Giải pháp mua củ phát điện Made in Italy, 3kW và 5kW giá rẻ

P.V 07/04/2022 10:39

(PR) - Thị trường củ phát điện có nhiều sự biến động trong những năm gần đây do nhiều yếu tố khách quan như dịch bệnh, chính trị, nguồn cung ứng nguyên vật tư sản xuất,...những sự biến động này xuất hiện trải dài ở các dòng phân khúc nhỏ dùng cho ứng dụng gia đình, hộ kinh doanh nhỏ, sản xuất nông nghiệp điển hình như củ phát điện 3kW và củ phát điện 5kW...đến các phân khúc lớn cho ứng dụng công nghiệp…

Bài viết dưới đây sẽ phân tích sâu về thương hiệu củ phát điện công suất nhỏ Mecc Alte, made in Italia.

Củ phát điện 3kW, 5kW, 7kW, 10kW 15kW,...4000kW Mecc Alte.
Củ phát điện 3kW, 5kW, 7kW, 10kW 15kW,...4000kW Mecc Alte.

Chất lượng và thương hiệu của củ phát điện 3kW & 5kW Mecc Alte - Italia

Mecc Alte (sản xuất tại Ý) hiện tại là một trong những thương hiệu củ phát điện được ưa chuộng trên thế giới. Sản lượng của tập đoàn đã đạt được khoảng 450.000 đầu phát/năm. Ở phân khúc nhỏ, tập đoàn có dòng củ phát điện nhỏ có công suất từ 1kVA đến 18kVA. Đây là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng và phù hợp với quy mô nhỏ lẻ, hộ gia đình, hộ kinh doanh và cơ sở sản xuất nông nghiệp nhỏ.

Củ phát điện được thiết kế để đặc biệt linh hoạt, dễ dàng lắp đặt, bảo trì và phù hợp với nhiều loại ứng dụng. Củ phát điện nhỏ có sẵn dưới dạng một bạc đạn hoặc 2 bạc đạn, 2 cực hoặc 4 cực. Với các dòng phổ biến được ưa chuộng nhiều như củ phát điện 3kW là phù hợp cấp điện cho gia đình sinh hoạt. Vài dòng công suất cũng được đại đa số hộ kinh doanh nhỏ sử dụng đó là củ phát điện 5kW, 7kW, 10kW, 15kW.

Củ phát điện nhỏ có thể sử dụng cho động cơ xăng, động cơ dầu, động cơ gắn máy nổ hoặc các thiết bị kéo dùng năng lượng tự nhiên như điện mặt trời, điện gió, điện nước và điện nam châm vĩnh cửu. Với tính năng bền bỉ và ổn định, chúng luôn duy trì hiệu suất tốt. Ngoài ra, các củ phát điện đều được trang bị lớp bảo vệ chống bào mòn tối ưu do Mecc Alte nghiên cứu tích hợp, đảm bảo khả năng hoạt động trong nhiều môi trường khắc nghiệt.

Giải pháp bán củ phát điện gắn máy nổ 3kW và 5kW giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường các dòng củ phát điện tua chậm 1500 vòng/phút có giá thành cao, đặc biệt các loại củ phát điện sử dụng cho động cơ dầu có giá thành cao hơn nhiều so với củ phát điện sử dụng cho động cơ xăng (giá dầu/xăng có thể chênh lệch từ 30-40% giá trị thực). Điều này làm khách hàng tốn nhiều thời gian và công sức để cân đối và quyết định lựa chọn.

Hiểu được vấn đề, củ phát điện 1kW, 3kW, 5kW, 10kW, 15kW,...vòng tua nhanh 3000 vòng/phút được nghiên cứu và phát triển mang đến sự ổn định hiệu suất và bền bỉ theo thời gian mà giá cả lại tốt hơn nhiều so với các củ phát 1500 vòng / phút, kể cả có thể so sánh với các thương hiệu ngoài EU. Đặc biệt, củ phát điện máy xăng Mecc Alte có thể chuyển hóa sử dụng cho động cơ dầu được nhờ thay đổi nhỏ trong kết cấu, điều này làm tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Củ phát điện 5kW Mecc Alte Italia, gắn máy nổ.
Củ phát điện 5kW Mecc Alte Italia, gắn máy nổ.

Củ phát điện 5kW, 7kW, 10kW, 15kW,...dùng cho máy xăng có cấu trúc kết nối trực tiếp vào động cơ xăng, nhưng khách hàng có thể sử dụng luôn cả cho động cơ dầu bằng cách thay đổi ổ trục, mặt bích và chân đế, đi lại đường dây điện, điều này đơn giản và có thể thực hiện được không làm mất nhiều thời gian khách hàng.

Quá trình chuyển giao quý khách hàng có thể đến các đại lý củ phát điện nhỏ hoặc nhờ đại lý cung cấp củ phát điện Mecc Alte hướng dẫn để chắc chắn nắm bắt thông tin tránh sự cố xảy ra trong quá trình kết nối.

Các loại động cơ cả xăng và dầu mà củ phát điện 3kW, 5kW, 10kW, 15kW,...thường ráp tại Việt Nam bao gồm: Động cơ Kubota, Honda, Kohler, Yanmar, Vikyno, Mitsubishi… đây là những thương hiệu động cơ nổi tiếng và bền bỉ, rất được ưa chuộng tại Việt Nam, một tổ hợp máy phát điện chất lượng sẽ tạo ra giá trị sở hữu tốt cho khách hàng sử dụng.

Ở đâu bán củ phát điện 3kW, 5kW, 10kW, 15kW tại Hà Nội và TP.HCM

Hiện nay, tại Việt Nam và Campuchia, Công ty TNHH TTTT Global đã và đang làm Đại lý chính thức của Mecc Alte phụ trách cung cấp và thực hiện bảo hành cho củ phát điện Mecc Alte. Củ phát luôn tồn sẵn các loại như: củ phát điện 3kW và củ phát điện 5kW, 7kW, 10kW...với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 2000 giờ sử dụng đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Củ phát điện 3kW, 5kW, 10kW,...cung cấp bởi TTTT Global.
Củ phát điện 3kW, 5kW, 10kW,...cung cấp bởi TTTT Global.

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về củ phát điện Mecc Alte Italia:

Công ty TNHH TTTT Global

Địa chỉ: L4-09.OT11(Officetel)’ tòa Landmark 4, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Website: https://ttttglobal.com

Điện thoại: 028 62728 334.

Email: info@ttttglobal.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải pháp mua củ phát điện Made in Italy, 3kW và 5kW giá rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO