Điện Lạnh HK - Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt uy tín chất lượng

P.V 30/10/2022 10:10

(PR) - Cuộc sống ngày càng phát triển, việc ứng dụng các thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại vào việc sản xuất ngày càng gia tăng. Cũng chính vì thế, các dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng của các dòng sản phẩm này cũng được ra đời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Điện Lạnh HK -  Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt uy tín chất lượng thông qua nội dung bài viết sau đây nhé.

Lý do nên sử dụng dịch vụ vệ sinh máy giặt tại Điện Lạnh HK

Điện Lạnh HK là đơn vị trực thuộc tổng công ty TNHH Cơ Điện Lạnh HK. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị này đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa, tư vấn thi công điện máy, điện lạnh. Chính vì thế, Điện Lạnh HK tự tin có thể cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa, vệ sinh máy giặt đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả.

 

Tại Điện Lạnh HK cung cấp đến khách hàng dịch vụ vệ sinh máy giặt  máy giặt được thực hiện theo đúng quy trình nhất định. Đảm bảo quá trình vệ sinh máy giặt được diễn ra dưới sự kiểm tra và giám sát kỹ càng. Nhằm giúp cho chiếc máy giặt của quý khách “y như mới” sau khi được vệ sinh. Giúp tiết kiệm các chi phí sửa chữa nếu thiết bị có bị hỏng.

Không những thế, Điện Lạnh HK còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên giỏi. Hầu hết, ai cũng có trình độ kỹ thuật cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Luôn phục vụ đến khách hàng bằng thái độ vui vẻ, ân cần và thoải mái nhất. Cam kết sẽ vệ sinh chiếc máy lạnh của khách hàng một cách tốt nhất có thể.

 

Chưa dừng lại ở đó, công ty đảm bảo sẽ mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh máy giặt tốt kèm theo đó là mức giá phải chăng nhất. Dịch vụ vệ sinh máy giặt của công ty được cung cấp tại nhà nên sẽ giúp quý khách tiết kiệm được thời gian. Đặc biệt, với mạng lưới các chi nhánh đông đảo Điện Lạnh HK sẽ có mặt mọi nơi ngay khi khách hàng yêu cầu.

Vì sao nên vệ sinh máy giặt định kỳ

Trong quá trình giặt, bụi bẩn từ quần áo sẽ được loại bỏ bằng các động cơ hoạt động của máy giặt. Tuy nhiên, sử dụng máy giặt lâu ngày mà không vệ sinh sẽ khiến cho bụi bẩn đóng cặn. Lâu dần, sẽ khiến cho ống nước bị tắc nghẽn, làm chiếc máy giặt dễ bị hư hỏng hơn. Từ đó, sẽ mất khá nhiều chi phí để sửa chữa hoặc mua một chiếc máy giặt mới.

Không những vậy, trong điều kiện ẩm của máy giặt, các vi khuẩn sẽ thuận lợi hơn trong việc sinh sôi và phát triển. Sau đó, bám lại vào quần áo khiến quần áo có mùi hôi khó chịu. Gây ra những bệnh về da như: nổi mẩn ngứa, viêm da,... trong tình trạng kéo dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề sức khỏe của gia đình bạn.

 

Ngoài ra, việc vệ sinh máy giặt theo định kỳ sẽ đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích vô cùng nổi bật. Ví dụ như:

●       Nâng cao tuổi thọ của máy, hạn chế tình trạng các thiết bị máy bị hỏng.

●       Loại bỏ các vi khuẩn, cặn bẩn và bụi bám bên trong máy.

●       Giúp quần áo được giặt sạch sẽ và thơm tho hơn.

●       Bảo vệ tốt hơn sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

●       Giúp máy có thể hoạt động thuận lợi và trơn tru hơn.

●       Tiết kiệm chi phí.

Có thể thấy, việc vệ sinh máy giặt có thể đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích. Hãy thường xuyên vệ sinh máy giặt của mình theo định kỳ. Để có thể nâng cao hơn chất lượng cuộc sống của mình bạn nhé.

Dấu hiệu nhận biết máy giặt cần được vệ sinh

Thông thường, chúng ta sẽ vệ sinh máy giặt theo đúng định kỳ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp chúng ta cần phải vệ sinh máy giặt trước thời hạn. Vậy, dấu hiệu để nhận biết máy giặt cần được vệ sinh là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

 

Những dấu hiệu nhận biết máy giặt cần được vệ sinh:

●       Giặt quần áo không sạch, để lại các vết vàng ố.

●       Quần áo sau khi giặt và phơi khô thường có mùi hôi.

●       Trong quần áo đọng lại các hạt bụi bẩn nhỏ.

●       Máy giặt cấp nước trong thời gian quá lâu.

●       Quần áo mặc vào thường có cảm giác ngứa, khó chịu.

●       Nhìn thấy các vết bẩn ở khay chứa bột giặt.

●       Máy giặt đã mua và được sử dụng trong một thời gian dài.

Mọi chi tiết thắc mắc liên quan đến bảng giá dịch vụ hay quy trình sử dụng dịch vụ. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với khách hàng để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Trung tâm sửa chữa điện lạnh HK

Địa chỉ: 30/4 Đường Hiệp Thành 31, P. Hiệp Thành, Quận 12. TP.  Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0918321212 - 0917440449

Website: dienlanhhk.com

Email : codienlanhhk@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện Lạnh HK - Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt uy tín chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO