Gia công mỹ phẩm – Giải pháp cho thương hiệu mỹ phẩm Việt bay xa

P.V 18/04/2023 10:45

(PR) - Mang đến hàng trăm công thức gia công mỹ phẩm cải tiến, VCOS đang từng bước thống lĩnh thị trường làm đẹp. Với mong muốn trở thành chỗ dựa vững chắc cho các cá nhân, doanh nghiệp startup về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, VCOS cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói. Nâng cấp thương hiệu mỹ phẩm Việt lên một tầm cao mới là điều mà VCOS luôn hướng đến và nỗ lực thực hiện trong suốt quá trình hoạt động.

Kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào

Mỹ phẩm có phát huy tối đa công dụng hay không phụ thuộc rất lớn vào nguồn nguyên liệu đầu vào. Hiểu được điều này, VCOS “khó tính” ngay từ khâu lựa chọn đơn vị cung ứng. Toàn bộ nguồn nguyên liệu được nhập từ các địa chỉ uy tín trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các nông trại hữu cơ xanh sạch, không sử dụng chất hóa học luôn được VCOS ưu tiên hơn cả.

Không chỉ khắt khe trong việc lựa chọn đơn vị cung ứng nguyên liệu, VCOS còn kỹ càng và tỉ mỉ trong công đoạn sàng lọc nguyên liệu. Lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, đơn vị gia công hóa mỹ phẩm này nói không với các chất hóa học độc hại. Trước khi đưa vào sản xuất, nguyên liệu sẽ phải trải qua bước nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng.

Nhà máy, dây chuyền diện đại -  chuẩn cGMP

Nhà máy gia công mỹ phẩm của Vcos là số ít nhà máy đạt cGMP tại Việt Nam.
Nhà máy gia công mỹ phẩm của Vcos là số ít nhà máy đạt cGMP tại Việt Nam.

Hiện đại và chuyên nghiệp là những từ dùng để mô tả nhà máy sản xuất mỹ phẩm VCOS. Đơn vị rất chú trọng đến việc xây dựng nhà máy với đầy đủ phòng Lab, phòng R&D (nghiên cứu và phát triển), phòng QA – QC (quản lý chất lượng),... Bên cạnh đó, nhà máy gia công mỹ phẩm còn sở hữu trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển đứng đầu về ngành làm đẹp trên thế giới.

Nhà máy VCOS đạt tiêu chuẩn cGMP của Bộ Y tế, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe về điều kiện sản xuất mỹ phẩm. Ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín đảm bảo sản phẩm tối ưu nhất về chất lượng. Sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn và sử dụng công nghệ chuyển giao tiên tiến chính là điểm cộng mà VCOS thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn.

Đột phá trong công thức bào chế sản phẩm

Để tạo nên sự khác biệt với những sản phẩm hiện có, VCOS luôn không ngừng làm mới sản phẩm cả về công thức và hình thức. Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền, VCOS không ngừng nghiên cứu ra các công thức mới mang tính đột phá. Công thức được nghiên cứu và điều chỉnh phù hợp với yêu cầu của từng cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. VCOS luôn tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp mỹ phẩm Việt vươn xa không chỉ trong thị trường nội địa mà cả quốc tế.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đầu ngành

Không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, nguồn lực nhân sự cũng là điều mà VCOS quan tâm không kém. Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Hóa mỹ phẩm. Các thạc sĩ, kỹ sư hóa học đón đầu xu thế thị trường, luôn cập nhật kiến thức mới từ các nước phát triển để áp dụng vào trong sản phẩm. Nhờ cho ra đời các dòng mỹ phẩm mới và cải tiến, VCOS tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Đây cũng chính là lý do đơn vị nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Vcos sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và tận tâm vì khách hàng - Hóa mỹ phẩm Vcos.
Vcos sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và tận tâm vì khách hàng - Hóa mỹ phẩm Vcos.

Chưa dừng lại ở việc đầu tư đội ngũ nghiên cứu chất lượng, VCOS còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên môn cao và có trách nhiệm với công việc. Với thế mạnh am hiểu sâu về thị trường làm đẹp, nhân viên sáng giá của VCOS sẽ phân tích và đưa ra giải pháp kinh doanh tốt nhất đối với từng doanh nghiệp.

Cung cấp giải pháp gia công mỹ phẩm trọn gói

Nhằm góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh và tiết kiệm tối đa chi phí cho chủ doanh nghiệp, VCOS cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói. Lựa chọn VCOS, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ từ A đến Z, bao gồm việc thiết kế in ấn bao bì “hot trend”, hoàn tất các thủ tục công bố mỹ phẩm nhanh gọn, hỗ trợ đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu, đăng ký mã vạch, tư vấn chiến lược Marketing lan tỏa hình ảnh thương hiệu,...

Sử dụng dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói là chiến lược thông minh và an toàn cho những doanh nghiệp chưa có đủ điều kiện xây dựng nhà máy cũng như chưa có nhiều chuyên môn trong ngành sản xuất mỹ phẩm. Với quá trình hoạt động trên 5 năm trong ngành sản xuất, VCOS là người bạn đồng hành thân thiết của nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt. VCOS từng bước chinh phục khách hàng “khó tính” bằng chính dòng mỹ phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo, tận tâm. Sở hữu hàng trăm công thức mỹ phẩm có công dụng vượt trội và cao cấp, sản phẩm từ đơn vị gia công VCOS dần phủ sóng thị trường chăm sóc sắc đẹp hiện nay.

Liên hệ: Công ty Sản xuất Gia công Hóa Mỹ phẩm VCOS

Địa chỉ: 116, đường TA13, phường Thới An, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 096.1119.236

Email: info@vcos.vn

Website: vcos.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gia công mỹ phẩm – Giải pháp cho thương hiệu mỹ phẩm Việt bay xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO