Dịch Vụ Dọn Nhà - Dịch vụ chuyển dọn nhà uy tín TP.HCM

P.V 29/12/2021 14:47

(PR) - Dịch Vụ Dọn Nhà được biết đến là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển dọn nhà uy tín tại TP.HCM. Trải qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng dịch vụ.

 

Dịch Vụ Dọn Nhà là công ty đi đầu trong lĩnh vực chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng, dọn kho xưởng, cho thuê xe tải, cho thuê xe cẩu tại các quận, huyện tại TP.HCM và TP Thủ Đức.

Đơn vị Dịch Vụ Dọn Nhà hoạt động chuyên nghiệp nhờ sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc. Đến với Dịch Vụ Dọn Nhà, quý khách hàng chắc chắn sẽ yên tâm, hài lòng trong việc tháo ráp, đóng gói, sắp xếp và vận chuyển. Đội ngũ nhân viên hoạt động với thái độ nhiệt tình, hết mình với công việc và luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển dọn nhà của Dịch Vụ Dọn Nhà, bạn trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi luôn trân trọng. Vậy nên khi phục vụ yêu cầu của khách hàng, Dịch Vụ Dọn Nhà luôn đáp trả bằng sự tận tâm và dịch vụ chuyên nghiệp mà ít đơn vị nào có được.

Thông tin liên hệ Dịch vụ Dọn Nhà

Địa chỉ: 179 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0833.731.313 | 0862.582.779 | 0914.077.868

Email: dichvudonnha.vn@gmail.com

Website: https://dichvudonnha.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch Vụ Dọn Nhà - Dịch vụ chuyển dọn nhà uy tín TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO