Hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng với không gian hiện đại

P.V 23/05/2022 15:53

 (PR) - Tại sao bạn nên mua hàng tại hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng tại Việt Nam? Bởi vì tại đây, các nỗi lo về hàng nhái, độn giá cả hoàn toàn bị loại bỏ. Cửa hàng được ủy quyền chính hãng nên khi mua bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng nhận được chính sách bảo hành từ chính Xiaomi.

Hệ thống cửa hàng Xiaomi tại Việt Nam có ở đâu?

Hệ thống cửa hàng Xiaomi được biết đến với cái tên Xiaomi Store Việt Nam - Dstore. Cửa hàng này đã được ủy quyền của thương hiệu hơn 10 năm nay.

Để khách hàng thuận tiện trong việc đến cửa hàng tham quan và mua hàng, Xiaomi Store Việt Nam - Dstore đang nỗ lực mở rộng thêm chi nhánh. Phương châm của cửa hàng là đem đến những sản phẩm chính hãng cùng chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng đã có mặt tại 3 tỉnh thành lớn của Việt Nam: Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Hệ thống cửa hàng Xiaomi bán những gì?

Cửa hàng phân phối vô số sản phẩm công nghệ cao đến từ thương hiệu nổi tiếng Xiaomi.

Các dòng điện thoại

Không giống như các cửa hàng khác chỉ trưng bày dòng điện thoại mới nhất, hệ thống cửa hàng Xiaomi cung cấp đa dạng các dòng điện thoại như Xiaomi Mi 11 Pro, Xiaomi 12, Xiaomi Mi 12… với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Hơn nữa, việc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Xiaomi cũng đi kèm rất nhiều lợi ích:

●      Được dùng thử các dòng điện thoại mới nhất của Xiaomi.

●      Được nghe những lời tư vấn chuyên môn từ tư vấn viên.

●      Có thể mua các sản phẩm khác của Xiaomi cùng lúc.

Phụ kiện điện thoại

Khi mua điện thoại tại hệ thống cửa hàng Xiaomi, bạn sẽ nhận được các chương trình khuyến mãi từ Xiaomi. Ví dụ như tháng 4 có chương trình pre-order điện thoại Xiaomi Mi 12, khi đặt hàng điện thoại sẽ được tặng kèm đồng hồ thông minh và máy lọc không khí.

Không cần phải mua lẻ tẻ nhiều chỗ, Xiaomi Store Việt Nam - Dstore có cung cấp đầy đủ phụ kiện như tai nghe Bluetooth, sạc dự phòng, các loại củ sạc nhanh…

Các sản phẩm khác

Các sản phẩm công nghệ cao khiến cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi hơn

●      Máy lọc không khí.

●      Đồng hồ thông minh.

●      Camera Xiaomi.

●      Máy hút bụi cầm tay.

●      Robot hút bụi thông minh.

Bạn có thể đến cửa hàng để “thấy tận mắt, sờ tận tay” các sản phẩm nói trên. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm như công suất máy hút bụi, các chức năng của đồng hồ thông minh… bạn có thể hỏi nhân viên trong cửa hàng. Nhân viên được đào tạo rất kỹ càng, có thể giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm của bạn.

 

Giải đáp những câu hỏi liên quan đến hệ thống cửa hàng Xiaomi

-  Ở xa quá không đến được cửa hàng thì có thể mua hàng bằng cách nào?

Trả lời: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm ngay trên website của Xiaomi Việt Nam - Dstore. Các sản phẩm đều được niêm yết giá rõ ràng. Mô tả sản phẩm cũng cực kỳ chi tiết.

-  Sản phẩm tôi muốn mua bị hết hàng thì phải làm sao?

Trả lời: Ngay trong giao diện sản phẩm sẽ có mẫu điền thông tin khi sản phẩm hết hàng. Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin liên lạc. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay khi có sản phẩm mới.

-  Có thể nhận chương trình ưu đãi bằng cách nào?

Trả lời: Bạn có thể cập nhật tin tức về các chương trình khuyến mãi ngay trên website, hoặc qua trang facebook Xiaomi Vietnam.

Qua bài viết này, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay các chương trình. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Xiaomi Store Việt Nam - Dstore gần nhất hoặc liên hệ qua số hotline 1900 633 368.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng với không gian hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO