Đôi nét về đông trùng hạ thảo và địa chỉ mua hàng uy tín tại Đà Nẵng

P.V 05/11/2022 09:21

Đông trùng hạ thảo được nhiều người biết đến là loại thảo dược tốt cho sức khỏe nhưng cũng không thiếu những câu chuyện rắc rối liên quan đến loại này. Không chỉ nói riêng về thị trường Đà Nẵng, tất cả những nơi khác đều có quá nhiều thông tin về vấn đề đông trùng hạ thảo hàng thật, hàng giả. Tránh trường hợp tiền mất tật mang, mọi người cần chọn địa điểm bán đông trùng hạ thảo uy tín để ủng hộ lâu dài. 

Đông trùng hạ thảo phù hợp với nhiều đối tượng

Không thể phủ nhận lợi ích mà đông trùng hạ thảo đem đến cho con người. Hầu như tất cả những bệnh lý thông thường từ suy nhược cơ thể, cảm mạo, mất ngủ đến chứng bệnh nguy hiểm hơn như ung thư trùng thảo vẫn luôn được ưu ái là một thực phẩm hỗ trợ rất tốt. Tuy nhiên nó không thể thay thế thuốc chữa bệnh và chỉ đảm nhận chức năng hỗ trợ phục hồi tổn thương của cơ thể. 

Đông trùng hạ thảo phù hợp với nhiều đối tượng.
Đông trùng hạ thảo phù hợp với nhiều đối tượng.

Với đặc trưng của một loại thảo dược lành tính nên đông trùng hạ thảo không kén người sử dụng. Người già lớn tuổi ốm yếu, kém minh mẫn, người có thể trạng kém muốn nâng cao thể lực, phụ nữ muốn làm đẹp, người mắc chứng bệnh liên quan đến tim, gan, thận, nam giới yếu sinh lí là những đối tượng được khuyến cáo nên dùng đông trùng hạ thảo thường xuyên.

Tùy vào từng cơ địa, hiệu quả của đông trùng mang lại nhanh, chậm khác nhau, nhưng nhìn chung những nghiên cứu từ chuyên gia vẫn chưa cho thấy khả năng gây hại của trùng thảo đối với những đối tượng trên.

Trùng thảo rất dễ lên mốc nếu như không bảo quản tốt

Là một loài thực vật sống nên đông trùng không thể tránh khỏi tình trạng hư hỏng, nấm mốc. Với những loại sản phẩm đông trùng hạ thảo có mặt trên thị  trường hiện nay nếu không được bảo quản tốt và kịp thời thì thời gian mà người tiêu dùng sử dụng là rất ngắn, vì một khi bị hư hỏng, đông trùng sẽ không thể dùng được.

Nấm mốc trên đông trùng gây hại cho sức khỏe (ảnh sưu tầm).
Nấm mốc trên đông trùng gây hại cho sức khỏe (ảnh sưu tầm).

Hiện tượng hư hỏng ở đông trùng hạ thảo được biểu hiện qua triệu chứng thay đổi màu sắc trên thân nấm. Những đốm trắng, đen kích thước khác nhau thay thế màu vàng đặc trưng của trùng thảo chứng tỏ đông trùng đã hết dưỡng chất, việc gượng ép dùng trùng thảo hư hỏng chính là đang đầu độc cơ thể. 

Theo như những nhà nghiên cứu chuyên sâu về đông trùng thì có rất nhiều cách bảo quản trùng thảo tốt hơn, dùng lâu hơn. Và rất nhiều cửa hàng, người tiêu dùng hiện nay đã dùng những phương pháp này để kéo dài thời hạn sử dụng như: đem đông trùng tươi đi sấy khô bảo quản trong hộp đựng hoặc túi zip, bỏ sợi nấm vào rượu, vào mật ong, men trong rượu sẽ là hợp chất quan trọng để vô hiệu hóa các loại vi khuẩn xâm nhập. 

Đông trùng hạ thảo Kovi chi nhánh Đà Nẵng

Khá nổi tiếng trên thị trường đông trùng hạ thảo, Kovi là thương hiệu được đánh giá cao về kỹ năng sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm. Hiện tại thì sản phẩm của công ty đang được phân phối tại Cửa hàng Sức khỏe và Sắc đẹp Hương.vn

Hình ảnh đông trùng hạ thảo Kovi đang được bày bán tại Đà Nẵng.
Hình ảnh đông trùng hạ thảo Kovi đang được bày bán tại Đà Nẵng.

Hương.vn tự hào là đơn vị duy nhất tại Đà Nẵng cung cấp đa dạng các sản phẩm điều chế từ trùng thảo, được nuôi cấy trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín. Đông trùng hạ thảo ở đây đã được qua kiểm duyệt nghiêm ngặt, dùng phương pháp sấy thăng hoa để bảo quản nên giữ được nguyên vẹn hàm lượng chất dinh dưỡng như ban đầu, bên cạnh đó thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm cũng được lâu hơn từ 12 đến 15 tháng.

Với mục tiêu làm vui lòng khách đến, hài lòng khách đi, Hương.vn rất vinh dự khi được sự tin tưởng và niềm yêu thương từ khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng cải tiến và thay đổi những chính sách ưu tiên với nhiều lợi ích dành cho người tiêu dùng. 

●       Đông Trùng Hạ Thảo Kovi - Chi nhánh Đà Nẵng.

●       Địa chỉ: 17 Nguyễn Khoái, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

●       Google Map: https://goo.gl/maps/wt2krHNbjSo1xUJz7

●       Website: https://dongtrung.huong.vn

●       Hotline: 0789277892

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đôi nét về đông trùng hạ thảo và địa chỉ mua hàng uy tín tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO