Phương án vận chuyển nhà cũng được xây dựng hiệu quả để việc chuyển dọn diễn ra tiết kiệm và nhanh chóng.

Nhân viên vui vẻ, trách nhiệm: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp  là một trong những yếu tố quan trọng giúp Viet Moving trở thành một người bạn đáng tin cậy của tất cả khách hàng. Tài xế xe tải cẩn thận, có kinh nghiệm lâu năm, đường xá nằm trong lòng bàn tay sẽ giúp mọi chuyến hành trình trở nên nhanh chóng và thuận lợi. Với nhân lực hơn 100 nhân viên vận chuyển được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản từ khâu đóng gói đến khâu vận chuyển luôn sẵn sàng giúp bạn có thể xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng. Ngoài ra, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, vui vẻ là một trong những điểm cộng của Viet Moving... CEO Trường Lưu là 1 trong những doanh nhân trẻ và tâm huyết trong lĩnh vực vận tải

Đảm bảo đồ đạc an toàn, nguyên vẹn: Tất cả đồ dùng của khách hàng sẽ được các nhân viên đóng gói cẩn thận nhất bằng bao bì, thùng carton phù hợp, sắp xếp lên xe vận chuyển khoa học, tránh tình trạng nhồi nhét gây hư hại. Viet Moving đảm bảo đồ đạc của gia đình bạn được di chuyển an toàn, không mất mát đến nhà mới. Trong trường hợp có hư hỏng hay mất mát trong quá trình vận chuyển, đơn vị đã có những chính sách đền bù rõ ràng, minh bạch cho bạn. Viet Moving là 1 trong những đơn vị chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải.. uy tín ở TPHCM

Tham khảo quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Viet Moving

 

Bước 1: Tiến hành khảo sát địa điểm, địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.

Bước 2: Gửi bảng báo giá vận chuyển trực tiếp hoặc thông qua email đến quý khách hàng.

Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng và ấn định được thời gian vận chuyển.

Bước 4: Tất cả đồ đạc của quý khách hàng sẽ được đóng gói bằng thùng carton, bao bì phù hợp (mền, màng PE băng keo, thùng carton, xốp hạt, giấy gói…). Toàn bộ thùng carton sẽ được dán niêm phong chắc chắn sau khi đóng gói. Đánh số thứ tự và đánh dấu nên từng thùng để tránh thất lạc nếu cần thiết.

Bước 5: Thực hiện việc vận chuyển.

Bước 6: Tại địa chỉ mới, tất cả đồ đạc sẽ được tháo gỡ, lắp đặt theo nhu cầu của quý khách hàng.

Để việc dọn nhà được diễn ra nhanh chóng - an toàn - thuận lợi, bạn chỉ cần ấn định ngày chuyển nhà, các việc còn lại cứ để Viet Moving lo!

Thông tin liên hệ Viet Moving

Địa chỉ 1: 549/71/1 Lê Văn Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, TPHCM
Địa Chỉ 2: 168 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0979.847.807 | 0909.847.807
Email: vietnammoving24h@gmail.com
Website: dichvuchuyennhatrongoi.org

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Viet Moving - Công ty chuyển nhà uy tín Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO