Greviso - Địa chỉ công nghệ năng lượng uy tín từ sản phẩm đến dịch vụ

P.V 08/12/2020 17:55

(QNO) - Ở lĩnh vực điện năng lượng mặt trời và dịch vụ bảo hành, sửa chữa điện công nghiệp, Công ty CP Công nghệ và Năng lượng Greviso đang là cái tên được nhắc nhiều nhất trong những năm gần đây. Với trình độ chuyên môn cao, tận tâm và tỉ mỉ trong sản xuất, lắp đặt, đội ngũ nhân viên của Greviso luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng!

Dự án điện năng lượng mặt trời 2,2MWP tại xã Bình Tú, huyện Thăng Bình do Greviso thực hiện lắp đặt.
Dự án điện năng lượng mặt trời 2,2MWP tại xã Bình Tú, huyện Thăng Bình do Greviso thực hiện lắp đặt.

Nắm bắt xu hướng

Biến đổi khí hậu trong những năm gần đây đang ảnh hưởng tiêu cực và rõ nét. Trong nhiều nguyên nhân làm thúc đẩy biến đổi khí hậu thì việc lạm dụng các nguồn nhiên liệu có lượng phát thải lớn là đáng quan tâm nhất. Ngoài ra, những nguồn nhiên liệu như than, dầu khí,… cũng đang dần cạn kiệt. Không còn cách nào khác, con người phải tiết kiệm năng lượng, thay đổi nhận thức về sử dụng năng lượng sạch.

Nắm bắt xu hướng về nhu cầu sử dụng nguồn năng lượng xanh, ông Trần Tấn Kỳ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ và Năng lượng Greviso đã nhanh chóng tìm hiểu, nghiên cứu giải pháp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời sao cho tối ưu, hiệu quả nhất nhưng vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư.

Công ty Greviso - là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp, lắp đặt trọn gói hệ thống điện năng lượng mặt trời và dịch vụ sửa chữa điện công nghiệp. Tuy mới thành lập, nhưng với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo, Greviso đã tạo được uy tín với nhiều khách hàng khi chọn công ty là nơi “chọn mặt gửi vàng” trong thời gian qua như Công ty TNHH Vàng Phước Sơn, Công ty TNHH Đầu tư An Thành Quảng Nam, Công ty TNHH MTV Tân Phương Toàn, Công ty CP Xây lắp Sông Tiên,…

Phát triển “năng lượng xanh”

Nhiều khách hàng ngần ngại khi quyết định đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời vì chi phí lắp đặt khá lớn. Thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian từ 4 - 5 năm sau khi hòa lưới, chủ đầu tư sẽ thu hồi vốn ban đầu và tiếp tục nhận lãi ròng trong hơn 20 năm tiếp theo.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Greviso có kinh nghiệm lâu năm trong ngành điện.
Đội ngũ kỹ thuật viên của Greviso có kinh nghiệm lâu năm trong ngành điện.

Bên cạnh ưu điểm về kinh tế, điện năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng xanh, thân thiện với môi trường và được nhà nước khuyến khích, có nhiều chính sách hỗ trợ.

Ông Trần Tấn Kỳ chia sẻ: “Công ty đang có nhiều ưu đãi, hỗ trợ để tiếp cận và phục vụ khách hàng được tốt hơn. Những lý do mà Greviso luôn được khách hàng lựa chọn là đơn vị để ký kết hợp đồng đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời vì:

Tối ưu hóa chi phí lắp đặt cho chủ đầu tư. Greviso nhập nguồn thiết bị trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua bên thứ 3 nên giá vô cùng ưu đãi.

Hỗ trợ thực hiện các thủ tục, hồ sơ. Greviso cũng cam kết hỗ trợ chủ đầu tư thực hiện thủ tục hòa lưới điện quốc gia, hỗ trợ lập hồ sơ vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi dành riêng cho lĩnh vực điện năng lượng mặt trời.

Bảo hành lên đến 25 năm. Greviso là đơn vị được ủy quyền trực tiếp từ nhà sản xuất và có chức năng bảo hành thiết bị cho quý khách hàng. Trong 12 năm đầu tiên, Greviso thay mới hoàn toàn tấm pin nếu có hư hỏng và trong 13 năm tiếp theo, công ty sẽ sửa chữa, xử lý sự cố trên các thiết bị của hệ thống”.

Lắp đặt, bảo trì, cải tiến và nâng cấp thiết bị dây chuyền nhà máy công nghiệp

Một hệ thống điện có thể vận hành một cách trơn tru, không bị trục trặc là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng máy móc không thể tránh khỏi các sự cố như cháy nổ, ngắn mạch, rò rỉ điện, …làm gián đoạn sản xuất.

Greviso cũng làm rất tốt công tác bảo trì, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện công nghiệp.
Greviso cũng làm rất tốt công tác bảo trì, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện công nghiệp.

Đối với những nhà máy lớn, số lượng thiết bị máy móc bị hư hỏng theo thời gian là khá nhiều, chi phí để sửa chữa và thay thế thiết bị trở thành một gánh nặng. Việc thay thế thiết bị hoặc sửa chữa cũng làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, gây tổn thất doanh thu. Vì vậy, bảo dưỡng công nghiệp là giải pháp tốt nhất để vừa giảm thiểu chi phí khấu hao vừa ngăn ngừa hư hỏng máy móc, thiết bị, tránh tình trạng gián đoạn sản xuất.

Greviso là đối tác uy tín và không thể thiếu của nhiều nhà máy, xí nghiệp công nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và các tỉnh thành lân cận, chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy móc, nâng cấp, cải tiến và cung cấp dịch vụ bảo trì trọn gói toàn bộ thiết bị nhà máy công nghiệp.

Tất cả các sản phẩm và dịch vụ mà Greviso cung cấp luôn được bảo hành tận nơi và hỗ trợ xuyên suốt sau thời gian bảo hành. Ngoài ra, Greviso còn áp dụng chính sách cho mượn sản phẩm khi khách hàng cần gấp để chạy thay thế trong thời gian chờ sửa chữa bảo hành sản phẩm.

Với tiêu chí “Vì chất lượng cuộc sống Việt”, Greviso luôn lấy lợi ích, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo và kim chỉ nan cho sự vận hành và phát triển.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ NĂNG LƯỢNG GREVISO

Địa chỉ: Đường Lê Nhân Tông, khối phố An Hà Nam, phường An Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 0935.616.760

Website: www.greviso.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Greviso - Địa chỉ công nghệ năng lượng uy tín từ sản phẩm đến dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO