Dịch vụ đặt phòng Homestay Villa Đà Nẵng – Hội An uy tín

P.V 18/11/2021 12:29

(PR) - Homestay Villa Đà Nẵng - Hội An là đơn vị giới thiệu các sản phẩm Lưu Trú đa dạng về phong cách, đẳng cấp về chất lượng từ homestay, villa, khách sạn, resort… Chúng tôi có một hệ thống từ homestay, các khu resort, villa Đà Nẵng cũng như Hội An để kách hàng có sự lựa chọn phù hợp hợp nhất.

Ngoài ra Homestay Villa Đà Nẵng- Hội An cũng cấp thêm dịch vụ ăn uống, vui chơi, tour tham quan, phương tiện vận chuyển…

 

Với những ai yêu thích xu hướng du lịch tự túc hoặc du lịch nghỉ dưỡng theo gia đình hoặc nhóm nhỏ, Homestay Villa Đà Nẵng - Hội An sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi đây là đơn vị tiên phong trong mảng dịch vụ cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, Homestay, khách sạn, villa Hội An và Đà Nẵng.

Luôn nghiên cứu kỹ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó có những đề xuất phù hợp với từng đối tượng. Chính vì vậy, mọi dịch vụ dù cao cấp hay bình dân của Homestay Villa Đà Nẵng - Hội An đều khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng.

Nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Homestay Villa Đà Nẵng - Hội An có  đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình và chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc dù nhỏ nhặt nhất bất kể ngày hay đêm, nhằm đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

Homestay Villa Đà Nẵng – Hội An

Hotline/Zalo:

Hồng Gấm Ngô: 0982.672.931

Chăn Ngô: 0931.973.411

Website: homestayvilladanang.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ đặt phòng Homestay Villa Đà Nẵng – Hội An uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO