Điều trị liệt dây thần kinh số 7 hiệu quả bằng Đông Tây y như thế nào ?

P.V 28/06/2022 13:24

(PR) - Liệt dây thần kinh số 7 là một bệnh thường gặp do nhiều nguyên nhân gây ra. Cụ thể là người bệnh sẽ nhiễm virus, nhiễm lạnh đột ngột gây tác động đến dây thần kinh số 7.

Ngày nay, Y học tiến bộ, nhiều phương pháp trị bệnh được ra đời, trong đó có cả cách Điều trị Liệt dây thần kinh số 7.

Vậy Điều trị Liệt dây thần kinh số 7 hiệu quả bằng Đông Y như thế nào? Để đạt kết quả nhanh chóng Nên điều trị liệt dây thần kinh số 7 ở đâu? Bài viết này sẽ giải đáp hai thắc mắc đó.

 

Các triệu chứng phổ biến của bệnhliệt dây thần kinh số 7

Dây thần kinh số 7 có vai trò quan trọng trong việc điều khiển cơ mặt và các cơ quan trên mặt. Khi mắc phải bệnh liệt dây thần kinh số 7, gương mặt của người bệnh sẽ bị liệt một nửa bên mặt hoặc liệt một phần nào đó trên một nửa bên mặt.

Vì có chức năng rõ ràng như thế nên khi mắc phải bệnh liệt dây thần kinh số 7, người bệnh có thể dễ dàng nhận biết được các triệu chứng của bệnh thông qua các dấu hiệu sau:

●      Chảy nhiều nước mắt, ngay cả lúc ngủ cũng không thể nhắm kín mắt, lúc nào cũng cảm thấy khó chịu vì ánh sáng lọt vào tầm ngắm.

●      Lông mày không cong như bình thường mà ngã sụp về hướng mắt.

●      Trên trán không còn nếp nhăn.

●      Mép miệng bên bị liệt hạ thấp xuống gây mất cân đối cho tỷ lệ khuôn mặt.

●      Chính vì mép miệng bị hạ thấp một bên như thế khiến vị trí răng miệng không đều, luôn hở ra, ảnh hưởng đến giọng nói và quá trình ăn uống.

●      Người bị liệt dây thần kinh số 7 không thể ăn nói hoặc cười đùa như người bình thường.

●      Ảnh hưởng đến khứu giác, giác và thính giác của người bị bệnh liệt dây thần kinh số 7.

●      Cơ mặt thường hay xảy ra trạng thái co giật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.

 

Phương pháp điều trị liệt dây thần kinh số 7 bằng Đông y và Tây Y hiệu quả

Liệt dây thần kinh số 7 có thể chữa trị hoặc giúp cải thiện bệnh tình bằng các phương pháp Đông Y tại phòng khám Đông Y Sài Gòn và phương pháp Tây Y:

 

(*) Điều trị Liệt dây thần kinh số 7 bằng phương pháp Đông Tây Y tại Phòng khám Đông y Sài Gòn: Phòng khám Đông y Sài Gòn là đơn vị tập trung nhiều y bác sĩ tài giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong việc ứng dụng các phương pháp đông tây y để điều trị bằng cách số 7. Phương pháp này vừa an toàn, vừa tiết kiệm lại có hiệu quả cao, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

 

Các bệnh nhân cần lưu ý đến trực tiếp phòng khám Đông y Sài Gòn để điều trị và thực hiện châm cứu. Không nên đến các phòng khám không uy tín, không rõ tên tuổi, nguồn gốc hoặc tự thực hiện điều trị bệnh liệt dây thần kinh số 7 tại nhà để tránh xảy ra những trường hợp nguy hiểm, không kịp thời cứu chữa.

Theo dõi chi tiết dịch vụ và giá tiền điều trị từng bệnh của phòng khám Đông y Sài Gòn tại website: https://dongy.org/ 

Hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn của phòng khám Đông y Sài Gòn qua:

●      Số điện thoại: 0931 225 777

●      Email: admin@dongy.org

Và ghé khám trực tiếp phòng khám Đông y Sài Gòn tại địa chỉ: Số 483 Đường Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh (Đối diện Siêu Thị Emart).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điều trị liệt dây thần kinh số 7 hiệu quả bằng Đông Tây y như thế nào ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO