Dịch vụ công chứng dịch thuật lấy ngay uy tín hàng đầu tại Hà Nội

P.V 17/08/2022 18:53

(PR) - Dịch vụ công chứng dịch thuật MPT được đánh giá cao về chất lượng, thời gian cũng như giá thành. MPT hỗ trợ công chứng và dịch thuật đa dạng các loại giấy tờ, hồ sơ... qua nhiều thứ tiếng khác nhau nhằm giúp khách hàng có được những bản dịch chuẩn chất lượng.

Dịch thuật MPT – Công chứng dịch thuật uy tín tại Thanh Xuân, Hà Nội

Hiện nay nhu cầu công chứng hay dịch thuật các loại văn bản, giấy tờ cực kỳ nhiều và không ngừng tăng cao. Nhất là tại Hà Nội hiện nay thì nhu cầu giao dịch, công việc cũng đòi hỏi các giấy tờ phải có tính pháp lý rất nhiều. Đáp ứng nhu cầu đó mà có nhiều dịch vụ, đơn vị công chứng và dịch thuật ra đời.

MPT là đơn vị công chứng dịch thuật uy tín hàng đầu tại Hà Nội.
MPT là đơn vị công chứng dịch thuật uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Trong số nhiều địa chỉ hiện nay thì Dịch thuật MPT là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực dịch thuật. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Dịch thuật MPT đã trở thành đối tác của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức và các cá nhân có nhu cầu về dịch thuật, công chứng.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ công chứng dịch thuật tại MPT

Tại khu vực Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị dịch vụ công chứng và dịch thuật. Mỗi đơn vị sẽ đều có những đặc trưng riêng để xây dựng sự uy tín. Đến và lựa chọn các dịch vụ tại Dịch thuật MPT bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

●  Đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp, đầy đủ bằng cấp: Dịch thuật MPT sở hữu đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp, đầy đủ các bằng cấp sẽ đảm bảo chất lượng các bản dịch để khách hàng yên tâm khi sử dụng.

● Ứng dụng các công nghệ dịch thuật chuẩn quốc tế: Dịch thuật MPT áp dụng đa dạng các tiêu chuẩn về dịch thuật của hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật thế giới như: No1 ITS, No1 TMS, No1 LQA, No1 CRM...

● Công chứng và dịch thuật đa dạng ngôn ngữ: Ngoài những ngôn ngữ thường gặp như Anh, Nhật, Pháp, Hàn, Trung... thì Dịch thuật MPT cũng nhận công chứng dịch thuật các ngôn ngữ hiếm như: Đan Mạch, Ukraine, Hà Lan, Hungary...

● Công chứng và dịch thuật lấy ngay hoặc hẹn giờ: Dịch thuật MPT nhận công chứng và dịch thuật lấy ngay hoặc hẹn giờ lấy tùy vào số lượng tài liệu, hồ sơ.

● Cam kết bảo mật: Mọi thông tin khách hàng, tài liệu, hồ sơ cần dịch thuật, công chứng đều được Công ty cam kết bảo mật tuyệt đối và hoàn toàn không cung cấp cho bên thứ 3.

● Giá công chứng dịch thuật cạnh tranh: Dịch thuật MPT không chỉ đảm bảo chất lượng bản dịch mà còn hỗ trợ mức giá cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Dịch thuật MPT cam kết chất lượng bản dịch.
Dịch thuật MPT cam kết chất lượng bản dịch.

Các dịch vụ công chứng dịch thuật tại Dịch thuật MPT

Hiện nay Dịch thuật MPT hỗ trợ đa dạng các dịch vụ, nhu cầu công chứng và dịch thuật cho mọi khách hàng. Mọi loại tài liệu, hồ sơ, giấy tờ... đều sẽ được thực hiện theo đúng quy trình công chứng và dịch thuật để từ đó đảm bảo chất lượng tốt nhất. Công ty hiện nhận công chứng và dịch thuật đa dạng các sản phẩm như:

Công chứng và dịch thuật các loại tài liệu phổ thông

Mọi loại giấy tờ, tài liệu hiện nay đều có thể thực hiện công chứng và dịch thuật tùy vào nhu cầu của khách hàng. Hiện Dịch thuật MPT hỗ trợ công chứng và dịch thuật các loại giấy tờ, tài liệu từ mọi ngôn ngữ khác nhau như: Anh, Trung, Nhật, Pháp, Hàn, Hà Lan, Hungary, Nga... Cụ thể các loại giấy tờ, tài liệu phổ thông Dịch thuật MPT nhận công chứng và dịch thuật như:

●       Công chứng và dịch thuật các loại tài liệu du học.

●       Công chứng và dịch thuật tài liệu cá nhân.

●       Công chứng và dịch thuật các loại tài liệu để làm visa.

●       Công chứng và dịch thuật các loại tài liệu của tổ chức, doanh nghiệp.

Mọi loại tài liệu, giấy tờ của cá nhân, tổ chức đều có thể thực hiện công chứng, dịch thuật tại Dịch thuật MPT. Khách hàng sẽ cực kỳ yên tâm với bản dịch và hoàn toàn có được những hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Dịch thuật MPT hỗ trợ công chứng và dịch thuật đa dạng các loại tài liệu du học, công ty…

Công chứng dịch thuật các loại tài liệu, hồ sơ chuyên ngành

Ngoài những loại tài liệu phổ thông của các cá nhân, tổ chức thì Dịch thuật MPT còn nhận công chứng, dịch thuật các loại tài liệu chuyên ngành. Những tài liệu chuyên ngành đều có những đòi hỏi và yêu cầu cao về mặt dịch thuật. Chính vì vậy mà Dịch thuật MPT hoàn toàn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cũng như luôn đảm bảo bản dịch chuẩn xác nhất. Cụ thể hiện nay, Dịch thuật MPT nhận công chứng và dịch thuật các tài liệu chuyên ngành như:

●       Công chứng và dịch thuật các tài liệu ngành kiểm toán.

●       Công chứng và dịch thuật các tài liệu, hỗ sơ ngành hồ sơ thầu.

●       Công chứng và dịch thuật tài liệu, hồ sơ ngành luật pháp.

●       Công chứng và dịch thuật các hồ sơ, tài liệu ngành tài chính.

●       Công chứng và dịch thuật các hồ sơ, tài liệu ngành y, dược...

Mọi loại hồ sơ, tài liệu dù là phổ thông hay chuyên ngành đều được Dịch thuật MPT đảm bảo độ chuẩn xác. Chính vì vậy mà lượng khách hàng đến với Dịch thuật MPT không ngừng tăng cao mỗi ngày.

Hiện nay nhu cầu thông thương với thế giới đang ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy mà đòi hỏi các loại giấy tờ, hồ sơ đều cần được quốc tế hóa. Lựa chọn dịch vụ dịch thuật công chứng tại Dịch thuật MPT bạn sẽ có được những bản dịch chất lượng và đảm bảo tính pháp lý.

CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT ĐA NGÔN NGỮ MPT

●     Địa chỉ: 184 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

●     Điện thoại: 0965.92.1717 – 0937.352.789

●     Email: dichthuatmpt@gmail.com

●     Website: https://dichthuatmpt.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ công chứng dịch thuật lấy ngay uy tín hàng đầu tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO