Giới thiệu công ty Hoàng Long - Đơn vị thông tắc cống tại Hà Nội uy tín

P.V 28/06/2023 12:48

(PR) - Công ty Hoàng Long là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội. Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn công ty Hoàng Long sẽ là đơn vị uy tín và đáng tin cậy trong việc giải quyết các vấn đề tắc cống. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về công ty Hoàng Long và dịch vụ thông tắc cống họ đang cung cấp.

1. Cách nhận biết đơn vị thông tắc cống kém chất lượng 

Hiện nay có nhiều đơn vị thông tắc cống kém chất lượng vẫn còn đang hoạt động, bạn có thể nhận biết các đơn vị này thông qua một số yếu tố dưới đây:

Cung cấp dịch vụ thông tắc cống quá rẻ: Hãy cẩn thận trước khi sử dụng các dịch vụ thông tắc cống được quảng cáo có mức giá rẻ, vì nhiều đơn vị kém uy tín có thể sử dụng chiêu trò này để thu hút khách hàng.

Thiếu minh bạch: Một số đơn vị thông tắc cống kém uy tín có thể sử dụng các chiêu trò làm ăn thiếu minh bạch, không đưa ra thông tin rõ ràng về quy trình và giá cả dịch vụ.

Báo khối lượng chất thải không chính xác: Bạn hãy tránh xa các đơn vị thông tắc cống kém uy tín báo cáo khối lượng chất thải được xử lý cao hơn nhiều lần so với khối lượng thật để tăng giá dịch vụ.

Yêu cầu dịch vụ hút bể phốt không cần thiết: Một số đơn vị kém uy tín có thể yêu cầu bạn phải sử dụng thêm dịch vụ hút bể phốt dù bể chưa đầy để tăng doanh thu.

Quá trình xử lý cống không đạt chuẩn: Đơn vị kém chất lượng sẽ cung cấp dịch vụ thông tắc cống không sạch sẽ, thiếu triệt để và làm việc chậm chạp, gây phiền hà cho người dùng.

Mức giá cao không tương xứng giá trị: Một số đơn vị kém uy tín có thể báo giá cao hơn so với tình trạng cống thực tế, việc này khiến bạn phải trả tiền nhiều hơn mà không mà không xử lý cống triệt để.

Chiêu trò "luồn dây tính tiền": Bạn hãy cẩn thận với các chiêu trò như việc tính tiền không đúng quy định hoặc tính phí phụ cho các hạng mục không cần thiết của các đơn vị thông tắc cống kém chất lượng.

Hiện nay có nhiều đơn vị thông tắc cống kém chất lượng vẫn hoạt động tại Hà Nội
Hiện nay có nhiều đơn vị thông tắc cống kém chất lượng vẫn hoạt động tại Hà Nội

2. Một số vấn đề khi chọn đơn vị thông tắc cống kém uy tín

Khi chọn một đơn vị thông tắc cống kém uy tín, bạn có thể gặp phải một số vấn đề, cụ thể như sau:

Gây hư hại cống: Đơn vị không uy tín sẽ gây ra vấn đề tái tắc nghẽn khiến bạn phải bỏ thêm nhiều chi phí để thông tắc. Bên cạnh đó, họ có thể sử dụng các công cụ và phương pháp không hiệu quả, gây hư hại cho hệ thống cống.

Thiết bị kém chất lượng: Đơn vị không uy tín có thể sử dụng thiết bị cũ, hỏng hóc hoặc không đạt chuẩn. Điều này có thể dẫn đến việc không thể thông tắc cống một cách hiệu quả hoặc gây hư hại thêm cho hệ thống cống.

Không có bảo hành sau dịch vụ: Đơn vị không uy tín sẽ không cung cấp chính sách bảo hành dịch vụ nên nếu có vấn đề tái phát sau khi họ đã thực hiện công việc, bạn sẽ không có sự hỗ trợ hoặc giải quyết từ phía họ.

Để tránh những vấn đề trên, bạn hãy luôn kiểm tra đánh giá và phản hồi từ những người dùng trước đây, tìm hiểu về chứng chỉ và giấy tờ pháp lý của các đơn vị thông tắc cống. Bên cạnh đó bạn hãy yêu cầu báo giá chi tiết trước khi thuê bất kỳ dịch vụ thông tắc cống nào.

Các vấn đề khi chọn đơn vị thông tắc cống uy tín.
Các vấn đề khi chọn đơn vị thông tắc cống uy tín.

3. Công ty Hoàng Long - đơn vị thông tắc cống chất lượng tại Hà Nội

Công ty Hoàng Long là đơn vị thông tắc cống tại Hà Nội sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó họ còn sở hữu các công cụ, thiết bị hiện đại và áp dụng công nghệ tiên tiến nên có thể xử lý tắc cống một cách hiệu quả và an toàn. Quy trình làm việc của họ luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao và luôn đảm bảo sự hài lòng của người dùng.

Để hiểu rõ hơn về công ty Hoàng Long bạn xem xét một số ưu điểm nổi bật của họ dưới đây: 

Không gây thiệt hại cống: Công ty cam kết không gây tổn hại cho công trình. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, nhân viên của công ty sẽ dọn dẹp khu vực làm việc để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Công nghệ tiên tiến: Công ty áp dụng những công nghệ và thiết bị tiên tiến hàng đầu, đem lại sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối trong quá trình xử lý tắc nghẽn cống.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty có nhiều kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu, họ có thể xử lý được tình trạng tắc nghẽn cống một cách hiệu quả và an toàn.

Giá cả cạnh tranh: Công ty Hoàng Long đảm bảo mang đến dịch vụ với mức giá thích hợp với tất cả đối tượng khách hàng. 

Dịch vụ đa dạng: Bên cạnh việc thông tắc cống, công ty còn mang đến dịch vụ hút bể phốt, nạo vét hố ga, thông tắc bồn cầu,... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện.

Hoạt động liên tục: Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của công ty, vì đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 và cam kết đến tận nơi chỉ trong 15 phút sau khi nhận được yêu cầu.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty Hoàng Long.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty Hoàng Long.

Hãy để công ty Hoàng Long là người đồng hành đáng tin cậy của bạn trong việc giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thông tắc cống. Với các thông tin chúng tôi đã cung cấp trong bài viết, chắc hẳn bạn đã có cho mình đơn vị thông tắc cống chất lượng. Liên hệ đến công ty Hoàng Long qua thông tin dưới đây nếu bạn có nhu cầu.

Công ty TNHH Dịch Vụ Môi Trường Hoàng Long

Điện thoại: 0972 62 62 11 - 0903 671 993.

Địa chỉ: SN25 Ngõ 75 Tuyến số 2, khu 2 Thị Trấn Trôi, Huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Email: lienhe.thongtaccong.net.vn@gmail.com   

Website: https://thongtaccong.net.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giới thiệu công ty Hoàng Long - Đơn vị thông tắc cống tại Hà Nội uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO